ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

เกริ่น

เธ​คื​คุณแ่​เลี้​เี่​ัสา​จ​ซุ่ซ่า​เิ​เตะ​ทุ่า​ที่​ขาห้า​ไ่​เ้​แ้ระทั่​ขา​ตัเ​เื่​ารเิ​ข​ครครั​เข้าขั้​ิฤต​ไ่​า​เห็​ครครั​​​ต้​ลำา​เธ​ต้​ทำา​ทุ่า​เท่าที่​จะ​ทำไ้​ไ่่า​จะ​เป็​เลขา​รรั​คา​ประสาท​ข​เจ้าา​หรื​แ้ระทั่​ขึ้เหืล่ใต้​เหื​เลาทำา​เธ​็​ต้​ทำ

 

เขา​หุ่​หล่​ไฮโซ​า​เซ​โล​ส่ตั​สู​พู้​เหื​ลั​พิุล​จะ​ล่​จา​ปา​เื่​ั​ผู้หญิ​ที่​ค​แต่​จะเข้า​หาไ่​เ้​่า​จา​คที​่​เป็​แ่เลี้​หาา​ให้​จ​ต้​เืร้​ให้​เลขา​จ​เปิ่​ค​ัท่า​แต่​ูเหื่า​เธ​จะ​สร้า​ปัญหา​ให้​เขา​เพิ่​เสีา​​่าที่​จะ​แ้ปัญหา​ให้​เขา

ไรท์เป็นคนที่รักการอ่านและการเขียนอย่างมากนิยายแต่ละเรื่องที่ไรท์เขียนเป็นจินตนาการที่ไรท์คิดขึ้นและหวังว่ารีดทุกคนจะชอบนิยายที่ไรท์เขียนเพราะแต่ละเรื่องไรท์ใช้ใจในการเขียนมันออกมาตัวละครทุกตัวเหมือนเป็นเพื่อนของไรท์และไรท์ก็หวังว่าตัวละครของไรท์ก็จะเป็นเพื่อนคลายเหงาให้ทุกคนได้อ่านและสร้างความบันเทิงในจินตนาการของรีดนะคะ 

ไรท์เปิดเพจแล้วนะคะฝากติดตามเพจของไรท์ด้วยจ้า...ถ้ารีดใจดี5555 

เพจชื่อ : นิยาย ปลายฟ้า 

(ปล นิยายเรื่องเก่าๆ ของไรท์ที่เคยลงเอาไว้ กำลังทยอยรีไรท์นะคะ หากเจอคำผิดต้องขออภัย ไรท์กำลังเตรียมรื้ออัปเดตใหม่ทั้งหมดค่ะ) 

แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น