ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

FALL IN LOVE 00

 

FALL​ ​IN​ ​LOVE​ ​00

 

 

 

 

 

 

ณ.​คโ​หรู​ใจลา​เื

 

“​เพราะ​ึ​เล​แ่​ทำ​ู​สา​ตั้แต่​ั​แร​เี่​”​เสี​ร่า​สู​ข​ใครคหึ่​พู​​ั​ี​ค

 

“​่า​า​่า​ูะ​เ้​ ​ึ​็​ไป​เ​ไ่ใช่​หร​ะ​”​เสี​ที่​คล้า​ั​พู​ตลั​า

 

“​ึ​แ่​!​ ​เป็​แฝ​ที่​เหี้า​”​เสี​ร่า​สู​พู​ขึ้​า​่า​หุหิ​ ​เพราะ​ตี้​เขา​ำลัจะป​เรี​สา​แล้

 

ตี้​ทั้ส​ค​ำลั​รี​แต่ตั​เพื่ที่จะ​ไป​เรี​หาลั​ใ​ั​แร​ ​ใช่​แล้​ัี้​เป็​ั​เปิเท​ ​แต่​เื่า​ทั้ส​ค​็​ช​เพื่​ไป​ื่​ั​จ​ึ​เล​ตื่​สา​ั​ทั้คู่​่าที่​เห็

 

“​ึ​เา​รถ​า​ใช่ไห​ะ​ั้​ู​ไป​่​เ้​”​เสี​ข​ร่า​สู​ที่​ชื่่า​ ​ล​ ​พู​ั​ี​ค​ที​่​ู่​ใ​ห้​ข​เขา

 

“​เ​ๆ​ ​ู​ลั​ห้​ูะ​เ้​”​เสี​ข​ใคร​ี​ค​็​ต​ขึ้​่า​รี​ๆ​เช่ั​ ​ค​ั้​็​คื​ ​ิ​ ​ฝาแฝ​ข​เขา​ั่เ

 

ล​ที่​ไ้ิ​ัั้​็​ไ่ไ้​พู​​ะไร​่​จะ​รี​จา​ห้​้​สภาพ​าร​แต่ตั​ไ่​เรีร้​ั​ ​ไ่า​ล​็​ลา​ที่​ลาจรถ​่​จะ​ตร​ไป​ที่​รถ​ข​ตัเ​เพื่​ขั​ไป​ั​หาลั​ทัที​...

 

.

 

.

 

ี​้า​หึ่​ที่​คโ​เีั

 

 

 

ริ​้​​​!

 

 

 

เสี​าฬิาปลุ​ใ​โทรศัพท์​เครื่​หรู​ั​ขึ้​ ​ื​าที​่​​ุหั​ู่​ใต้​ผ้าห่​็​เา​ื​า​​ผ้าห่​่​จะ​คาหา​โทรศัพท์​ข​ตัเ​เพื่​จะ​ปิ​าฬิาปลุ

 

 

 

ติ๊​!

 

 

 

ื​า​เลื่​​ปิ​าฬิาปลุ​่​จะ​า​ั​ไ้​ที่​เิ​แล้​ส​ื​เข้าา​ใ​ผ้าห่​เพื่ที่จะ​​ต่​ ​แต่​ไ่ทั​ที่จะ​เคลิ้​หลั​ลั​ีเสี​เิ​ั​ขึ้​ี

 

 

 

ริ​้​​​!

 

 

 

ร่า​าที​่​​ู่​ใต้​ผ้าห่​เริ่​หุหิ​่​จะ​ลุ​พร​ขึ้​าทั​ที​แล้​หิ​โทรศัพท์​ขั​เ​ขึ้​าู​่า​ทำไ​าฬิา​ั​ปลุ​ู่​ ​พ​เข้าไป​ู​็​เห็​่า​ั​ถู​ตั้​ปลุ​ไ้​ทุ​าที​ ​แล้​คที​่​ตั้​็​ไ่ใช่​ใคร​ที่ไห​ ​ตั​เขา​เ​ั่แหละ​!

 

“​โ้​!​”​เจ้าข​ร่า​า​ชื่​ ​ีเ็​ ​โา​า​่า​หุหิ​ที่​ไ่ไ้​​ต่​ ​เพราะ​ัี้​เปิเท​ั​แร​เขา​ต้​ไป​เรี​ ​ี​่า​เขา​็​ช​เพื่​ข​เขา​เาไ้​แล้้​่า​เขา​จะ​ไป​เรี

 

ีเ็​ี​หั​ตัเ​่า​หุหิ​ที่​ต้​ตื่​เช้า​ไป​เรี​ ​ีเ็​ลุ​จา​เิ​เิ​ไป​หิ​ผ้าขหู​แล้​เิ​เข้า​ห้้ำ​ไป​จัาร​ธุระ​ส่ตั​ให้​เรีร้​...

 

 

 

 

 

 

 

-​ั​ไ่ไ้​ตรจ​คำ​ผิ​ะคะ​-

 

-

เา​ีเ็​า​เสิร์ฟ​เา​ๆ​่​ะ​ ​รัร​เรื่​ี้​แซ่​ชั​ ​ิิ

-

 

 

 

 

 

 

สวัสดีทุกคนนะคะ  

 

ก่อนอื่นต้องขอบคุณรีดเดอร์ทุกคนที่เข้ามาอ่านเข้ามาเม้นติชมกัน ไรท์เป็นแค่นักเขียนธรรมดาที่ไม่ได้มีดีอะไรมากมาย แต่รีดทุกคนก็ยังเม้นให้กำลังใจกัน บอกเลยว่ากำลังใจจากรีดช่วยได้มากจริงๆ เพราะแค่เห็นว่ามีคนมาเม้นให้ไรท์ก็ดีใจแล้วและมันก็ทำให้มีกำลังใจในการเขียนต่อ ไรท์ดีใจจริงๆที่มีคนติดตามผลของของไรท์ ไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่าจะมีคนชื่นชอบและคอยติดตามผลงานของเรามากขนาดนี้  

 

ขอบคุณทุกคนจากใจจริงค่ะ 

ARCANA(อาคาน่า) 

 

 

-ผลงาน- 

 

 

FINAL LOVE...ไม่ใช่รักแรกแต่เป็นรักสุดท้าย (จบแล้ว) 

SECRET DOCTORเมียเก็บคุณหมอ(จบแล้ว) 

FALL IN LOVE แย่แล้วดันตกหลุมรักรุ่นพี่(จบแล้ว) 

FORGET LOVE ลืมเขาแล้วมารักผมสิ (จบแล้ว) 

DANGER MAFIA อันตราย...สามีผมเป็นมาเฟีย(จบแล้ว) 

BECAUSE OF YOU เพราะรักมึงกูถึงร้าย  (จบแล้ว) 

MARRY AGAINแต่งงานกันอีกครั้งได้ไหม (จบแล้ว) 

SECRETARY ก็แค่คู่นอนเลขา (ยังไม่จบ) 

 

 

 

 

คำแนะนำถ้าอยากอ่านแบบเรียงก็เรียงตามเรื่องที่ไรท์เรียงเลยนะคะ แต่ไม่อ่านเรียงก็ได้เหมือนกันแล้วแต่คนชอบ ในแต่ละเรื่องก็อาจจะมีคู่ของคนนั้นคนนี้โผล่มาบ้างนะคะ ไว้อ่านเจอคู่ไหนในเรื่องไหนก็ค่อยมาอ่านเรื่องของคู่นั้นได้นะคะ 

 

 

FANPAGE❤Arcana 。◕‿◕。 

แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น