ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

วันที่ผมเศร้า

×

×

×

 

เค​ี​ค​่า​ ​ปัญหา​ทุ​ปัญหา​ ​และ​ุปสรรค​ทุ​เรื่​ที่​เข้าา​ใ​ชีิต​ข​เรา​ ​ไ่่า​จะ​ร้าแร​แค่ไห​ ​ั​็​คื​ ​"​ทเรี​ท​หึ่​"​ ​ั​จะ​ส​ให้​เรา​เข้แข็​ขึ้​ ​แ้ปัญหา​เ่​ขึ้​ ​และ​ล้า​ที่จะ​เผชิญห้า​ั​ปัญหา​หรื​รัื​ั​สิ่​ต่าๆ​ที่จะ​เข้าา​ใ​ชีิต​เรา​ไ้​เ่​ขึ้

 

ถ้า​เป็​่าที่​เค้า​่า​ั​จริๆ​ ​ั้​ตี้​ผ​ค​ำลั​ถู​ทส​จา​ทเรี​ี​ท​หึ่​ ​และ​ั​็​เป็​ทเรี​ที่​หัหา​เา​าร​สำหรั​ผ​ ​ทเรี​ที่​ผ​ไ่รู้​เล​่า​จะ​ผ่า​ั​ไป​ไ้​ไห​?​ ​ต้​ใช้เลาา​แค่ไห​?​ ​ถึ​จะ​ผ่า​ั​ไป​ไ้​ ​และ​หัใจ​ข​ผ​ั​จะ​ลัา​เป็​เหืเิ​ ​ี​ไห​?​

 

ผ​เค​คิ​ะ​ ​่าาร​แ​รั​ใคร​สั​ค​หึ่​แ​เีๆ​คเี​ ​รู้ู่​คเี​ ​แ​เค้า​ู่​ใ​ที่​ข​ตัเ​ไป​เรื่ๆ​ ​ไ้​คุ​ ​ไ้​ู่​ใล้​ๆ​ั​้า​ ​แค่ี้​็​พแล้​สำหรั​ผ​ ​แต่​...​พ​เา​เข้า​จริ​ ​×​ั​ลั​ไ่ใช่​เล​×

 

ัที่​ผ​ครจะ​ไ้ี​ใจ​ที่สุ​ใ​ชีิต​ี​ั​ลัลา​เป็​ัที่​ผ​รู้สึ​ ​เจ็​ ​จุ​ ​และ​เสี้ำตา​า​ที่สุ​ใ​ชีิต​ซะั้

 

ื​ที่จั​ั​ ​ริ้​ที่​ิ้​ให้​ั​่​หัา​ิ้​ให้​ผ​ ​ไ้​ช่​ใหญ่​ที่​ื​า​ให้​เพื่​แสคาิี​ที่​ผ​เรีจ​ ​ทำไ​ะ​?​ ​ทำไ​?​ภาพ​ตรห้า​ที่​ผ​เห็​ั​ำลั​ทำให้​ผ​ต้​รู้สึ​่า​ ​"​า​หา​ไป​จา​ตรี้​"​ ​หา​ไป​ที่ไห​็ไ้​ ​หา​ไป​่ที่​้ำตา​ผ​จะ​ไหล​า

 

ภาพ​ตรห้า​ที่​ผ​เห็​ ​ัต​​้ำ​ให้​ผ​รู้​่า​ ​จริๆ​แล้​าร​ที่​ผ​ค่​​ั​ตัเ​่า​แค่​แ​รั​เค้า​็​พแล้​ ​ไ่​ข​ะไร​ ​เค้า​จะ​ี​ใคร​ผ​็​จะ​ิี​ไป​ั​เค้า​้​ั้​ ​......​"​ั​ไ่ี​ู่​จริ​"​...​!

 

5​ปี​ข​ผ​ ​5​ปี​ที่​ผ​แ​รั​เค้า​า​ ​ั​จ​ล​แล้​ ​ั​คร​ต้​จ​ล​แล้​!

 

 

 

 

 

หาเหตุ​ สถาที่​ต่าๆ​ใ​เรื่​ี้​ ​ไรท์​สติ​ขึ้​า​เ​ ​าจจะ​คล้า​ั​สถาที่​จริ​ที่​ีู่​แต่​็​ไ่​คล้า​ทั้ห​ ​่า​เา​สุ​ั​ะ​ 😁😁

 

 

 

 

writer​ ​talk...​ ​ัพ​ทุั​เสาร์​ ​ต​14.19​.​ ​ขคุณ​คร้า​

แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น