Casanova ทวงคืนรัก
แจ้งเรื่องการใช้เหรียญค่ะ
ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

แจ้งเรื่องการใช้เหรียญค่ะ

แจ้​เพื่​ทรา​ะคะ 

​ทุท่า​โปร​่า​ทำคาเข้าใจ​เี่ั​าร​ใช้​เหรีญ​่​ใช้​เหรีญ​ปล​ล็ค​เพื่​่า​ิา​ัี้​ค่ะ 

​1.​สำหรั​ท่า​ที่​ไ้​่า​ฟรี​า​จ​คร​ ​20​ ​ต​แล้​ ​า​จะ​ใช้​เหรีญ​ปล​ล็ค​่า​ตั้แต่​ตที่​ ​21​ ​จถึ​ตจ​ ​รุณา​ปล​ล็ค​เหรีญ​เป็​ต​ๆ​ไป​ะคะ​ ​หา​ท่า​ใช้​เหรีญ​ซื้​ต​ิา​แ​ธัญ​เหา​ๆ​ ​ั่​หาคา่า​ท่า​จะ​เสี​จำ​เหรีญ​ที่​ติ​าตั​้​แต่​ตที่​ ​10​ ​ถึ​ ​20​ ​้​ค่ะ​  

​2.​คำถา​:​หา​ใช้​เหรีญ​แ​เหา​เหา​ไป​แล้​ต้​ทำ​่าไร 

​ต​:​คุณ​จะ​สาารถ​่า​ตที่​ติ​เหรีญ​ตั้แต่​ตที่​ ​11-20​ ​ไ้​ทุ​ตที่​ปล​ล็ค​ไป​แล้​ ​แต่​จะ​ไ่​สาารถ​่า​ต​ใาคต​ที่​ติ​เหรีญ​ไ้ 

​3.​สำหรั​ผู้​ที่​ั​ไ่เค​่า​าร​ใช้​เหรีญ​ปล​ล็ค​แ​ธัญ​เหา​ๆ​จะ​ทำให้​ช่​ล​จำ​เหรีญ​ที่จะ​ปล​ล็ค​ล​ไ้​ตา​โปรโชั่​ข​เ็ไซต์​ที่​ำห 

​4.​สำหรั​ผู้​ที่​่า​ต​ฟรี​จถึ​ตที่​ ​20​ ​แล้​ไ่​แะำ​ให้​ใช้​ธัญ​เหา​ๆ​ค่ะ​ ​แต่​ถ้า​ท่า​ใ​า​้ลั​ไป​่า​ต​เ่าๆ​็​สาารถ​ใช้​เหรีญ​ปล​ล็ค​ไ้​ตา​คาต้าร​และ​คาสะ​ข​แต่ละุคคล​ค่ะ 

​ฎระเี​ข​ารปล​ล็ค​ิา​เป็ไปตา​โา​ข​ทา​เ็ไซต์​ ​ผู้เขี​ีห้า​ที่​ำห​ตที่​ติ​เหรีญ​และ​จำ​เหรีญ​ข​แต่ละ​ต​เท่าั้​ค่ะ 

​า่า​เรา​็​ต้​เรีรู้​ไป​พร้ั​ะคะ​ ​สุท้าี้​ขให้​ทุท่า​ีคาสุข​ั​าร​่า​ค่ะ 

จา​ัเขี​าสา​.​ใไ้ 

E-bookซื้อได้ที่ธัญวลัยที่เดียวนะคะ Clikที่ อีบุ๊ค แล้วเลือกช็อปได้เลยค่ะ กดซื้อแล้วทำตามขั้นตอนเลยค่ะ โปรดอ่านรายละเอียด บางเรื่องมีส่วนลดนะคะ
แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น