ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

ตอนที่ 1 พบเจอ

ฉั​ชื่​ ​เ้า​​ ​ะ​ค่ะ​ ​(​เค​)​ีชีิต​ที่​ี​๊​ี​ ​ฉั​สืท​สาเลื​าจา​ต้ตระูล​เ่าแ่​ที่​เค​ครคร​ธุระ​ิจ​ส่​้ำั​ที่​ใหญ่​ที่สุ​ใประเทศ​ ​แต่​็​ะ​...​ชีิต​ฉั​ั​พลิผั​จา​ห้า​ส​ๆ​ข​ฉั​เปลี่เป็​ฝ่าเท้า​ซะ​ไ้​ ​้​คา​ที่​ฉั​เิ​าจา​ตระูล​ั​ ​เล​ทำให้​ฉั​ต้​ิ้ร​ที่จะ​ลั​ไป​ีชีิต​แ​เิ​ีครั้​...

"​เ้า​ ​ ​เธ​เป็​ะไร​่ะ​ ​ทำไ​ถึ​ทำ​ห้า​เหืฝั​ลาั​จั​"​ ั​ ​​ิิ​ ​​เพื่สิท​ฉั​เิ​เข้าา​ทั​้​คาเป็ห่​ ​ิิ​ ​เป็สา​ลูครึ่​ไท​-​ญี่ปุ่​ ​หุ่​เล็​ๆ​ระทัรั​ ​แต่​ซ่​ไป​้​ทรทร​​เ​ที่​ผู้ชา​ที่ไหไ้​​ต้​้ำลาไหล​ไป​ตา​ๆ​ั​ ​แถ​ิิ​ั​เป็สา​สุ​Hot​ข​ผั​ที่​ ​Vivana​ ​ี้

"​เปล่า​ะ​ ​ฉั​็​แค่​า​ีเิ​ใช้​่ะ​ ​ตี้​แถ​จะ​ิ​แร​เป็​าหาร​สา​ื้​ล่ะ​ ​า​ที่​ทำ​ู่​ไ้เิ​้​ชะั​"​ ​ฉั​ล่า​้​สีห้า​เื่ห่า

"​ั้​เธ​็​าทำ​า​ั​ฉั​สิ​ ​ส​ๆ​่า​เธ​่ะ​ทำา​ไ้​สะ​า​ู่​แล้​ ​เป็​ถึ​ระั​ผู้ีเ่า​ ​ผิขา​​ชพู​ ​ตา​เป็ประา​สใส​ ​ริฝีปา​สีแ​ผส​ชพู​ระรื​่​ ​ห้า​ู​เรี​ไ้รูป​ ​หุ่​็​เ็​สุ​ๆ​ ​แถ​เธ​ั​ี​เชื้​ลูครึ่​ไท​-​ัฤษ​ี้​ะ​ ​และ​ที่​สำคัญ​เธ​ั​ซิ​ี้​"

ฉั​ไ้​แต่​หลสาตา​ขั​ิ​ิจ​​หื่​ ​เพราะ​า​เาแต่​จ้​​ฉั​ไ่​เลิ​ซั​ที

"​จะ​้า​หร​ ​ฉั​ไ่​า​เป็​เ็​ั่​ริ​้​​่า​เธ​หร​ ​ิ​เหล้า​ไ่​เป็​่า​ฉั​จะ​ไป​เาตัร​ไ้ที่​ไห​ั​"​ ​ี่​ไ่ใช่​ครั้แร​ะที​่ั​เพื่สิท​ข​ฉั​ชัช​ให้​ไป​ทำา​ที่​ ​Vivana

