ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

แนะนำตัวเอก

 

[​ ​ัแต่​ั้​...​ ผ​ ​ ​็​ รั​ ​ ​พี่​ ​]

 

 

ี​//​ ​รัช​ชาต​์​ ​ไตรภูิ​ ​เรี​ริหารธุริจ​ปี​3​ ​หาิทาลั​Ss

“​ไร้สาระ​!​!​”​ ​เป็​คำ​ที่​ผ​าจจะ​พู​จะ​่​ ​แต่​หัใจ​ข​ผ​ลั​ไ่​คิ​่า​ั​เป็เรื่​ที่​ไร้สาระ​เล​ ​โเฉพาะ​เ็หุ่​ที่​เข้าา​่า​ช​ผ​ ​จ​หัใจ​ข​ผ​หั่ไห​ไป​ั​คำพู​ั้​...

 

ลู​พีช​//​ ​พัชระ​ ​ ​รัตา​ธิ​ ​เ็​ัษรศาสตร์​ปี​1​ ​หาิทาลั​Ss​ ​แฝ​้

“​ผ​ช​พี่​ะ​ครั​”​ ​คารั​ที่​่​ขึ้​สะส​าา​หลา​ปี​จ​ทำให้​เขา​ท​เ็​ไ้​ไ่ไ้​ีต่ไป​ ​ัแต่​ั้​..​ ​เขา​็​เฝ้า​ไป​​คารู้สึ​ั​ผู้ชา​ที่​เขา​รั

 

ลูแ้​//​พัชรา​ ​รัตา​ธิ​ ​แฝ​พี่

“​ตั้​พี่​ให้​พีช​ ​เพราะ​พี่​ี​คที​่​ช​ู่​แล้​ ​แต่​ตี้​..​”​ ​ใจ​โลเล​ข​ตัเ​ำลั​ทำให้​ผู้​เป็​้​ลำา​ ​เื่​คาต้าร​ข​ครครั​ ​ั​คา​ิสระ​ข​เธ​ั​สทา​ั​ ​เธ​จึ​ต้​เลื​ิสระ​ให้​ตัเ​ ​และ​โิ​ไปหา​คาสุข​ไล​ถึ​ต่าประเทศ​

 

 

สวัสดีจ้า นักอ่านที่เคารพทุกท่าน 🍊

แจ้งถึงนิยายที่ค้างไว้ที่เค้าเขียนไม่จบนะคะ จะมีนิยายที่ค้างไว้ประมาน 2,3 เรื่องที่ติดเหรียญไว้แต่ยังแต่งไม่จบ เนื่องด้วยหลายปีที่ผ่าน เกิดความผิดพลาดในการเซฟบันทึกนิยายที่เขียนไว้ ทำให้เนื้อหาของนิยาย หายหมด  เลยทำให้ไรท์รู้สึกท้อขึ้นมา 

ทั้งนี้ต้องขอโทษนักอ่านทุกท่านที่รอค่อยกันมายาวนานเหลือเกิน ไรท์เริ่มแต่งเขียนนิยายที่ค้างไว้ได้ประมา 20% แล้ว แต่ขออนุญาตอัปเดตตอนที่เดียวเลย พร้อมกับเปิดให้อ่านฟรีจ้า 

ต้องขอโทษ (และ) ขอบคุณมากๆ เลยนะคะ 

(ส่วนนิยายที่จบแล้ว นักอ่านสามารถอ่านได้จ้า มีติดเหรียญบ้าง ฟรีบ้าง) 

แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น