ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

INTRO

INTRO 

 ​ ​ ​ ​ ​ 

 ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​“​ัศิ​ุ​!​!​!​”

 ​ ​ ​ ​ ​ ​“​รัทรา​!​”​

​ปั​!​ ​ปั​!​ปั​!

​ห่​จู่โจ​พิเศษ​จา​ทัพ​หรื​ชื่​เรี่า​ห่​ัศิ​ตี้​ำลั​ทำาร​เข้า​ช่เหลื​ตัประั​ที่​ถูจั​า​เธ​เป็​ลูสา​ข​ัธุริจ​ขาใหญ่​ซึ่​ถู​แ๊​าเฟี​ข้าชาติ​จัเป็​ตัประั

 ​ ​ ​ ​ ​ ​“​เจ้าห้าที่​ไ้​ทำาร​ล​ไ้​ห​เพราะฉะั้​ปล่ตั​ประั​ซะ​!​ ​่ที่​เรา​จะ​เริ่​ทำาร​จัตา​พ​แ​!​”​ ​เสี​ข​หัห้า​ห่​ ​​เสีั​ฟั​ชั​เพื่​​ั​หัห้า​าเฟี​ข้าชาติ​เขา​คื​ ​‘​ิทัช​ ​ชาร์ฟ​’​ ​หัห้า​ห่​จู่โจ​พิเศษ​ัศิ

 ​ ​ ​ ​ ​ ​“​เหะ​!​ ​ถ้า​ล้า​็​เข้าา​!​!​”​ ​หัห้า​าเฟี​เา​ปื​ิ​จ่​ที่​หั​ข​ตัประั

 ​ ​ ​ ​ ​ ​“​เตรี​ิ​”

 ​ ​ ​ ​ ​ “​ครั​ ​หัห้า​!​” ​ค​ิ​ไรเฟิล​เขา​สาชิ​ค​หึ่​ข​ัศิ

 ​ ​ ​ ​ ​ ​“​ิ​!​”​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ปั​!​ ​เื่​ิทัช​ให้สัญญาณ​็​ิ​เข้าที่​หั​ข​หัห้า​าเฟี​ทัที​่ที่​ทั้ห​จะ​เริ่​เข้า​จัุ​และ​ตั​เหลื​ตัประั​เาไ้

 ​ ​ ​ ​ ​ ​“​ภาริจ​สำเร็จ​”​ ​ิทัช​​่ที่​ห่​จู่โจ​จะ​เผ​ตั​า

 ​ ​ ​ ​ ​ ​“​ขะ​ขคุณ​า​ะคะ​ที่​ช่​ไ้​”​ ​คุณหู​ข​ตระูล​ัธุริจ​ล่า​ขคุณ​เหล่า​ห่​ัศิ

 ​ ​ ​ ​ ​ ​“​ไ่เป็ไร​ครั​ั​เป็​ห้าที่​ข​พเรา​ู่​แล้​”​ ​ิทัช​​่า​สา​ๆ​่ที่​เตรีตั​ลั​เพราะ​หลัจาี้​จะ​ี​ห่า​ื่​เข้าา​จัาร​พื้

 ​ ​ ​ ​ ​ ​“​ฉั​...​ข​ทรา​ชื่​ข​คุณ​ไ้​ั้​คะ​?​”

 ​ ​ ​ ​ ​ ​“​่า​ี่า​ครั​”​ ​เพราะ​ห่​ัศิ​ต้​ปิั​ตัต​และ​ให้า​เพราะฉะั้​ั​ไ่ใช่​เรื่​ที่จะ​า​​ชื่​ะไร​ไ้

 ​ ​ ​ ​ ​ ​“​ฉั​เป็​ใคร​...​คุณ​็​รู้​ิคะ​”​ ​เธ​พาา​ส่​สาั​่​​ให้​ิทัช

 ​ ​ ​ ​ ​ ​“​ครั​ ​คุณ​เป็ตั​ประั​ที่​ผ​พึ่​ช่ชีิต​า​เพราะฉะั้​ช่​ทำตั​ให้​ส​ั​ที่​ห่​ข​เรา​​เสี่ชีิต​าช​่​​้​ครั​ ​ไป​ลั​!​”​ ​ิทัช​​แ​ั้​่​จะ​​ลูที​ทุค​ให้​ลั​ไ้​เื่​ภาริจ​เสร็จสิ้

 ​ ​ ​ ​ ​ ​“​ะ​ี่​!​!​รี๊​”

 

 

ส​ป​ล่ห้า​เรื่​ี้​ไ่ไ้​เห็​ผี​ธรรา​เพราะ​าเ​เรา​ไ่ธรรา​ะ​(​ต​เป็​ค​) 

จากไรท์เกี่ยวกับการเขียนงานที่ผิดพลาดบ่อย ๆ อย่างไม่น่าให้อภัย...

เรื่องที่ผ่านมาไรท์ยอมรับแบบมาก ๆ ว่าเขียนผิดเยอะจริง ๆ ค่ะเพราะส่วนหนึ่งรีบร้อนในการลงโดยไม่ได้ตรวจสอบ อาจจะช้าเกินไปที่จะมาปรับปรุงตอนนี้ แต่หลังจาก...นิยายเรื่องใหม่เป็นต้นไป ไรท์จะปรับวิธีการเขียนและไม่รีบร้อนเกินไปค่ะ จะเช็กและตรวจสอบก่อนลงให้ดีเสมอค่ะ ขอบคุณนักอ่านที่ติดตามไรท์มาโดยตลอดแม้ว่าจะผิดพลาดมากมายเหลือเกินค่ะ แต่ต่อไปนี้ไรท์จะปรับปรุงวิธีการเขียนและทำงานของตัวเองค่ะ ขอบคุณค่ะ หวังว่านักอ่านจะอ่านนิยายของไรท์ต่อไปนะคะ ^^

แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น