​ ​ ​​"​เ้า​ ​เธ​็​พู​เิไป​ ​ฉั​แค่​ไป​ั่​เป็​ตุ๊ตา​ให้​ทา​ผั​เฉๆ​ะ​ ​แล้​รู้​ะไร​ให​?​ ​ที่​ ​Vivana​ ​​่ะ​ ​ให้เิ​ีา​เล​ะ​ ​แถ​เจ้าข​ผั​่ะ​ั​หลุ​่​สุ​ๆ​เล​ะ​ ​ชื่่า​ ​​คุณชา​เซ​​ ​ที่​เป็ข่า​ั​าแ​แถห้า​ข​ประเทศ​เรา​ใ​ตี้​่ะ​ ​แล้​ที่​สำคัญ​ะ​คุณชา​เซ​ั​ไ่ี​เี​คร​้า​ ​ห้าตา​็​หล่​ ​ฐาะ​็ี​ ​ารศึษา​็​เลิศ​ ​ถ้า​ฉั​ไ้​ไป​แซ่​ั​คุณชา​เซ​สั​คื​็​คจะ​ี​ิใช่​้​"​ ​เห็​ห้าั​ิ​ิ​า​จะ​ไ้​ิ​คุณชา​เซ​จ​ห้า​​ตา​ ​จ​ั​ทำ​า​จะ​เห็​ิ​ตาี​่​จริๆ​

"​หร​...​"

"​ั้​ัี้​ไปเที่​ที่​Vivana​้ั​ะ​ ​ฉั​า​ให้​เธ​ไ้​พัผ่​่ะ​"​ ั​ิ​ิ​เ่ปา​ช​ฉั​่า​ร่าเริ​ ​และ​ัี้​ฉั​็​เริ่​เป็​เื่​ๆ​้​สิ

"​โเค​ ​ฉั​ไป​็ไ้​ ​แต่​เธ​่า​ทิ้​ฉั​ให้​ู่​คเี​ะ​ ​เพราะ​ฉั​ไ่เค​เข้า​ผั​เล​สัครั้​ใ​ชีิต​"

"​ฉั​รู้​แล้​่าาาา​ ​ฉั​ถึ​า​ให้​ไปเที่​ที่ทำา​ฉั​ไ​"

"​ั้​เี​เจั​ะ​"​ ​ฉั​ิ้​ให้ั​ั​้า​ิิ​่​จะ​เิ​ละ​ไป​...

"​า​...​เพื่รั​ข​ฉั​...​"

เ้า​ ​ไ่เค​รู้​เล​่า​ภั​ที่จะ​จจำ​ทำให้​เธ​ตาทั้เป็​ใล้​จะ​าถึ​แล้​...​แล้​คที​่​​สิ่​ั้​ให้​เธ​ลั​ไ่ใช่​คื่​ค​ไล​ ​แต่​!​!​!​ั​ลัลา​เป็​คที​่​เธ​ไ้ใจ​ที่สุ​...

ณ.​Vivana

​ ​ ​ ​​โ้​ ​ี่​ฉั​คิผิ​หรื​คิ​ถู​เี่​ ​ที่​เา​ตัเ​า​เสี่​ั​ลพิษทาเสี​ ​ทาาาศ​แี้​ะ​ ​ที่​Vivana​ ​เป็​ผั​ที่​หรู​พตั​ะ​ ​ตั้แต่​ฉั​เิ​เข้าา​เจ​แต่​ารา​เซ​เล​็​ประั​แห้า​ข​ประเทศ​ทั้ั้​ ​เฮ้​​​ ​ไ่่า​ล่ะ​ ั​ิ​ิ​ถึ​ีเิ​เป็​แส​ๆ​ต่​เื​ ​ทั้ๆที่​ต​เรี​้ั​ฉั​ไ้​เร​ี่าั​ั​่​้ซ้ำ​ ​คิ​แล้​า​จะ​ร้ไห้​จริๆ​ ​่าแต่​่าั​ิ​ิ​ู่​ไห​่า​ ​ฉั​เิ​หา​จ​ทั่​แล้็​ั​ไ่​เจ​

เพร​้​​​​

"​โ๊ะ​!​!​!​ ​ขโทษ​ครั​ ​ผ​ไ่ทั​ระั​เล​ไ่เห็​่า​คุณ​ื​เะะ​ู่​แถ​ี้​่ะ​ครั​"​ ​ให้า​ที่​หล่​คคา​ ​ผ​สีำ​เข้​ตั​ั​ผิ​สี้ำ​ผึ้​ชุ่ฉ่ำ​ ​ริฝีปา​ที่​ไ้รูป​ ​ตา​สีเขี​เข้​ที่​ี​ข​ตา​เรี​ั​เป็​แผ​ราั​ใส่​ข​ตา​ปล​ั่​ ​และ​ที่​สำคัญ​ลิ่​้ำห​ที่​แส​จะ​เ้า​ซะ​เหลืเิ

