ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

บทนำ

ารแ​รั ​ั​่าจะเป็​คารู้สึ​ที่​ีที​่​สุ​ข​คารู้สึ​แล้​ั้​ ​แต่​แ้่า​จะ​เป็คา​รู้สึ​ที่​ี​ ​แต่​จริๆ​ ​แล้​ั​ค​เป็คา​รู้สึ​ที่​ทรา​ป​ู่​้​ ​เค​ไ้ิ​าะ​ครั​ ​่าาร​แ​รั​ ​่าจะ​เรี่า​คารั​ที่​ริสุทธิ์​ที่สุ​แล้​ ​เพราะ​คที​่​เป็​ฝ่า​แ​ช​หรื​แ​รั​ ​ั​จะ​ีคาสุข​ั​ทุสิ่ทุ่า​ต่​ารระทำ​ข​ี​ฝ่า​ ​โ​หั​เพี​เล็​ๆ​ ​ให้​เค้า​หัา​เจ​สิ่​ที่​เรา​ทำให้​เท่าั้เ​  

 

​ั​แปล​ะ​ครั​ที่​คาหา​ข​คำๆ​ ​ี้​เป็าร​รตั​ข​ ​2​ ​คารู้สึ​ ​คื​คำ​่า​แ​ ​ที่หา​ถึ​าร​หลซ่​ ​ไ่​า​ให้​ใคร​รู้​ ​ไ่​า​ให้​ใคร​เห็​ ​ั​ี​คำ​คื​คำ​่า​รั​ ​ที่หา​ถึ​คารู้สึ​ที่​เรา​า​ให้​รู้​ ​า​ให้​เค้า​สัผัส​ไ้า​ที่สุ​ ​คา​ทรา​แี้​ลัลา​เป็​สิ่​ที่​หลา​ๆ​ ​ค​ ​ช​สัผัส​หรื​รั​รส​ ​เหื​าแฟ​รส​ข​ ​ที่​หลา​ค​รู้​่า​ั​ข​แต่ลั​่า​ั​ร่​  

 

​ารแ​ช​ ​หรื​แ​รั​ ​าค​หั​เพีแค่​ไ้​รู้สึ​ี​ๆ​ ​ต่​ค​ๆ​ ​ึ​เท่าั้เ​ ​แต่​สำหรั​าค​ ​็​าจจะ​ีคารู้สึ​ที่า​ ​า​จ​า​ให้​ี​ฝ่ารั​รู้​ ​ัี้​ั​็​ค​แล้แต่​ค​ ​หรื​แล้แต่​่า​ี​ฝ่า​เป็​ใคร​ ​ถ้า​ค​ๆ​ ​ั้​ ​ไ่​ค่​ีผล​ั​ชีิต​เรา​า​ั​ ​เรา​าจจะ​รู้สึ​า​ล​เสี่​ ​ที่​า​จะ​พัฒา​คาล้า​ ​จา​ที่​เพีแค่​แ​ ​แ​รั​ ​แู​แล​ู่ห่าๆ​ ​ขั​เข้าา​ใล้​า​พที่​จะ​ทำให้​ี​ฝ่ารั​รู้​ไ้​่า​เรา​ั้​รู้สึ​่าไร​ ​แต่​ั​าค​ ​ที่​ใล้ชิ​เรา​าเิไป​ ​า​จ​ลั​่า​ถ้า​เรา​เผ​คารู้สึ​ั้​ไป​ ​ั​าจจะ​ทำให้​ะไร​ๆ​ ​ที่​เรา​่า​ั​็ี​ู่​แล้​ ​ลั​แ่​ล​ไป​็ไ้​  

 

​ิ่​ารแ​รั​ค​ใล้​ตั​ที่​เรี​ไ้​่า​ เพื่สิท ​ั​ิ่​ทำให้​คารู้สึ​ี​แต่​คำ​่า​ลำาใจ​ ​คำ​่า​เพื่สิท​ ​คำๆ​ ​ี้​ ​ั​าจจะ​เป็​ุปสรรค​์​ชิ้​โต​ ​ที่จะ​ทำให้​คารู้สึ​แ​ช​แทจะ​เป็ไปไ่ไ้​เล​ ​ที่จะ​สาารถ​พัฒา​ต่​ ​าค​็​าจจะ​คิ​ู่​ใ​ใจ​่า​ ​็​แค่​พู​​ไป​ ​จะ​ไป​า​ะไร​ ​ั​็​ค​ไ่า​สำหรั​าค​ ​ถ้า​ไ่ใช่​เพื่​ที่​สิท​ ​เพื่​ที่​ั​ค​ั​า​แล้​่า​ ​8​ ​ปี​ ​แ้่า​จะ​ี​ะไร​หลา​ๆ​ ​่า​ ​ที่​ค​ส​ค​ต่า​รู้ั​ี​่า​า่า​ที่​เค้า​ต่า​ทำให้​ต่ั​ ​ั​็​เหื​จะ​เิ​คำ​่า​เพื่​ ​า่า​ที่​เพื่​ธร​ร​า​ค​ไ่จำเป็​ต้​ทำให้​ั​ ​เค้า​ทั้ส​็​ทำให้​ ​แต่​สุท้า​ต่า​รู้ี​ที่สุ​่า​เค้า​ทั้ส​เป็เพื่​ที่​ี​ข​ัและั​ ​แล้​ั​ิ่​แล้​ใหญ่​ ​ที่​เพื่​ทั้ส​คที​่​ำลั​พูถึ​ ​เค้า​เป็​ผู้ชา​เหืั​ทั้คู่​้​ะ​ซิ 

แค่แม้นก็ถือเป็นกำลังใจที่ยิ่งใหญ่แล้วครับ

ไม่ว่าจะติ หรือจะชม ผมก็อยากเห็นคอมเม้นนะครับ

จะพยายามปรับปรุง เพื่อให้งานออกมาดีที่สุด

 

 

แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น