ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

InTro : Zero Dark

SUI​ ​:​ ​Suppression​ ​unit​ ​intangible​ ​คื​ ห่า​ลั​ที่​ไ่ี​ตัต​ ​เป็​ห่า​ที่เิ​ขึ้​จา​าร​ร่ื​ั​ข​รัฐาล​ไท​และ​รัฐาล​ต่าชาติ​ ​ีห้า​ที่​ปราปรา​พ​ค์ร​หรื​ลุ่ค​ที่​ทำผิฎหา​ ​าทิเช่​ ​ารค้า​ุษ์​ ​ารค้าขา​าเสพติ​ ​หรื​ารค้า​าุธ​เถื่​ข้าชาติ 

สิ่​สำคัญ​ข​SUI​ ​คื ​เจ้าห้าที่​ทุ​า​จะ​ต้​ปปิ​สถาะ​ข​ตัเ​ไ่​ให้​ใคร​รู้​แ้ระทั่​ครครั​ข​ต​ ​และ​จะ​ใช้​ชื่่​ใ​าร​เรี​เื่​ปฏิัติห้าที่​ัี้ 

หัห้า​ห่​SIU​ ​=​ ​Aren 

หัห้า​ที​​ปฏิัติาร​ ​=​ ​Zero 

ลูที​ที่​​ปฏิัติาร​ ​=​ ​Odin​ ​ตา​้​รหัส​ตัเลข​ประจำตั​ข​แต่ละ​า 

Bad​ ​guys​ คื​ลุ่​ค์ร​ที่​ีิทธิพล​ใประเทศ​และ​ต่าประเทศ​ร​ระั​ต้ๆ​ ​ข​ประเทศ​ ​และ​ธุริจ​ที่​ทำให้​พเขา​ี​ไ้​ทุัี้​็​คื​ธุริจ​ผิฎหา​ทุ​ประเภท​ ​โ​ี​เจ้าสั​พาิช​ ​ศิริ​ภัี​ ​เป็​ผู้่ตั้​ ​เจ้าสั​พาิช​เป็เจ้าข​ริษัท​ส่​รถต์​ ​BKS​ำเข้า​ราใหญ่​ข​ประเทศ 

📢คำ​ชี้​แจ้​จา​Writer​🖋 

ิา​เรื่Zero​ ​Dark​ ​(​ุรุษ​ไร้​ตัต​)​ เป็​ิา​Y​แ​โรแติ​แคชั่​่​รา่า​ ​ภาใ​เื้เรื่​จะ​ีชื่​ห่า​และ​ค์ร​ื่ๆ​ ​ที่เิ​ขึ้​จา​จิตาาร​ข​ัเขี​เท่าั้​ ​าร​เี่ข้​ั​ุคคล​หรื​ห่า​ื่ๆ​ ​แต่่าใ 

#​TeyHom 

#​Zero​ ​Dark 

I'am TeyHom....

Hi To......Lovely reader

     สวัสดีอย่างเป็นทางการนะคะ ไม่รู้จะเริ่มพูดอย่างไงก่อนดี อยากบอกว่าดีใจที่เห็นเพื่อนๆ ที่รักในการอ่านเข้าเยี่ยมเยียนนิยายที่เราแต่ง เรารู้ว่านิยายที่เราแต่งอาจจะสู้นิยายหลายๆ เรื่องไม่ได้ แต่ทุกเรื่องที่เราแต่งมันเกิดจากจิตนาการของเราที่อยากเห็นตัวละครดำเนินเรื่องไปในแบบที่เราต้องการ

     เมื่อก่อนเราก็เคยเป็นผู้อ่านนิยายเหมือนกับทุกคนนั้นแหละ บ้าการอ่านนิยายมากกก...ยิ่งเป็นนิยายวายแล้วด้วยอ่านทุกเล่ม 5555 ก็มันชอบให้ทำอย่างไง แต่ก็มีหลายครั้งที่นิยายที่เราอ่านมันไม่ไปตามจิตนาการที่เราหวังไว้ เราเลยอยากมีนิยายในแบบของเราบ้าง เราเลยเริ่มต้นการแต่งนิยายเรื่องแรกที่บางคนคงได้อ่านไปแล้ว คือ นิยายเรื่องหมอกูรักมึงนะ My Doctor is mine เป็นเรื่องราวความรักของคุณหมอสุดหล่อกับเด็กนิเทศศาสตร์สุดน่ารักหยิก เรื่องราวอาจจะธรรมดาแต่มันก็ทำให้เพื่อนๆ หลายคนได้อมยิ้มได้เราเชื่อ (หลงตัวเองไปอีกนะเธอ5555)  จากเรื่องแรกที่แต่ง ก็ทำให้เรารู้ว่าเราชอบแต่งนิยายมากกว่าการอ่านนิยาย ทำให้เราเริ่มแต่งนิยายวายเรื่องที่สอง สามและอีกหลายๆ เรื่อง เราเลยอยากฝากเพื่อนๆ ที่รักในการอ่านติดตามนิยายเรื่องอื่นๆ ของเราไว้ด้วยนะคะ🤗


Penname : TeyHom

Fiction tracking channel : ReadAwrite / Tunwalai

Twitter 🐦 : @TeyHom_pen

Instragram : @TeyHom_pen

E-mail : [email protected]

แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น