"​ะ​...​เ่​​ ​ขโทษ​ค่ะ​ ​พี​ฉั​าหา​เพื่​ ​และ​ที่​เห็​ฉั​ื​ู่​ร​ี้​เป็เพราะ่า​ ​ตรี้​ั​เ็​ี​ค่ะ​ ​ไ่ไ้ตั้ใจ​จริๆ​ที่จะ​เป็ตั​เะะ​เหื​ใคร​าค​่า​คุณ​"​ ​หึๆ​ๆ​ ​็​ะ​ ​ล้า​่า​ให้​ฉั​่​ทำไ​ล่ะ​ ​ฉั​เป็​ถึ​ัฎหา​เชี​ะ​ ​คิ​จะ​ปา​รรไร​ใส่​ค​่า​ฉั​่ะ​ ​คิผิ​แล้​่ะ

"​หึๆ​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​...​"​ ​ผู้ชา​ผ​ำ​ค​ี้​หัเราะ​ะไร​ั​ะ​ ​แล้ั​ห้า​ฉั​ราั​จะ​ลา​ฉั​ขึ้​เตี​ซะ​ให้​ไ้​ ​แล้​ตี้​เหื​ฉั​จะ​ไ้ลิ่​แปล​ๆ​จา​ผู้ชา​ผ​ำ​ค​ี้​แล้​สิ

"​า​ิ้​ทำไ​...​"​ ​ราั่า​ฉั​โ​าสล​เข้าไป​เล​่ะ​ ​หรื่า​จะ​เป็​เพราะ​ไ์​ั่​ที่ห​ใส่​เสื้ผ้า​ฉั​ ​ตี้​รู้สึ​่​า​จ​ั​ทำให้​ฉั​ต้​ล้​ล​ไป​ที่​แผ​​แข็แร​ั่​่า​ไ่เป็ท่า

"​หึๆ​ๆ​ๆ​...​่า​เรา​จะ​ไ้​เจั​ ​ฉั​ร​เธ​าา​แล้​ ​เ้า​"​ ​่า​เสร็จ​แล้​ ​า​ผ​ำ​็​ุ้​หญิสา​​ไป​จา​ตรั้​ ​โ​ีสา​ตา​คู่​ึ​จัจ้​ู่​ไ่ขาสา​ ​สาตา​ที่​ป​ไป​้​คาเศร้า​เสีใจ​ ​ิจฉาริษา​ที่ู่​ภาใ​ั์ตา​คู่​า​ั่​...

 

 

 

 

#​ถ้า​ี​ะไร​ผิพลา​็​ขโทษ​้​ะ​ค่ะ​ ​า​ให้​เ้​และ​ไลค​์​เะ​ๆ​ะ​ค่ะ​ ​ขคุณ​ค่ะ

 

 

ตอนที่ 1 พบเจอ

  ฉันชื่อ เมก้า นะค่ะ (เคย)มีชีวิตที่ดี๊ดี ฉันสืบทอดสายเลือดมาจากต้นตระกูลเก่าแก่ที่เคยครอบครองธุระกิจส่งออกน้ำมันที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ แต่ก็นะ...ชีวิตฉันมันพลิกผันจากหน้าสวยๆของฉันเปลี่ยนเป็นฝ่าเท้าซะได้ ด้วยความที่ฉันเกิดมาจากตระกูลดัง เลยทำให้ฉันต้องดิ้นรนที่จะกลับไปมีชีวิตแบบเดิมอีกครั้ง...

