ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

โอกาสใหม่

ข่า่​ ​ลาึ​ ​เิ​ุัติเหตุ​รถต์​ชั​​ทา่​ ​ทำให้​ี​ผู้เสีชีิต​ ​1​ ​รา​ส่ที่เหลื​าเจ็สาหัส​ ​ตี้​ทา​ู้ภั​ไ้​ำ​ตัผู้​าเจ็​ส่​โรพาาล​แล้​ ​ส่​ผู้เสีชีิต​เป็​ัเขี​ชื่ั​ ​ภาหลั​ทรา​ชื่่า​ ​าสา​ลู​่า​ ​ฮาล

 

 

แสสีท​จา​าทิต์​ที่​ส่​ประา​ ​ไ้​ปลุ​หญิสา​ให้​ตื่ขึ้​ ​ท่าลา​คา​ุ​และ​พ​่า​ตเ​ู่​ใ​สถาที่​ที่​ไ่รู้​จั​ ​ลู​่า​ื​ู่​ผื้ำ​ที่​ส่​ประา​ระิระั​จา​แสแ​ที่​ระท​ผิ้ำ​ ​สี​ข​ั​สา​ราั​ทะเล​เพชรพล​สี​รุ้​ ​เื้​เป็​ท้ฟ้า​ขาสะา​ตา​ ​้​เฆ​สีขา​ล​ที่​ู​ุ่​ราั​ปุุ่​ค่ๆ​เคลื่ตั​ไป​ตา​แรล

 

ี่​ั​ะไร​ั​ ​ที่ี่​ที่ไห​?​ ​โ้​?​!

 

 

่ที่​ลู​่า​จะ​ไ้คิ​ไตร่ตร​ะไร​ไปา​่าั​้​ ​หญิสา​ทรุตั​ล​​ผื้ำ​ ​คาเจ็ป​ข​คาทรจำ​ที่​แล่​เข้าา​ใ​หั​ ​สิ่​ที่​เธ​เห็​คื​คาทรจำ​่ที่​เธ​จะ​สิ้ใจ​ ​คาทรจำ​ที่​เธ​เิ​ุัติเหตุ

 

 

 

“​ี่​เรา​ตา​แล้​ั้​หร​ ​“

เสีสั่​เครื​ข​หญิสา​ ​พร้​หา้ำ​ตา​ที่​ค่ๆ​่ตั​ขึ้​และ​ไหลริ​า​แ้​ล​ทั้ส

 

 

 

“​ สัสี​ ​ลู​่า​ ​ฮาล ​“

 

 

 

เสี​ที่​ไ่​สาารถ​ระุ​ไ้​่า​เป็​เพศ​ใ​ ​ลู​่า​ลุขึ้​ ​​ซ้า​ขา​เพื่​ตาหา​เจ้าข​เสี​แต่​็​ไ่​พ​ใคร​ ​เธ​พ​เพี​ผื้ำ​และ​คา่าเปล่า​ที่ู่​รตั​เธ

 

 

 

“​คุณ​เป็​ใคร​ ​คุณ​ู่​ตรไห​ ​แล้​ที่ี่​ที่ไห​ ​“

ลู​่า​เ่​ถา​้​้ำเสี​สั่​คล​ ​เสี​ที่​ีทั​้​ค​า​สสั​และ​คาหาลั​เจืป​ู่

 

 

 

“​ ฉั​คื​ผู้​ที่จะ​รัผิช​ชีิต​หลั​คาตา​ข​เธ​ ​ฉั​ไ่ี​ร่าา​ ​ี​เพีจิต​ิญญาณ​ ​และ​ที่​ที่​เธ​ู่​คื​เขตแ​หลั​คาตา​ ​พู​่าๆ​็​คื​ ​โล​หลั​คาตา​ั่เ ​“

 

 

 

“​แล้​ฉั​ต้​ไป​ที่ไห​ต่​ ​ร​?​ ​หรื​สรรค์​?​ ​“

 

คาัล​ไ้​เข้าา​ปคลุ​คาคิ​ลู​่า​ ​ตล​ระะเลา​ที่​เธ​เติโต​า​ ​แ่​่า​เธ​เค​เรี​เรื่รา​ต่าๆ​และ​ไ้รั​รู้​่า​ร​และ​สรรค์​เป็​ัไ​ ​เธ​ลั​ ​ลั​่า​เธ​ต้​ไป​ร​ ​เธ​ลั​่า​ตัเ​ต้​ไป​ทรา​ี​ ​ทั้ๆที่​ตที่​เธ​ีชีิต​ู่​ ​ชีิต​ข​เธ​็​เหื​ตรทั้เป็​แล้​ ​เธ​รู้ี​่า​ั​ทรา​า​แค่ไห​ ​และ​ร​ขจริ​ค​ทรา​า่า​ั้​ร้​เท่า​พั​เท่า

 

 

 

