เมียมึงกูขอ มันร่านดี
ตอนที่ 1 วันหยุดเที่ยวให้สุด
ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

ตอนที่ 1 วันหยุดเที่ยวให้สุด

เาะ​ลั​เตา  

. 

. 

้าพัตาาาศ​ที่​ถู​ราล้​ไป​้​ทะเล​ที่​สา​ ​และ​เป็​สถาที่ท่เที่​ที่​หลา​ค​า​จะ​ไปเที่​พัผ่​ั​ ​เพราะ​ที่​เาะ​ลั​เตา​แห่​ี้​จะ​รั​ัท่เที่​ไ่​เาะ​า​เพื่ที่จะ​รัษา​รราาศ​ที่​เีส​และ​ไ่​ค่​ุ่า​ ​้าพั​จะ​ถู​จั​ให้​ู่​ห่า​ั​พสคร​ ​จึ​ทำให้​เลา​ีั​ท่เที่​า​ลุ่​เสีั​็​จะ​ไ้​ไ่​ไปร​​​ัท่เที่​ลุ่​ื่​  

"​รราาศ​เ็​ี​จั​ ​ทะเล​็​ส​า​เล​ค่ะ​"​  

ิ่​หญิสา​ั​ ​23​ ​ปี​ ​ห้าตา​ส​ ​ขา​ ​ตา​ล​ีเส่ห์​ ​เป็​ค​ห้า​รั​เฟร​ลี​่​เข้าั​ทุค​ไ้​่า​ ​เธ​ตื่​า​ใ​เช้า​ที่​สใส​เื่​ชาญ​แฟ​ข​เธ​ใ​ั​ ​30​ ​ปี​พาา​เที่​ใ​ช่​ัหุ​ ​ซึ่​ชาญ​ไ่​ค่​ไ้​พา​เธ​ไปเที่​ที่ไห​ไล​หรื​ไป​ค้าคื​ที่ไห​เพราะ​ไ่​ค่​ี​เลา่า​  

"​ผ​ีใจ​ะที​่​ ​ิ่​ช​"​  

"​ช​สิค​่ะ​ ​า​ที​เรา​จะ​ไ้​ี​เลา​า​เที่​พัผ่​แี้​"​  

"​ถ้า่าั้​ผ​จะ​หา​โาส​พาิ​่​า​เที่​่​ะ​"​  

"​ค่ะ​ ​่าแต่​ี่​เพื่​พี่​าถึ​ั​หรืั​ค่ะ​"​  

"​จริ​สิ​ ​ผ​ลื​ไป​เล​"​  

ชาญ​คิ​ขึ้​ไ้​่า​จะ​ี​เพื่​ตาา​เที่​้​ี​ ​1-2​ ​ค​เื่​ไ้ิ​ิ่​ั้​เ๋​ถา​ ​่​จะ​รี​เิ​เข้าไป​หิ​โทรศัพท์​โทร​หา​เพื่​ที่จะ​ตาา​  

 

................................................ 

 

ท่าเรื  

ทา​้า​ ​คิ​ั​พู​ที่​ตี้​ำลั​ั่​ร​เรื​ที่จะ​พา​ไป​ั​เาะ​ลั​เตา​ู่​ั้​็ไ้​พาั​ั​่​แ​ส​ที่​ำลั​พลั​ั​ถ่ารูป​่า​เพลิเพลิ​ตา​ 

"​เฮ้​ไ้​พู​ู​สา​ๆ​ลุ่​ั้​ิ​ ​่ารั​่า​ฟั​ซะ​ั​เล​่ะ​"​ 

เสี​คิ​ ​ชา​ั​ ​31​ ​ปี​ ​เป็​คเจ้าชู้​ ​ช​เที่​ื่​และ​แ้​สา​ๆ​ไป​ทั่​ ​้​ห้าตา​ที่​หล่​เข้​และ​คาร​ี​จึ​ทำให้​ส​ๆ​ต่า​็​ช​และ​​คาร​ไ้​่า​ ​พู​​พลา​​ไป​ั​ลุ่​สา​ที่ู่​ี​้า​ให้​พู​ู​ 

"​ึ​ี่​็​ะ​ ​ไป​ที่ไห​็​ไ่​ทิ้​ลา​จริ​ ​แต่่า​ี​แต่​ส​ึ๋​ทั้ั้​เล​่ะ​"​ 

พู​ ​ชา​ั​ ​30​ ​ปี​ ​หัไป​​และ​พู​ทำท่า​เหื​จะ​ต่่า​คิ​และ​็​ลั​จัจ้​สาตา​ไป​ั​สา​ๆ​ไ่​ละสาตา​เพราะ​พู​เ​็​ไ่​ต่า​ะไร​ั​คิ​ ​เพราะ​ทั้ส​ีิ​สั​เหื​ๆ​ั​จึ​ช​เที่​และ​ไป​ไห​้ั​ตล​ 

ริ่​ ​ริ่​ 

เสี​โทรศัพท์​ข​คิ​ั​ขึ้​เื่ี​สา​โทร​เข้าา​จึ​ทำให้​คิ​ต้​ละสาตา​จา​ลุ่​สา​ๆ​า​​โทรศัพท์​ที่​หิ​า​จา​ระเป๋าาเ​ 

"​ฮัลโหล​"​ 

แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น