  "เมก้า  เธอเป็นอะไรอ่ะ ทำไมถึงทำหน้าเหมือนฝันกลางวันจัง" ยัย มิกิ เพื่อนสนิทฉันเดินเข้ามาทักด้วยความเป็นห่วง มิกิ เป็นสาวลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น หุ่นเล็กๆกระทัดรัด แต่ซ่อนไปด้วยทรวดทรงองเอวที่ผู้ชายที่ไหนได้มองต้องน้ำลายไหลไปตามๆกัน แถมมิกิยังเป็นสาวสุดHotของผับที่ Vivana อีกด้วย

  "เปล่านะ ฉันก็แค่อยากมีเงินใช้อ่ะ ตอนนี้แถบจะกินแกรบเป็นอาหารสามมื้อล่ะ งานที่ทำอยู่ได้เงินน้อยชะมัด" ฉันกล่าวด้วยสีหน้าเบื่อหน่าย

  "งั้นเธอก็มาทำงานกับฉันสิ สวยๆอย่าเธออ่ะทำงานได้สะบายอยู่แล้ว เป็นถึงระดับผู้ดีเก่า ผิวขาวอมชมพู ตาเป็นประกายสดใส ริมฝีปากสีแดงผสมชมพูระรื่อ หน้ากูเรียวได้รูป หุ่นก็เอ็กสุดๆ แถมเธอยังมีเชื้อลูกครึ่งไทย-อังกฤษอีกด้วยนะ และที่สำคัญเธอยังซิงอีกด้วยยยย"

  ฉันได้แต่หลบสายตาของยัยมิกิจอมหื่น เพราะนางเอาแต่จ้องนมฉันไม่เลิกซักที

  "จะบ้าหรอ ฉันไม่อยากเป็นเด็กนั่งดริ้งอย่างเธอหรอก กินเหล้าไม่เป็นอย่างฉันจะไปเอาตัวรอดได้ที่ไหนกัน" นี่ไม่ใช่ครั้งแรกนะที่ยัยเพื่อนสนิทของฉันชักชวนให้ไปทำงานที่ Vivana

  "เมก้า เธอก็พูดเกินไป ฉันแค่ไปนั่งเป็นตุ๊กตาให้ทางผับเฉยๆนะ แล้วรู้อะไรใหม? ที่ Vivana อ่ะ ให้เงินดีมากเลยนะ แถมเจ้าของผับอ่ะยังหลุ่อสุดๆเลยนะ ชื่อว่า คุณชายเซน ที่เป็นข่าวกับนางแบบแถวหน้าของประเทศเราในตอนนี้อ่ะ แล้วที่สำคัญนะคุณชายเซนยังไม่มีเมียคร้า หน้าตาก็หล่อ ฐานะก็ดี การศึกษาก็เลิศ ถ้าฉันได้ไปแซ่บกับคุณชายเซนสักคืนก็คงจะดีมิใช่น้อย" เห็นหน้ายัยมิกิอยากจะได้อิคุณชายเซนจนออกนอกหน้านอกตา จนมันทำอยากจะเห็นอิตานี่จริงๆ

  "หรอ..."

  "งั้นวันนี้ไปเที่ยวที่Vivanaด้วยกันนะ ฉันอยากให้เธอได้พักผ่อนอ่ะ" ยัยมิกิเอ่ยปากชวนฉันอย่างร่าเริง และวันนี้ฉันก็เริ่มเป็นเบื่อๆด้วยสิ

  "โอเค ฉันไปก็ได้ แต่เธออย่าทิ้งฉันให้อยู่คนเดียวนะ เพราะฉันไม่เคยเข้าผับเลยสักครั้งในชีวิต"

  "ฉันรู้แล้วน่าาาา ฉันถึงอยากให้ไปเที่ยวที่ทำงานฉันไง"

  "งั้นเดียวเจอกันนะ" ฉันยิ้มให้ยัยับ้ามิกิก่อนจะเดินละออกไป...

  "บาย...เพื่อนรักของฉัน..."

  เมก้า ไม่เคยรู้เลยว่าภัยที่จะจองจำทำให้เธอตายทั้งเป็นใกล้จะมาถึงแล้ว...แล้วคนที่มอบสิ่งนั้นให้เธอกลับไม่ใช่คนอื่นคนไกล แต่!!!มันกลับกลายเป็นคนที่เธอไว้ใจที่สุด... 

