ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

แนะนำตัวละคร

แะำตั​ละคร

 

พระเ​ ​:​ ​เชสต​์​ ​ิ​าฟ​ ​(​Chest​ ​Ivanov)

ส่สู​ ​190​ ​ซ.​ ​าุ​ ​30​ ​ปี

ิสั​ส่ตั​ ​:​ ​ีเหตุผล​ ​แต่​จะเ็​ขา​ั​เรื่​ที่​ตัสิใจ​ไ้​แล้​ ​ิ่​ ​เี​ ​เ็ชา​ ​แต่ลั​ีเส่ห์​่า​แปลประหลา

 

 

 

 

 

าเฟี​หาโห​ที่​เรีตั​เ​่า​ผู้ริหาร​ธุริจ​ื​ ​เื่้​คาสาารถ​และ​ำาจ​ที่า​เิค​ื่​ข​เขา​ ​เขา​จึ​ไ้รั​ตำแห่​ที่​ีำาจ​ที่สุ​ใ​โล​ ​และ​คา​ัตรา​ที่า​เิไป​ข​เขา​ ​ทำให้​เขา​ถู​ตั้ค่า​หั​โ​รัฐาล​สหรัฐ​ ​ที่​เป็​เิ​า​ถึ​สิ​แป​หลั​ใ​สุล​เิ​ลลาร์​สหรัฐ​ ​ซึ่​า่า​ประาณแผ่ิ​ทั้ปี​ข​แทจะ​ทุ​ประเทศ​​โล​ ​แทจะ​ทุ​แ๊​าเฟี​​โล​จึ​า​ฆ่า​เขา​ ​และ​ค​ทั่ไป​็​เช่ั​ ​หา​ฆ่า​เขา​ไ้​ ​ราัล​คื​เิ​ที่า​า​จ​ใช้​ไป​ี​ร้​ชาติ​็​ไ่ีั​ห

 

************

 

าเ​ ​:​ ​เลล์​ ฟ​รสต​์

ส่สู​ ​163​ ​ซ.​ ​าุ​ ​25​ ​ปี

ิสั​ส่ตั​ ​:​ ​ไ่​ค่​ระัตั​ ​ฉลา​ ​ีไหพริ​สู​ ​ห่าล้​เ่​ ​ประสาท

 

 

 

 

ราฟฟิ​ีไซเร์​สา​ที่​หี​จา​พิษ​เศรษฐิจ​ข​ประเทศไท​าที​่​ประเทศ​ฝรั่เศส​ั​ครครั​ข​ตเ​ ​เธ​เป็สา​ลู​เสี้​สา​เชื้ชาติ​ ​ไท​-​เาหลี​-​ฝรั่เศส​ ​และ​เื่​เธ​ไ้เลา​พัผ่​จา​ารทำา​ ​เธ​จึ​เิทา​ท่เที่​ช​ธรรชาติ​ใ​ป่า​ข​ประเทศ​รัสเซี​ ​และ​เิ​พลั​หล​ั​เพื่​ๆ​ ​เส้ทา​ที่​เธ​เา​่า​จะ​จา​ป่า​ไ้​ ​ลัเป็​เส้ทา​ที่จะ​พา​เธ​เข้าสู่​คา​่าลั​ ​และ​ิสระ​ที่จะ​หา​ไป​ตลาล

 

************

 

สาารถ​ค​เ้​แสคาคิเห็​ไ้​เล​ะคะ​ ​ข​ค​เ้​ติช​เะ​ๆ​ะคะ​ ​ไรต์​จะ​ไ้​ี​ำลัใจ​แล้็​ี​แทา​ใ​ารเขี​ต​ต่​ๆ​ไป​ะคะ​ ​ขคุณ​า​ๆ​เล​้า

 

◌​⑅​⃝​●​♡​⋆​♡​LOVE​♡​⋆​♡​●​⑅​◌

For work  

Gmail : [email protected] 

Thank you 

ยินดีต้อนรับนักอ่านทั้งหน้าเก่าหน้าใหม่ทุกคนเลยนะคะ Enjoy กับนิยายของ Meredich ได้เลยค่ะ 