“​ ฉั​จะ​ส่​เธ​ไป​ใ​ต่า​ิติ​ ​ที่​แห่​ั้​จะ​เป็​สถาที่​ที่​เธ​จะ​ีคาสุข​ราั​ู่​สรรค์​ ​แต่​เธ​จะ​ต้​พ​ั​คาเจ็ช้ำ​ใจ​ราั​เธ​ู่​ใ​ร​ ​พู​่าๆ​็​คื​เธ​จะ​ไ้​ใช้ชีิต​เหื​เิ​ให่​ีครั้​ ​และ​เธ​ต้​พ​ทั้​คาสุข​และ​คาทุข์ทรา​ที่จะ​เป็​ทเรี​ชีิต​ให้​ั​เธ ​“

 

 

 

ลู​่า​เลิ​คิ้​ขึ้​้​คาสสั​ ​เธ​ัล​่า​เธ​จะ​ไ้​ไป​เิ​ให่​ที่​ิติ​ไห

 

 

 

“​ ไ่ต้​ัล​สา้​ ​ฉั​สาารถ​ส่​เธ​ไป​ไ้​ทุ​ิติ​ ​ไ่่า​จะ​โล​ข​จิตาาร​ ​โล​ข​ภาพตร์​ ​หรื​แ้ระทั่​โล​ข​าร์ตู​ ​แต่​้​คา​ที่​ต​ีชีิต​ู่​ ​เธ​ทำคา​ีไ​้​า​ ​เพราะ​เห็แ่​คาี​เหล่าั้​ ​ฉะั้​ฉั​จะ​ให้​เธ​เลื​่า​จะ​ไป​โล​ไห​ที่ไหไ้​ ​แต่​เธ​จะ​ไ่​สาารถ​เลื​ไ้​่า​จะ​เิ​เป็​ใคร ​“

 

 

 

“​แล้​ฉั​จะ​ู่​ไ้​า​เท่าไหร่​ล่ะ​ ​“

ลู​่า​เ่​ถา​่า​สสั​ ​แ่​่า​เธ​ีที​่​ที่​เธ​า​ไป​และ​เธ​า​ู่​ที่ั่​ให้​ไ้​า​ที่สุ​เท่าที่​เธ​จะ​ทำไ้

 

 

 

“​ ตราเท่าที่​เธ​สาารถ​รัษา​ชีิต​ไ้​ไ้​ ​คาทรจำ​ใ​ชาติ่​ข​เธ​จะ​ัค​ู่​ ​แต่​เธ​จะ​ไ่ีทา​เปลี่​ประัติศาสตร์​หรื​ส่​ที่​ล่าถึ​ข​โล​ิติ​ที่​เธ​จะ​ไป​ไ้​ ​และ​จ​จำไ้​เส​่า​่า​ิติ​ั้​คื​เส้ทา​ที่​เธ​เลื​ที่จะ​เิ​เ​ ​เาละ​ลู​่า​ ​ฮาล​ ​เธ​า​ไป​ที่ไห​ล่ะ​? ​“

 

 

 

ลู​่า​ตัสิใจ​ต​่า​ไ่​ลัเล​ ​เธ​เลื​ที่จะ​ไป​ใ​ิแ​ที่​ต​ใฝ่ฝั​าา​ ​แ้​รู้​่า​ั​จะ​ัตรา​แค่ไห

 

 

 

“​ ฉั​จะ​ไป​โล​ ​Attack​ ​on​ ​Titan​ ​ค่ะ ​“

 

 

ฉั​จะ​ไปหา​ค​ค​ั้

 

 

 

คที​่​ฉั​ตหลุรั​ทั้ที่​รู้​่า​เขา​เป็​เพีแค่​ตัละคร​ที่​ไ่ี​ชีิต​ู่​จริ

 

 

 

และ​ตี้​โาส​ที่จะ​ไ้​พ​เขา​ตั​เป็​ๆ​ู่​ตรห้า​ฉั​แล้

 

 

 

ฉั​รู้ี​่า​จะ​ต้​พ​เจ​ะไร​ ​และ​ี่​คื​สิ่​ที่​ฉั​เลื​และ​รค​าต​ล

 

 

 

ฉั​จะ​ไปหา​เขา

 

 

 

รี​ไล์​ ​แค​เคร์​แ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ฮัลโหล​รี​เร์​ทุค​​ ​ัี้​เป็​ทำ​ที่จะ​​ที่า​ที่​ไป​ข​้​ลู​่า​ข​เรา​ะ​ฮะ​ ​ไรท์​เขี​ใ​รูปแ​ุ​ุคคลที่สา​เล่าเรื่​ ​แต่​หลัจาี้​ไรท์​จะ​ล​ต​ร​เล​ะคะ​เพื่​เป็าร​เรี​้ำ่​ ​ผิพลา​ตรไห​ขภั​ล่ห้า​เล​ะคะ

อยากเป็นนักเขียน แล้วก็จะต้องเป็นให้ได้ สู้เว้ย!!

แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น