ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

จุดเริ่มต้น...

่ื่​​ล่ห้า​เล​้ะ​ค่ะ​ฉั​ั​โจ้​รู้จั​ั​แค่​3​ั​ัที่​4​ฉั​ไ้​ไป​​ห้​โจ้​ ​คื​ัั้​โจ้​ป่​คื​เรา​็​คุ​ั​ปติ​ ​แล้​ู่ีๆ​โจ้​​ปหั​ ​เรา​เล​ถา​้​คาเป็ห่​ไห​ั้​ ​ทา​าั​ ​ลาๆๆ​ๆ​ๆ​ ​แล้​ัั้​เหื​โจ้​จะ​ไ่ไห​เรา​เล​​โจ้​ให้​ารั​เี๋​เรา​ไปู​แล​เ​ ​คื​้​คา​ที่​เรา​เป็​ ผญ​ที่​ถื่า​็​พู​ค​​ ​เรา​จะ​คิ​เส​่า​ถ้า​เรา​ให้​ใจ​เค้า​า​ขา​ไห​ค​ค​ั้​จะ​ไ่ล้า​ทำร้า​เรา​ถึแ้​เค้า​จะ​เป็​ค​ไ่ี​็ตา​ ​เรา​เล​ล้า​ที่จะ​​ห้​โจ้​เพี​2​ค

สัพั​โจ้​็​ารั​ฉัที​่​ห​แล้​พ​ถึ​ห​โจ้​ฉั​็​หา​ผ้า​า​เช็ตั​ให้​ ​คื​ั้​ฉั​หลั​ๆ​ตื่​ตื่​ ​ฉั​ตื่​า​3​ครั้​ ​คื​ ​22.30​ ​00.00​ ​และ​ต​ ​02.30​ ​เผื่​ที่จะ​า​เช็ตั​ให้​โจ้​ ​คื​โจ้​เป็​ค​ืร้​ ​แต่​ตั้​ไ่รู้​ึ​่า​ไข้​ขึ้​เล​ตใจ

แต่​พึ​​้​​ลั​ไป​ัั้​ฉั​็​รู้สึ​เหื​า​จะ​ลั​ไป​แ้ไข​่า​ถ้า​้​เลา​ไ้​ฉั​จะ​ไป​ห้​โจ้​รึ​ป่า​ ​ถ้า​ฉั​รู้​่า​ทุ่า​ที่จะ​เิขึ้​ต่ไป​เป็​แี้​ ​ฉั​ั​า​ที่จะ​ไป​ที่​ห้​ั้​ี​หรื​ป่า

 

 

ปล.​โปร​ติตา

cd:​ ​Aurora

เรื่องนำมาเขียนเป็นเรื่องที่ปรับแต่งจากเรื่องจริงพลอตเรื่องทุกตอนคือความทรงจำทุกอย่างที่น่าจดจำ อยากบอกให้ทุกคนที่มาอ่านได้เข้าใจว่าฉันไม่ใช่นักเขียนมืออาชีพนะคะแค่อยากมาแชร์เรื่องราวในชีวิตเผื่อคนที่ฉันเขียนถึงจะมาเห็นนิยายเรื่องนี้

แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น