คนในความลับ
บทนำ ความในใจของตัวละคร
ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

บทนำ ความในใจของตัวละคร

คาใใจ​ข​ตัละคร 

 

ปั้​ ​ปัณณธร​ ​ภูริ​ศิริัท์​ ​าุ​ ​29​ ​ปี 

เป็​ผู้ชา​รูปร่า​สูโปร่​ ​ี​แฟ​ที่สุ​แส​จะ​เพร์​เฟ็ค​้า​ร​ ​รูปหล่​ ​ขึ้แท่​เป็​ผู้ริหาร​ข​ริษัท​ำเข้า​รถต์​ราใหญ่​ ​ี​เครืข่า​แท​ทุ​ภาค​ข​ประเทศ​ ​แต่​ถ้า​พูถึ​คารั​เหื​จะ​ูี​ ​แต่​ใคร​จะ​รู้​่า​คำ​่า​แฟ​ั้​เหื​คำต้ห้า​ ​สาารถ​พู​ไ้​เพี​เลา​ที่​เรา​ู่​้ั​ท่าั​้​ ​ั​จะ​ี่า​ี้​ถ้า​เขา​ไ่​ผลั​เรา​ให้​ู่​เพีแค่​ุ​ลั​ข​ชีิต​เขา​เท่าั้ 

 

 

รรถ​ ​รรถเช​ ​ ​เลิศ​ัคร​ิจ​สุล​ ​าุ​ ​ ​29​ ​ปี 

ะไร​ั​คจะ​่า​ถ้า​เรา​ไ่แคร์​สัค​ ​หรื​ค​รข้า​ ​สิ่​เี​ที่​เขา​สาใจ​ใ​ตี้​ี​เพี​ผู้ชา​ตัเล็​(​สำหรั​เขา​ะ​่ะ​)​ ​แต่ท่า​็​ไ่​าจ​ให้​ื​เคีข้า​ไ้​ใ​ัข้าห้า​ ​หา​ใจ​ั​รั​แต่​ี​ใจ​็​ั​หล​ ​หลไหล​ใ​คาสา​และ​สูรณ์แ​จถ​ล่ำ​ลึ​ ​ถ้า​ใจล้า​และ​ั่ค​ ​เขา​ค​ั้​ค​ไ่​เิ​จาไป 

 

 

ทะเล​ ​ั​า​ ​ ​ธารา​พัฒ​โภคิ​ ​าุ​ ​25​ ​ปี 

เขา​โชคี​ที่เิ​า​ใ​สภาพแล้​ที่​ี​และ​ครครั​ที่​พร้​จะเข้า​ใจ​ ​ครครั​คื​ที่ๆ​ปลภั​สำหรั​เขา​ ​เขา​ถึ​า​จะ​เป็​ครครั​ให้​ั​ใคร​สั​คที​่​พั​หล​เข้าา​ ​า​เป็​ที่พั​พิ​ให้​ั​เขา​ค​ั้​ ​ไ่่า​ัข้าห้า​จะ​เป็​เช่ไร​ ​เขา​พร้​ที่จะ​ูแล​และ​ปป้​ค​ข​ใจ 

 

 

ิ​า​ ​าิ​า​ ​ร​โชติ​ิูล​ ​าุ​ ​27​ ​ปี 

คาสุข​ข​เธ​คื​าร​ที่​ชีิต​ีพร้​ทุ่า​ ​าคต​ที่​ต้าร​ฉั​คื​ที่หึ่​เส​ ​คาา​ไ้​า​ี​เป็​สิ่​ที่​ุษ์​เรา​ี​ั​ทุค​ ​และ​จะ​ผิ​ะไร​ที่​เธ​เ​็​ี​้า 

 

 

ุคคล​ใ​ภาพ​ไ่ี​คาเี่ข้​ใๆ​ ​ไรท์​ ​ำา​เพื่​เพิ่​รรถรส​ใ​าร​่า​เท่าั้​ ​ข​้ำ​ุคคล​ใ​ภาพ​ไ่ี​คาเี่ข้​ใๆ​ั​ิา​เรื่​ี้ 

 

 

 

ฝา​ติตาผลา​ิา​เรื่​ี้​้​ะคะ​ ​#​คใ​คาลั​  

คเ้ต์​ั​เข้าา​เะ​ๆ​เพื่​เป็ำลั​ใจ​ให้​ั​ไรท์​้​ะคะ 

Hello! ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านนิยายของเค้าน้าาา มีความสุขมากเวลาที่มีคนเข้ามาอ่าน และคอมเม้นท์เยอะๆ 555 มันเป็นกำลังใจที่ดีมากๆเลย ทำให้เราพยายามพัฒนาตัวเองมากๆ อยากให้ทุกคนมีความสุขที่ได้เข้ามาอ่านนิยายของเรา

https://cdn-th.tunwalai.net/files/emotions/Cartoon00027.gif

https://cdn-th.tunwalai.net/files/emotions/11.gifมาเม้นท์มาเม้ามอยกันได้น้า สอบถามกี่ยวกับนิยายได้ เค้าอยากคุยด้วยยยย

https://cdn-th.tunwalai.net/files/emotions/Huahed00015.gif ยังไงก็ขอบคุณมากๆที่เข้ามาติดตามนิยายของเค้าน้าhttps://cdn-th.tunwalai.net/files/emotions/Huahed00015.gif

แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น