เรียงความเรื่อง เส้นทางนักเขียนของไรเตอร์ 

สวัสดีค่ะทุกคน ไรต์เองนะคะ Meredich ขอบคุณทุกคนมาก ๆ เลยนะคะที่เข้ามาอ่าน เพราะทุกคนจริง ๆ เลยที่ทำให้ไรต์ลืมตาอ้าปากได้จนถึงตอนนี้ หลังจากเคยแต่งนิยายรัว ๆ เมื่อหลายปีก่อน และหายไปเลย จริง ๆ จะบอกว่ามันมีเหตุผลที่อาจจะค่อนข้างเซนซิทีฟนิดนึง แต่จะพยายามรวบรัดให้ฟังกันนะคะ งั้นไปดูกันดีกว่าว่าชีวประวัติของไรต์คนนี้ มันเป็นคนยังไงกันน้อ ถึงอัพนิยายเป็นบ้าเป็นหลังเมื่อหลายปีก่อน แล้วมันเพิ่งจะกลับมาอัพเอาตอนนี้ 

ก่อนอื่นเลยนะคะ เกริ่นก่อนเลยว่าไรต์เป็นเด็กบ้านนอกนางนึง ที่เกิดมาบ้านจ๊นจน แต่พ่อกับแม่กัดฟันส่งไปเรียนโรงเรียนดี ๆ ได้เจอสังคมดี ๆ และใช่ค่ะ แลกมาด้วยการนั่งรถไปกลับ 60 กิโลทุกวัน มีเงินไปโรงเรียนแค่วันละ 60-100 บาทตามที่แม่จะหาเงินได้ในแต่ละวันค่ะ 

และแน่นอน จุดเปลี่ยนก็มาถึง เมื่อค้างค่าเทอมของโรงเรียนเอาไว้ตั้งแต่ ม.2 และตอนนั้นก็ ม.3 ที่ทราบว่าค้างค่าเทอมไว้นาน จนทางโรงเรียนทวงเงินมากับเราแล้ว ไรต์จึงเริ่มหางาน หาอาชีพที่พอจะทำได้ บวกกับตัวเองชอบอ่านนิยาย จึงเริ่มใช้โทรศัพท์ AIS ที่ได้มาฟรีเพราะใช้เครือข่ายเขามานาน สมัครธัญวลัย เก็บเงินนั่งรถไปเปิดบัญชี แล้วเริ่มแต่งนิยาย จนมีเงินได้ลืมตาอ้าปาก เก็บเงินมานาน จนมากพอที่จะเข้ามหาวิทยาลัยได้ค่ะ 

และแน่นอน มีจุดรุ่งเรืองก็ต้องมีจุดที่คนเราล้มลง ตอนไรต์ขึ้น ม.5 คุณพ่อก็ได้เสียชีวิตจากโรคติดเชื้อชนิดหนึ่ง สถานะทั้งทางการเงินและสภาพจิตใจของที่บ้านก็ดิ่งลงถึงจุดต่ำสุดทันที ไรต์ไม่มีแรงแต่งนิยาย แต่ยังพยายามมาอัพอยู่เรื่อย ๆ สุดท้ายเงินเก็บก็เริ่มหมด ในวันที่ไรต์ขึ้นมหาวิทยาลัยพอดี 

โชคดีที่ตอนนั้นคุณแม่มีแฟนใหม่ และพอจะช่วยกันทำงานหาเงินส่งไรต์เรียนได้ ไรต์จึงได้เรียนในมหาวิทยาลัย แบบได้เงินรายวัน เพราะแม่ไม่มีเงินก้อนให้ค่ะ และดันมาเลือกเรียนเกี่ยวกับสายงานครีเอทีฟ ใช้ความคิดเยอะมาก จนไรต์ไม่สามารถคิดนิยายดี ๆ ได้อีกต่อไป จึงหายไปในช่วงเวลานั้นค่ะ 

วันนี้ไรต์ฝึกงานแล้ว มีเวลาหลังเลิกงานมาให้ทุกคนแล้ว ขอบคุณทุกคนมากเลยนะคะที่ช่วยกันเติมเหรียญให้ไรต์ ช่วยกันอ่านนิยาย ทำให้ไรต์มีเงินพอจะเข้ามหาวิทยาลัย และไรต์กล้าพูดเลยว่าที่ไรต์เดินทางมาถึงวันนี้ เพราะทุกคนช่วยกันส่งไรต์เรียนจนจะจบแล้วค่ะ 

วันนี้ ไรต์กลับมาแล้วนะคะ 

28/03/2024 

ขอบคุณทุกคนมากเลยนะคะ 

Meredich 

แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น