รอยราคีสีชมพู NC30+ ( จบ )
แนะนำ อิมเมจพระนาง
ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

แนะนำ อิมเมจพระนาง

 

 

http://cdn-tunwalai.obapi.io/files/emotions/908077191.gif

#

 

#

 

 

 

 

หัวใจกระซิบรัก
บุษบาหนึ่งหรัด
www.mebmarket.com
“ตอนนี้เราสองคนเสมอกันแล้วนะนีน่า”เขาทำให้เธอกลายเป็นบ้าใบ้ไปแล้ว! คริสเตียนลุกขึ้นถอดยีนส์ออกจากขายาวๆ ยืนอวดรูปร่างสูงโปร่งกว่าเมตรเก้าสิบที่อัดแน่นด้วยกล้ามเนื้อสวยงามในแบบผู้ชาย ทั้งเนื้อทั้งตัวมีแค่บ็อกเซอร์แบรนด์ดังที่เขาเป็นนายแบบ นีน่าอยากจะกลับไปที่ผับแล้วขอยืมไมค์ของนักร้องประกาศให้สาวๆ ที่ยังเมาหัวราน้ำได้รู้อย่างทั่วกันว่าคริสเตียนที่สวมแต่บ็อกเซอร์ตัวจริงฮ๊อตกว่าในนิตยสารล้านเท่า ตรงนั้นของเขาก็ตุงโด่งและโค้งตัวนูนกระแทกลูกตามากกว่าภาพถ่ายเยอะเลยด้วย!นีน่าคิดว่าตอนนี้ตาของเธอคงสว่างจ้ายิ่งกว่าตะเกียงเจ้าพายุเสียอีก และคริสเตียนก็คือแมลงเม่าที่กำลังคลานเข่าเข้ามาหาผู้หญิงที่นอนตัวแข็งทื่อเป็นท่อนไม้รอเขาอยู่อย่างช้าๆ ท่วงท่าของเขามันเซ็กซี่เร้าใจเหลือเกิน นีน่าไม่รู้ว่าคริสเตียนทำแบบนั้นได้ยังไง เสน่ห์ร้อนแรงของเขาทำให้เธอรู้สึกเงอะงะ เขินอาย ประหม่าที่จะสัมผัสแตะต้องคริสเตียนที่เกือบเปลือยเปล่า‘เปลือยเปล่า!’ สมองของนีน่าเริ่มประมวลผลคำคำนี้อย่างรวดเร็วทันใจ! มันยังสรุปเหตุการณ์ล่วงหน้าให้เธอแบบคร่าวๆ ด้วยว่า หลังจากการทำตัวให้เปลือยเปล่า คริสเตียนจะทำให้เธอเป็นของเขาโดยสมบูรณ์!
ระเริงสวาท
Stylo Romantique
www.mebmarket.com
“คุณริคจะทำเหมือนเมื่อคืนนี้เหรอคะ?”“ฉันทำได้หลายท่านะ”คำตอบของริคทำเอาคนฟังหน้าร้อนวูบวาบ รู้สึกเสียวขึ้นมาทั้งที่เขายังไม่ทันได้ทำอะไร“ใบตองไม่ได้กินยาคุมกำเนิด อาจจะท้องได้นะคะ”คิดอะไรไม่ออกเลยบอกเขาไปแบบนั้น“เธอท้องก็ดีเหมือนกัน ฉันอยากมีลูก..นะ ใบตองนะ”สุดจะทัดทานคนกระหายรัก เธอเองก็สุขไม่ใช่น้อยตอนที่โดนเขาล่วงล้ำ“คุณริคสัญญาได้ไหมคะว่าจะแต่งงานกับใบตอง?”“ฉันขอสัญญาด้วยเกียรติลูกผู้ชาย วันนี้เราสองคนจะไปจดทะเบียนสมรสกัน แต่มีข้อแม้ว่าใบตองจะยอมให้ฉันทุกท่า” ใบตองพยักหน้ารับแบบอายๆ ไม่ปฏิเสธความสุขที่ริคกำลังจะมอบให้ เพราะสาวน้อยไฟแรงสูงอย่างใบตองก็อยากจะลองท่วงท่าใหม่ๆ กับเขาเช่นเดียวกัน
คาวปรารถนา 2
Stylo Romantique
www.mebmarket.com
“ผมขอสั่งให้...!” นีโน่มองสามสาวแล้วทำท่ายิ้มเยื้อนแบบมีเลศนัย ก่อนจะเอ่ยประโยคต่อมาด้วยน้ำเสียงกระเส่านิดๆ “ให้ทุกคนสวิงกิ้งกัน” พูดจบก็ทำท่าผายมื...
นายช่างข้างบ้าน (ปรับปรุง)
Stylo Romantique
www.mebmarket.com
ชมพู่ถึงกับทรุดฮวบ ร่างบางนั่งกองลงกับพื้นกระเบื้องในห้องนอนเปิดแอร์เย็นฉ่ำ ตอนนี้ขาทั้งสองข้างระทดระทวยไร้เรี่ยวแรงจะยืนได้ไหว ภาพน้องชายของหรั่งโจนจ...
เสน่หาซากุระ
Stylo Romantique
www.mebmarket.com
“นี่แหน่ะๆๆ...ว่าชมพู่คิดหื่นใช่ไหม! อยากบอกอะไรก็พูดตรงๆสิ! มัวแต่เกริ่นนำท้องเรื่องเป็นพระเอกลิเกไปได้” “เบาๆ ชมพู่! พี่เจ็บ!ตัวเล็กนิดเดียวเอาเรี่ย...
คาวปรารถนา
Stylo Romantique
www.mebmarket.com
“ชอบรูปพวกนี้รึปล่าวลดาที่รัก ? คุณสวยมากเวลาโดนพวกผมเอาพร้อมๆ กันว่าไหม ?” อาวุธนอนกึ่งนั่งพิงหัวเตียงเปลือยร่างกายแข็งแกร่งแลดูทรง...
สาปพิศวาส ตอน:รักแรก
Stylo Romantique
www.mebmarket.com
อาการของฉันมันคงจะน่าขันนัก จนคุณบอมบ์ต้องอมยิ้มแล้วหัวเราะออกมาเบาๆ ก่อนจะเข้ามาประชิดตัวฉันและก้มลงมากระซิบข้างหูเสียงต่ำอย่างคนมีอารมณ์กระสันเต็มพิ...
เรือนสวนกุหลาบ
stylo Romantique
www.mebmarket.com
“อาาห์...” ท่านทูตหนุ่มส่งเสียงครางลึกในลำคออย่างพึงพอใจ ถอดถอนท่อนสวาทใหญ่โตออกจากซอกเสน่หาฉ่ำหวานจนเกือบสุดแล้ว บดอัดบั้นท้ายกระทั้นกระแทกเข้าหานุ่ม...
เกาะสวาทหาดหฤหรรษ์ (ปรับปรุง)
Stylo Romantique
www.mebmarket.com
ไวน์แดงรสเริศแก้วนั้น น่าสงสัยว่ามันต้องมาจากขวดเดียวกับที่ใช้วางยาปลุกกำหนัดมาร์ค ให้เขากลายร่างเทพบุตรเป็นช้างตกมัน ฟาดฟันงวงงาสุดอลังการใส่ดอกลิลลี...
 
แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น