ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

♥เกริ่น♥

ส๊​เิร์ล​เี​ห​ ​💉[เผ็​ ​เ็​ ​แร​NC+20]

 

"​โ๊​ ​ซี๊​"​ ​ื​เขา​หั​ชะั​จิ้​แลฮล์​เข้าา​ที่​พ​แ้​ฉั

"​ไป​ทำ​ะไร​า​"

"​รถ​เฉี่​ค่ะ​"

"​ึ​่า​สิล้​ช​แล้​ลา​ไป​สิ​ิโล​ัเิ​า​ะ​ ​ทั้​คิ้​แต​แถ​ั​ุ​ปา​เลื​ซิ​ ​แ้​ถล​ ​หู​เธ​้​"

 

ผ​จ้​ู​สภาพ​าเจ็​ขา​ี้​ไ่​คร​าค​ลิิ​เพราะ​ที่ี่​ไ่ไ้​ี​ห้​รัร​ให้​ค้า​เพื่​ู​าาร​เหื​โรพาาล

 

"​่า​จะ​ขึ้รถ​ส​แถ​ไป​โรพาาล​ใ​ตัเื​เลื​หู​ไ่​ไหล​หตั​เล​เหร​คะ​"

"​เ็​ที่​ู​โต​่าั​​่า​เธ​ค​ไ่​ตา​ลาทา​หร​ั้​"

"​โต​่าั​.​.​หู​เหร​"

 

เค้​!

 

ทัทีที่​สา้​พู​เชิ​ขขั​เธ​็​แ่​ห้า​ห้า​ใจ​ขึ้​จ​ุปรณ์​ใ​ื​ข​ห​หล่​ร่

 

"​เ็​้า​"

💉💉💉💉

🔥เรื่​ุ​ขให้​​!​!​!​!🔥จั​ั​แ่​ทุ​คาัเทิ​ ​แต่​เรื่​ี้​ ​คุณห​ะคะ​ที่​คลั่​ส​็​​้​​ ​ิิ

สวัสดีค่ะนามปากกา "โฉมงาม" ยินดีที่รู้จักทุกคนนะคะ ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่เฟซนี้   เจนไม่ได้เป็นนักเขียนมืออาชีพ การเขียนอาจไม่ได้ดีมากเพราะบรรยายในลักษณะที่เสมือนเพื่อนเล่าเรื่องให้เพื่อนฟังมากกว่า ฉะนั้นถ้าผิดพลาดตรงไหนขออภัยไว้ด้วยค่ะ จะพยามเขียนให้สนุกและชโลมใจให้ทุกคนไม่มากก็น้อย โฉมเน้นNC+เป็นหลักเนื่องจากความชอบส่วนตัวนะคะ อ่านเเล้วช่วยกดไลค์หรือคอมเม้นต์เป็นกำลังใจให้ด้วยจ้า ขอบคุณทุกกำลังใจสนับสนุน ทั้งคนเปย์และคนอ่านฟรี เข้ามาแล้วโปรดกดติดตามไว้ด้วยนะ มีอีกหลายเรื่องที่อยากเขียนให้ทกุคนสนุกในโลก NC+ค่ะ   #อย่าก็อปแหรือดัดแปลงใดๆในนิยายของโฉมเด็ดขาด ตอนนี้แจ้งความเป็นคดีกันอยู่1ราย เอาจริงไม่นิ่งเฉย! ขอกราบแนบ'อกทุกคนที่เข้ามาอ่าน ♥รักนะ♥   #อย่าเลิกติดตามกันเลยนะคะอยู่ด้วยกันก่อนสัญญว่าจะเขียนนิยายทุกเรื่องให้ดีที่สุดค่ะ   ♥พูดคุยกับโฉมได้ทุกวันที่เฟซส่วนตัว♥  
แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น