  ณ.Vivana

   โอ้ยยยยย นี่ฉันคิดผิดหรือคิดถูกเนี่ย ที่เอาตัวเองมาเสี่ยงกับมลพิษทางเสียง ทางอากาศแบบนี้นะ ที่Vivana เป็นผับที่หรูพอตัวนะ ตั้งแต่ฉันเดินเข้ามาเจอแต่ดาราเซเล็ประดับแนวหน้าของประเทศทั้งนั้น เฮ้อออออ ไม่น่าล่ะ ยัยมิกิถึงมีเงินเป็นแสนๆต่อเดือน ทั้งๆที่ตอนเรียนด้วยกันฉันได้เกรดดีกว่ายัยนั่นด้วยซ้ำ คิดแล้วอยากจะร้องไห้จริงๆ ว่าแต่ว่ายัยมิกิอยู่ไหนน่า ฉันเดินหาจนทั่วแล้วก็ยังไม่เจอ

   เพร้งงงงงงงงง

  "โอ๊ะ!!! ขอโทษครับ ผมไม่ทันระวังเลยไม่เห็นว่าคุณยืนเกะกะอยู่แถวนี้อ่ะครับ" ใบหน้าที่หล่อคมคาย ผมสีดำเข้มตัดกับผิวสีน้ำผึ้งชุ่มฉ่ำ ริมฝีปากที่ได้รูป ดวงตาสีเขียวเข้มที่มีขนตาเรียงกันเป็นแผงราวกับใส่ขนตาปลอมนั่น และที่สำคัญกลิ่นน้ำหอมที่แสนจะเย้ายวนซะเหลือเกิน

  "อะ...เอ่อออ ขอโทษค่ะ พอดีฉันมาหาเพื่อน และที่เห็นฉันยืนอยู่รงนี้เป็นเพราะว่า ตรงนี้มันเย็นดีค่ะ ไม่ได้ตั้งใจจริงๆที่จะเป็นตัวเกะกะเหมือนใครบางคนอย่างคุณ" หึๆๆ ก็นะ กล้าว่าให้ฉันก่อนทำไมล่ะ ฉันเป็นถึงนักกฎหมายเชียวนะ คิดจะปากกรรไกรใส่คนอย่างฉันน่ะ คิดผิดแล้วย่ะ 

   "หึๆๆๆๆๆ..." ผู้ชายผมดำคนนี้หัวเราะอะไรกันนะ แล้วยังมองหน้าฉันราวกับจะลากฉันขึ้นเตียงซะให้ได้ แล้วตอนนี้เหมือนฉันจะได้กลิ่นแปลกๆจากผู้ชายผมดำคนนี้แล้วสิ

   "นายยิ้มทำไม..." ราวกับว่าฉันโดนยาสลบเข้าไปเลยอ่ะ หรือว่าจะเป็นเพราะไวน์นั่นที่หกใส่เสื้อผ้าฉัน ตอนนี้รู้สึกง่วงมากจนมันทำให้ฉันต้องล้มลงไปที่แผงอกแข็งแรงนั่นอย่างไม่เป็นท่า

    "หึๆๆๆ...กว่าเราจะได้เจอกัน ฉันรอเธอมานานแล้ว เมก้า" ว่าเสร็จแล้ว นายผมดำก็อุ้มหญิงสาวออกไปจากตรงนั้น โดยมีสายตาคู่นึงจับจ้องอยู่ไม่ขาดสาย สายตาที่ปนไปด้วยความเศร้าเสียใจ อิจฉาริษยาที่อยู่ภายในนัยน์ตาคู่งามนั่น...

 

 

 

 

#ถ้ามีอะไรผิดพลาดก็ขอโทษด้วยนะค่ะ อยากให้เม้นและไลค์เยอะๆนะค่ะ ขอบคุณค่ะhttp://cdn-tunwalai.obapi.io/files/emotions/Cartoon000222.gif

  

   

แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น