แค้นอันตราย 25+
แค้นอันตราย [01] บทนำ
ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

แค้นอันตราย [01] บทนำ

ริษัท​KL​ที่​ใหญ่โต​ที่สุ​ใ​เื​ไท​ ​ัลทุ​ั​พั​ค​รถึ​ชาต่าชาติ​ ​สาสิ​่า​ปี​ที่​KL​่ตั้​า​ ​ราไ้​ข​KL​ต่​ั​ไ่​ต่ำ่า​หื่​ล้า​ ​จึ​ทำให้​KL​โ่ั​ที่สุ​และ​เป็​ริษัท​ัั​หึ่​ข​ประเทศไท​ที่​ีั​ล​ทุา​ที่สุ​

 

ทุ่า​ำเิาร​ไป​้ี​เีรติชั​ประธา​ริษัท​ริหารา​่าเคร่ครั​และ​ทำาหั​ทุั​ ​เขา​ลทุ​ั​ริษัท​และ​า​า​ ​เพราะ​ริษัท​แห่​ี้​ครครั​ข​เขา​สร้า​าั​ื​จึ​ทำให้​เขา​รั​และ​า​ให้​ที่​แห่​ี้​ู่ค​ต่ไป​

 

แต่​แล้​ัหึ่​ณรค์​เพื่สิท​ข​เขา​เิี​ปัญหา​ั​า​ ​แถ​ั​ต้หา​เิ​รัษา​ภรรา​ที่​ป่​ ​จึ​ไ้​หาิ​ธี​ติต่​ให้เีรติ​ชั​ช่​ ​้​คา​สิท​และ​เห็ใจ​เพื่​เีรติชั​จึ​แะำ​ให้​ณรค์​า​ลทุ​ที่​ริษัท​ข​เขา​้​เิ้​หึ่​ที่​เีรติชั​ื่​ให้​

 

หลา​เื​ผ่า​ไป​ภรรา​ข​เีรติชั​ไ้​ให้ำเิ​ลูชา​ทำให้​เีรติชั​ี​เลา​ไ่​า​พที่​จะ​าู​แล​ริษัท​จึ​ให้​ณรค์​เคลี​า​และ​จัาร​ทุ่า​แท​้​คา​สิท​และ​เชื่ใจ​ทุ่า​ผ่า​ไป​้ี​

 

แต่​เื่​ผ่า​า​หลา​ปี​้​คาโลภ​คำ​่า​เพื่​ไ่ี​ีต่ไป​ี​แต่​คำ​่า​ศัตรู​และ​คู่แข่​ณรค์​หา​ทุ​ิถีทา​ที่จะ​ไ้​หุ้​ข​เีรติชั​ทั้ห​และ​เป็เจ้าข​ริษัท​KL​ ​แต่เพี​ผู้เี​ ​เีรติชั​เสีใจ​า​ที่​เสี​ริษัท​ที่​ตัเ​สร้า​าั​ื​ต​ู่​ใ​ื​ข​ค​ทรศ​ที่​แ้ั​เขา​ ​ทำให้​เีรติชั​ล้​ป่​

 

คาเจ็ป​และ​เสีใจ​ข​พ่​ลาเป็​คาแค้​ข​ลูชา​ที่​สะส​าต​ล​สิ​่า​ปี​ ​ภาพ​ัั้​ัค​ติตา​เขา​าต​ล​คาเจ็​และ​คาสูญเสี​ั​เิ​่า​จะ​ให้ภั​ ​ใ​ัที่​เขา​สาารถ​สร้า​ทุ่า​ ​ีำาจ​า​พ​ ​ัั้​เขา​จะ​ลัา​แ้แค้​และ​ทสิทธิ์​คื​ทุ่า​ ​........​เรื่รา​จะ​เป็​ัไ​่า​ลื​ติตา​ั​๊า​

 

 

_________​

เรื่่​า​่า​คร่าๆ​ ​่า​ลื​ติตา​ั​๊า​ ​💖​ ​า​เาใจช่​าุ​[​ต้​]​ข​เรา​ั​เถะ​!​!​.

 

 

 

 

 

 

 

#

______________________

      "มายด์โซ นิยายทุกเรื่องแต่งมาจากจินตนาการของผู้เขียนเอง รูปภาพเป็นแค่ส่วนประกอบเท่านั้นไม่ใช่เรื่องจริงแต่อย่างใดไม่ได้มีเจตนาอื่นแอบแฝง โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน....?

⬇️

คำเตือน!! ไม่อนุญาตให้ดัดแปลงหรือก๊อปปี้เด็ดขาด นิยายสร้างมาจากความคิดของตัวเอง!!

หากพบเห็นให้แจ้งมาที่ !!

⚜️เพจ : มายด์โซ / นิยายรักดราม่า⚜️

ธัญลัย [นามปากกา] : มายด์โซ 

 

🔹🔷🔹🔷🔹🔷🔹🔷🔹🔷🔹🔷🔹

ช่องทางการติดตาม ⏬

เพจ: มายด์โซ / นิยายรักดราม่า

แอพพลิเคชั่น : ธัญวลัย               

สำหรับใครต้องการซื้อนิยาย : มีขายแล้วในอีบุ๊ค 

 

ขอบคุณสำหรับการติดตามนะค่ะ 
จะอัพผลงานให้ได้อ่านตลอดค่าา💖

 

http://cdn-th.tunwalai.net/files/emotions/Cartoon00027.gif

THANK YOU...🏷️

 

แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น