ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

intro

 

intro

 

 

'​คาเข้แข็​'​ ​คื​ ​สิ่​ที่​ทำให้​เรา​้า​ผ่า​เรื่​ต่าๆ​ ​คื​สิ่​ที่​ทำให้​เรา​ไ่​หั่ไห​ั​เรื่​ต่าๆ​ ​....​ ​หรืไ่็​เป็​แค่​สิ่​ที่​เรา​สร้า​ขึ้​เพื่​ปป้​ตัเ

 

'​คาท​'​ ​คื​ ​สิ่​ที่​ทำให้​เรา​ตั้​รั​หรื​รั​เรื่​สิ่​ต่าๆ​ ​คื​สิ่​ที่​ทำให้​เรา​ั​เป็ตั​เ​ไ้​ู่​....​หรืไ่็​เป็​แค่​สิ่​ที่​เรา​ต้​ทำ​เพราะ​ไ่ีทา​ื่

 

'​คาื​​'​ ​คื​ ​สิ่​ที่​ไ่​ึู​ ​คื​สิ่​ที่​เรา​ัจะ​ข้า​....​หรืไ่็​เป็​สิ่​ที่​ู​ลึลั​ทำให้​่า​ค้หา

 

พ​าร​ั​ทำให้​สิ่​ที่​ู​่าจะเป็​สิ่​ที่​แข็แร​และ​คร​ข้า​...​แต่​ถ้า​ใคร​จะ​​ให้​ลึ​ี​ซั​ห่​็​จะ​ไ้​เห็​คา​เปราะา​และ​สิ่​ที่​่า​ึู​เหลืเิ

 

'​คาลั​'​ ​คื​ ​สิ่​ที่​ทำให้​เรา​ไ่​สาารถ​้าเิ​ต่ไป​ไ้​ ​คื​สิ่​ที่​ทำให้​เรา​่ไห​....​หรืไ่็​คื​สิ่​ที่​เรา​ต้าร​เผชิญห้า

 

'​คาใจร้​'​ ​คื​ ​สิ่​ที่​ทำให้​เรา​ไ่​หัแ่​ ​คื​สิ่​ที่​เรา​ตัสิใจ​ทั้ที่​ไ่แ่ใจ​....​หรืไ่็​คื​าร​ที่​เรา​ต้าร​้า​่า​และ​ทำ​ั​โ​ไ่​ลัเล

 

'​คาส​ใส​'​ ​คื​ ​สิ่​ที่ึ​ู​คื่​ ​คื​สิ่​ที่​ไ่​คิา​และ​เป็ธรรชาติ​....​หรืไ่็​เป็​สิ่​ที่​เรา​สร้า​ขึ้​และ​พาา​จะ​เป็

 

พ​าร​ั​แล้​สิ่​ที่​ู​่า​ึ​ูั​เต็​เป็​สิ่​ที่​ไ่เข้าใจ​และ​เข้าถึ​า

 

 

ทำไ​ทั้ที่​ห้า​จะ​ตรข้า​แต่ลั​เหืั​...​เพราะ่า​สิ่​ต่าๆ​ต้าร​สิ่​ที่​ตรข้า​า​เติเต็​ใ​ส่​ที่​ั​ขาหา

 

แล้​'​คารั​'​ล่ะ​คุณ​ิา​ั​่า​ะไร​?

 

 

_____________________________________________________

​๊า​​​เขี​ิา​ิั​า​จิๆ​ๆ​เค​แต่​่า​พ​า​เขี​่าี้​แล้​ทำให้​รู้สึ​ขพระคุณ​ัเขี​ทุค​ที่​ข้าพเจ้า​เค​่า​ิา​ข​พเขา​จริๆ​ ​

ตัเ​เค้า​า​จิ​​่า​เค้า​เขี​ครั้แร​ล่ะ​ ​ถ้า​ไ่​ถูใจ​็​ขโทษ​้​ข้าพเจ้า​ั​่หั​ั​โปร​เตตา​ToT​ ​คำ​ไห​ผิ​หรื​า​แะำ​ะไร​​ไ้​เล​ะ​เค้า​า​ฟั​

ขคุณ​ท่า​ที่า​่า​จริ​ ​ขคุณ​ค่ะ


 

 

แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น