เรื่องสั้น ความลับของสาว ๆ NC25+
เมื่อความใคร่ต้องเป็นความลับ บทนำ
ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

เมื่อความใคร่ต้องเป็นความลับ บทนำ

เื่​าทิต์​ห่าขา​ั​คา​เร​ภรรา​ชาัฤษ​ข​ต​ ​าทิต์​็ไ้​เลี้​แฝ​คโต​ชื่​เล​ ​ใ​ั​ ​7​ ​ปี​ ​ไ้​เพีลำพั​โที่​ไ่ไ้​ติต่​ีต​ภรรา​คา​เร​และ​ลูสา​คเล​็​ลิส​เล​แ้​สัครั้​็​ไ่เค 

 

​เล​เติโต​า​่า​เลีชั​ค​เป็​แ่​เพราะ่า​แ่​ไ่เค​แ้แต่​จะ​ติต่​ลัา​เหื​หา​สาป​สูญ​ไป​จาั​และ​ั 

 

คา​เร​ลั้า​เิ​ต​ทัทีที่​ห่าขา​ั​าทิต์​สาี​ชาไท​ ​โ​พา​แค่​ลิส​ลูสา​ฝาแฝ​ค​้​า​เลี้ู​ ​โ​ตล​ั​ีต​สาี​่า​ ​จะ​ไ่​ติต่ั​เ็ขา​ ​โที่​ลู​ทั้ส​ค​ไ่รู้​ข้ตล​ข​ค​เป็​พ่​และ​แ่​ข​ต​  

 

เื่​เล​ู่​ใ​ั​ัธ​ ​เล​ไ้​เจ​เา​ที่​โรเรี​ ​เา​เหื​เล​คื​ถื​สัญชาติ​ัฤษ​เหื​เล​ ​และ​ี​แ่​เป็สา​ชาัฤษ​เช่ั​  

 

​เล​และ​เา​สิทส​ั​และ​เป็เพื่​รั​ั​า​ ​เื่​พ่​ข​เา​เสีชีิต​ ​เล​ขร้​าทิต์​พ่​ข​ต​ให้​รั​เลี้​เา​เป็​ุตรุญธรร​ ​เพราะ​เา​เ​็​ไ่ีใคร​ ​แ่​เา​หลัจา​ทิ้​เา​็​ลั้า​เิ​ข​ต​เช่เีั​ั​แ่​ข​เล​  

 

าทิต์​รั​เา​เป็​ลูุญธรร​เพราะ​ไ่​า​ให้​เล​เหา​้​ ​และ​เห็​่า​เล​จะ​ไ้​ี​เพื่​ู่​้​เลา​ตเ​ต้​ไป​ทำา​ที่​ต่าจัหั​ ​เพราะ​าทิต์​เิทา​่​ ​ๆ​ ​เล​ต้​ู่​เพีลำพั​เลา​ที่​าทิต์​ไ่ู่ 

 

เื่​เา​้า​เข้าา​เป็สาชิ​ใ​ครครั​ข​เล​ ​เา​ั​เล​สิท​ั​า​ ​​ห้​เีั​ ​และ​ไป​เรี​้ั​ ​าทิต์​็​ไ่ต้​ห่​เื่​ต​ต้​เิทา​ไป​ทำา​ที่ื่​  

 

าทิต์​ทำ​ธุริจ​เี่ั​โรแร​ ​ี​หลา​สาขา​ทั่ประเทศ​ ​จึ​ต้​เิทา​่​และ​ทิ้​ให้​ลูสา​ทั้ส​าศั​ู่​ัตา​ลำ​พั​ค​ูแล​ัเ 

ติดตามบัญชี ธัญวลัย อันใหม่ของ พริ้มพราว ได้เลยค่ะ 

 

 

นิยายที่นักเขียนลงให้อ่านนั้น นักเขียน เขียนจบก่อนลง ไม่เทนักอ่านแน่นอนค่ะ  

   

 นิยายอาจมีติดเหรียญช่วยอุดหนุนเป็นกำลังใจ ♥️ ให้นักเขียนด้วยนะคะ ขอบคุณมากค่ะ 

  

ขอขอบคุณ คุณนักอ่านที่สนับสนุน นักเขียนมากนะคะ 

หวังว่านิยายของนักเขียนเรื่องนี้ จะมอบความสุข 

ความบันเทิงและสุนทรียศาสตร์ แก่ผู้อ่านได้บ้างนะคะ 

  

นิยายทุก ๆ เรื่องนี้เกิดจากจินตนาการผู้เขียน ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใด ๆ กับประวัติศาสตร์ ชื่อที่ใช้ไม่เกี่ยวข้องกับบุคคลใดและมิได้มีเจตนาพาดพิงบุคคลใดในประวัติศาสตร์ทั้งสิ้น ผู้เขียนเพียงร้อยเรียงเรื่องราวในจินตนาการของตนเพื่อแบ่งปันความบันเทิงแด่ผู้อ่าน หวังว่านิยายทุกเรื่องนี้จะมอบความสุข ความบันเทิงและสุนทรียศาสตร์แก่ผู้อ่านได้บ้างนะคะ 

  

นักเขียนเป็นนักเขียนมือใหม่ เริ่มเขียนเรื่องแรกเมื่อวันที่ 7 มกราคม 2022 แรงบันดาลใจที่ทำให้เลือกมาแต่งนิยายเพราะคนรักชอบภาษาไทย และนักเขียนก็มีจินตนาการที่อยากจะสร้างสรรค์เรื่องราวขึ้นมาเป็นนิยาย ภาษาอาจจะไม่ได้สวยหรู แต่นักเขียนก็ตั้งใจและพยายามที่จะกลั่นกรองออกมาให้ดีที่สุด อ่านง่ายและเข้าใจง่ายสำหรับนักอ่านค่ะ 

  

งานทุกงานมีลิขสิทธิ์ไม่จำเป็นต้องจดลิขสิทธิ์ แต่สร้างผลงานขึ้นมาก็เป็นลิขสิทธิ์ของผู้สร้างสรรค์แล้ว โดยไม่จำต้องจดลิขสิทธิ์ เพราะฉะนั้นห้ามคัดลอก หรือดัดแปลง ขอบคุณที่ติดตามผลงานของนักเขียนนะคะ ❤️ 

--------------------- 

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ (ฉบับเพิ่มเติม) พ.ศ. ๒๕๕๘ 

ห้ามคัดลอก ทำซ้ำ ดัดแปลงหรือนําส่วน ใดสวนหนึ่งในนิยายไปเผยแพร่ ไม่ว่ากรณี ใด ๆ ทั้งสิ้น โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงาน 

แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น