ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

intro

 

 

 

ค​ทุค​ล้แล้แต่​ี​คาเชื่​ ​คาศัท​ธา​ ​คาหล​ใหล​ ​แต่​ถ้า​คุณ​เชื่​หรื​ึติ​ั​าสิ่า่า​าเิไป​จ​ไ่ใส่ใจ​ต่​สิ่รข้า​หรื​ต่​สิ่​ที่​ีค่า​และ​สำคัญ​ั​ชีิต​ข​คุณ​ ​ั​าจจะ​ทำให้​ทุสิ่ทุ่า​เสี​หรื​พัทลา​ใ​พริตา​็ไ้

 

เระ​ ​:​ ​"​คเรา​เลื​เิ​ไ้​หร​?​ ​็​ไ่​แล้​คุณ​คิ​่า​ฉั​า​ที่จะ​เิ​า​เป็​แี้​หร​.......​คุณ​คิ​่า​ฉั​า​เป็​แี้​หร​?​"

 

 

ริ​ิ​ ​:​ ​"​เธ​ั​ี​ฉั​ะ​ ​ถึ​เขา​ค​ั้​จะ​ไ่รั​ ​แต่​ฉั​ี้แหละ​ที่จะ​เป็​ค​ปป้​และ​ูแล​เธ​เ​"

 

 

เร​เช​ ​:​ ​ถ้า​เขา​จะ​แ้ไข​ทุ่า​ตี้​จะ​ทัั​๊​ ​ถ้า​เขา​ให้​คารั​เาใจใส่​เธ​า่า​ี้​จะ​ทัั​๊​.​........​ ​แล้​ถ้า​เขา​ทำี​ั​เธ​ตี้​เธ​จะ​ให้ภั​เขาั​๊​?​"

 

 

 

 

 

กราบสวัสดีนักอ่านทุกท่าน

ขอฝากเนื้อ ฝากตัว ฝากหัวใจ ฝากบทความ ฝากตัวหนังสือ ไว้กับนักอ่านทุกคนด้วยนะคะ


กติกาในการอ่าน การส่อง

1.อ่าน/ส่องแล้วต้องเม้น

2.อ่าน/ส่องแล้วต้องกดถูกใจ

และ3.ข้อนี้สำคัญ คือ ผู้แต่งนิยายนี้อาจจะอัพช้า ดองไว้หลายเดือน พิมพ์ผิด พิมพ์ตกหรืออ่านไม่เข้า โปรดเข้าใจว่าแต่งสดไม่ได้มีการวางการร่างเรื่องไว้ก่อนคือคิดได้ฉันก็แต่ง แต่งไม่เวิร์ดฉันก็ลบ55555 (โปรดเข้าใจคนแต่งมันอินดี้) แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขอฝากผู้แต่งคนนี้ไว้พิจารณาด้วย

 

ปล.ถ้านิยายแต่ละเรื่องไปช้ำหรือมีความคล้ายกับนิยายเรื่องอื่นโปรดบอกนักแต่งคนนี้ด้วยเพราะว่านักแต่งคนนี้เป็นคนชอบอ่านนิยายมากๆไม่ว่าจะเป็น ช×ญ ช×ช อ่านหมดคะถ้าเรื่องไหนสนุกเร้าใจตื่นเต้น พออ่านเสร็จเราก็จะมีความคิดที่ว่า อ่าาาทำไมไม่เป็นแบบนี้ๆ และไอ้ความคิดนี้ก็เป็นจุดเริ่มต้นที่จะลองแต่งนิยายดู

 

 ถ้ามีข้อผิดพลาดสามารถบอกหรือตำหนิได้คะนักแต่งคนนี้ไม่ถือสาแต่จะนำมาปรับปรุง แต่ขอร้องอย่า Coppy กันเลย

 

 

 

http://ookbeetunwalai.s3.amazonaws.com/files/emotions/Handsom00006.gifhttp://ookbeetunwalai.s3.amazonaws.com/files/emotions/Cartoon000219.gif

แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น