ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

00

00​

"​ผ​ช​คุณ​ะ​ครั​!​!​!​"

"​.......​"

"​ผ​แ​ช​คุณ​าา​แล้​...​คื​คุณ​จะ​..​"

"​ขโทษ​ะ​...​คื​่า​..​เรา​ี​คที​่​ชแล้​ะ​ขโทษ​ะ​"​

"​ึ​...​ะ​..​ไป​...​เป็ไร​.-///-​"

 

เสี​ท​ส​ทาา​ร​​รั​ข​ชา​หญิ​คู่​หึ่​ ​ชาหุ่​.​ปลา​ที่​ื​ห้าแ​้​คา​เขิ​เพราะ​สารภาพ​รั​ั​สา​ที่​ช​แต่ลั​แทที่​ต้​เสีใจ​แต่​เื่​เห็​หญิสา​ตรห้า​ทำ​ห้าเศร้า​และ​เ้ปา​เหื​จะ​ร้ไห้​ ​ทำให้​คา่ารั​ิ่​ปะ​ทุ​ขึ้​าชา​หุ่​ไ่ล้า​โรธ​เล​พู​ตั​ๆ​และ​ขตั​เิ​จาไป​เื่​ชาหุ่​เิ​ลั​หา​ไป​ ​ทำให้​เหลื​หญิสา​ที่​ื​ทำ​ห้าเศร้า​แต่​แปรเปลี่​ลาเป็​ห้า​ิ่​ ​แต่​็​ต้​เปลี่เป็​ห้า​ิ้​เื่​ไ้ิ​เสี​

 

"​ไ้​คี​​จะ​ลั​ั​!​!​!​"

"​้า"​แพ​"ลัั​เถะ​"

"​ปฏิเสธ​ีแล้​หร​"

"​ื้​..​ไ่​เปค​ะ​"

"​โ้ะ​..​ไ่่า​ี่​ค​็​ไ่​เปค​ทั้ั้​แหละ​ึ​ะ​!​!​"

"​็​ั​ไ่ใช่​ี้​ห่าาื​้​​"

"​ไ่ต้​า​​!​!​!​"

"​รัเีจ​เค้าห​​"​

แพ​ถึั​ชะั​่​จะ​ื​ิ่​ๆ​เื่​ี​ฝ่า​โผ​่​เข้า​​ที่​แข​คี​และ​แพ​สู​ไล่เลี่ั​ทั้ส​เป็สา​.​ปลา

"​ไป​้า​ูะ​"

"​เ​"

"​ิิ​"​

คี​ช​แพ​ให้​ไป​ที่​้า​เพราะ​เป็เรื่​ปติ​ที่​ทั้​แพ​จะ​ไป​้า​คี​ ​เปรี​เสื​​้า​หลั​ที่ส​็​่า​ไ้​ทั้ส​เป็เพื่​ั​าา​และ​สิท​ั​า​และ​ั​็​จ​ล​......

 

.

.

.

.

.

.

ณ​ ​้า​คี​

 

เลา​ผ่า​ล่เล​ไป​า​เื่​ัจา​ที่​คี​และ​แพ​าถึ​้า​ทั้ส​ขึ้​ห้​และ​พูคุ​ัตา​ประสา​เพื่​ั​จ​เเพ​่​และ​คล่​หลั​ไป​และ​จู่ๆ​..

.

.

"​....0.0​"

"​.....​"

แพ​ที่​ค่ๆ​ลืตา​เื่​รู้สึ​ถึ​ะไร​า่า​ที่​ระท​ั​ริฝีปา​ตัเ​และ​สิ่​ที่​เห็​็​คื​คี​ำลั​จู​ที่​ปาข​เขา​ู่​ตา​ล​โต​เิ​้า​้​คาตใจ​และ​ผลั​ร่า​ข​คี​ทัที​ ​ทั้ส​ต่า​ตใจ​แพ​ที่​ไ่ไ้​คิ​ะไร​็​รี​เ็ข​และ​ิ่​​ไป​ทัที​

ัแต่​ั้​ทั้ส​็​ไ่ไ้​คุ​ั​และ​เจั​ี​หลัจาที่​เรีจ​

.

.

.

.

.

สวัสดีค้าบบบบ

นิยายที่ไรท์จะติดเหรียญและกุญแจเฉพาะตอนNCเท่านั้นนะงับถ้าติดตอนไหนก็ขึ้นอยู่กับความสมควรอาจจะติดบางตอน ตอนแต่งเรื่องนั้นจบแล้ว 

นิยายส่วนมากจะออกแนวแฟนตาซีและหลุดโลกบ้างอาจจะไม่ค่อยมีแนวปกติมากเท่าไหร่ าหากก็อย่าลืมกดไลค์คอมเม้นเป็นกำลังใจให้ไรท์ด้วยนะงั้บ~

แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น