(ไม่)รักเธอเลย
ความรักไม่มีอยู่จริง
ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

ความรักไม่มีอยู่จริง

ผ​ไ่เค​เชื่​ใ​คารั

ผ​ทะเล​ครั​ ​ผ​เป็​เ็​.​ปลา​ที่​ำลัจะ​​้า​เข้าสู่​หาลั​ ​ป​โตา​ั​สภาพแล้​ที่​ไ่​ค่​ี​เท่าไหร่​ ​'​ครครั​'​ผ​ไ่​ข​พูถึ​ละ​ั​ ​ผ​ไ่​ค่​จะ​ผูพั​ั​พ​เค้า​สั​เท่าไหร่​ ​ผ​ไ่เค​เชื่​่าคา​รั​ั​ี​ ​เพราะ​ขา​ค​ใล้​ตั​ ​เค้า​ั​ไ่​คิ​จะ​รั​เรา​เล​ัประสา​ะไร​ั​คที​่​เรา​ไ่รู้​จั​ ​่า​เค้า​จะ​รั​เรา​

ชั่​เถะ​ ​ผ​ู่​.6​แล้​ครั​ ​ตี้​ผ​ำลัจะ​เข้าสู่​สถาที่​ที่​ัเรี​ส่า​ไ่​า​จะ​า​ ​ี่​​็​คื​ ​โรเรี​ั่เ​ ​แต่​็​ใช่​่า​ชีิต​ใ​โรเรี​ั​จะ​สุ​เสไป​

"​เห​้​!​!​ไ​ขี้​แพ้​า​แล้​่ะ​555​"​เสีหัเราะ​ข​ค​ๆ​ึ​ที่​ทำให้​ค​ทั้​ห้​หัเราะ​ไ้​่าสุ​ปา​ ​เพราะ​ผ​เป็​พ​ไ้​ขี้​แพ้​

เพราะ​ผ​​ที่จะ​ถู​พเขา​แล้​ ​และ​เลื​ที่จะ​​า่า​ที่จะ​สู้​ ​ทำให้​พ​เค้า​่า​ผ​เป็​พ​ขี้​แพ้​และ​รัแ​ผ​เสา​ ​ ​เพราะ​ผ​ไ่​า​ีเรื่​และ​ไ่​า​เรื่​ไป​เข้าถึ​หู​ใคร​าค​ ​ผ​จึ​เลื​ที่​​และ​ู่​เฉๆ​ ​ถึแ้่า​ใ​ใจ​ผ​จะ​ไ่​า​ทำ​แ​ั้

"​เห​้​!​!​าร้า​ที่​ที่​สั่​ะ​ไ้​ั​"

"​าร้า​ใคร​ ​ค​ั้​ทำ​ซิ​จะ​ให้​คื่​ทำไ้​ัไ​"

"​เห​้​!​!​ี่​ึ​ชัจะ​ลาปา​ไป​แล้​ะ​ ​ึ​รู้​ไห​ูลู​ใคร​!​!​!​"

"​ขา​า​ั​ไ่ร฿​้​เล​่าา​ลู​ใคร​ ​ ​ฉั​จะ​ไปรู​้​ไ้​ัไ​"

พลั่​!​!

"​ปา​เ่​ั​ะ​ึ​ะ​ ​แ่จริ​็​า​แล​ั​คละ​ั​ิะ​"

"​ฉั​ไ่เา​เลา​ไป​เสีั​ค​่า​า​หร​ะ​"​ผ​พู​พร้ั​ำลัจะ​เิ​หัหลั​หี

"​หรื​ึ​า​จะ​ให้​ู​​ทุค​เรื่​ที่​้า​ึ​"​เพราะ​คำพู​ั้​ทำให้​ผ​ถึัห​ุ​ชะั​แล​้​หัลั​าหา​ต้เสี

"​า​หาถึ​ะไร​"

"​ไ่รู้​สิะ​ ​ถ้า​ู​​ึ​าจจะ​ไ่ี​ที่​ื​ใ​โรเรี​ี้​ ​้​!​ไ่​สิ​ ​ใ​โล​ี้​เล​า่า​55555​"

เสีหัเราะ​ที่​ัลั่​ห้​ ​ทำให้​สาตา​ทุ​​จจ่​าที​่​ผ​้​คา​สะใจ​ ​ ​ผ​เลื​ที่จะ​ิ่หี​า​เพื่​จ​ทุ่า​และ​ไ่​า​ให้​ั​ี​ะไร​า่า​ี้​ีแล้

"​เห​้​!​!​ูิ​ ​ไ​ขี้​แพ้​ร้ไห้​ิ่​เป็​หา​จุ​ตู​ไป​ู่​แล้​55555​"

ทำไ​!​ทั้ที่​ผ​พา​า​หี​ทั​าต​ล​ ​แต่​ทำไ​ิ่​หี​แล้​ั​ิ่​เจ​ ​ผ​พาา​ที่จะ​ไ่​ลั​ไป​เป็​เหื​เื่่​แต่​เหื​เรรร​ั​จะ​ค​ตา​หลหล​ผ​าต​ล​ ​ี่แหละ​ครั​ ​ขา​คารั​ข​เพื่​ั​ไ่ี​จริ​เล​ ​แล้​จะ​ี​คารั​ที่​ี​จริ​ไ้​ัไ​ ​คารั​ั​็​แค่​เรื่​หล​เ็​และ​ี​แค่​ใ​ิา​เท่าั้

​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ทะเล

แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น