ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

แนะนำตัวละครหลัก บทนำ

​​​แะำตั​ละคร​

พระเ

ลาร​์​​​ิ​เีร์​​​ ​ ​เิ​คฟ​ ​(​ลาสต​์​)

าุ​ ​39​ ​ปี​ ​ส่สู​​​ ​195​ ​ซ.

เล​ ​โห​ ​เถื่​ ​ไร้​ซึ่​คาซื่สัต์​​​หรื​คาจริใจ​ ​ไ่เค​รู้จั​พั​คำ​่า​ผู้หญิ​ ​และ​คาใคร่​ ​าร​แต่า​ไ่ใช่​จุสิ้สุ​ข​ชีิต​ที่​ุ่า​ ​เป็​เพี​สถาะ​หึ่​เท่าั้​ ​และ​เขา​ไ่ีทา​เา​ั​า​เป็​สิ่ีขา​คาสุข​ข​เขา

าเ

ไคลี​่​์​ ​ ​ลิ​เร์​แ​ ​(​ไคลี​่​์​)​​

าุ​ ​24​ ​ปี​ ​ส่สู​​​ ​168​ ​ซ.

่ารั​ ​เรีร้​ ​เป็​ผู้หญิ​ที่​ขั​ทำา​แ้​จะ​ู่สา​ู่​แล้็​ตา​ ​ท่า​เื่ใ​ที่​ทำให้​เธ​เสีใจ​ ​เธ​จะ​ไ่​ลัเล​ที่จะ​หี​ไป​ทัที​ ​ไ่่า​เธ​จะ​รั​ใคร​า​ ​เธ​็​จะ​หี​ ​และ​คที​่​ทำให้​เธ​หี​ ​จะ​ต้​ลัา​แท​เท้า​เธ​ ​และ​พา​เธ​ไป​เ​ ​ปัญหา​า่า​ั​็​ไ่​เป็​ุปสรรค​​​ ​หา​ใจ​คเรา​ั​ั่ค​ ​และ​ซื่สัต์​​​ต่ั​จริ

า​าร​ที่รั

คล​เี​ ​คิ​เล​ ​(​เี​)

าุ​ ​23​ ​ปี​ ​ส่สู​​​ ​169​ ​ซ.

ุปสรรค​​​คารั​ไ่ใช่​เรื่​ข​เธ​ ​ถ้า​เธ​ช​ใคร​ ​ค​ั้​จะ​ตเป็ข​เธ​ไ้​ทัที​ ​โเฉพาะ​​​ั​ลาร​์​ิ​เีร์​​​ ​ที่​เขา​สใจ​เธ​ต​้​​

​​​

​ทำ​

ชีิต​หลั​แต่า​ข​คื่ๆ​ ​ไ่่า​จะ​เป็เพื่​ ​ครู้จั​ ​ญาติพี่้​ ​ต่า​็​เต็ไป้​คาสุข​และ​คาิ่​เใจ​หลั​แต่า​้ั​ทั้สิ้​ ​ไ่ี​สาี​ข​ใคร​คิ​จะ​ใจ​เล​แ้แต่​คเี​........

.....​ท่า​ ​ิา​ี้​ใช้ไ่ไ้​ั​ผู้ชา​ที่​ไ่เค​รู้จั​พ​่า​ ​ลาร​์​ิ​เีร์​ ​เิ​คฟ​ ​หรื​ที่​คสิท​หลา​ครู้จั​ั​ใ​ชื่​ ​ลาสต​์​ ​คาหล​ใหล​ข​เขา​เปรีเสื​ไ้​หา​ห​ที่​ล่​ให้​หญิสา​ที่ู่​ั​เขา​ใ​ฐาะ​ผู้​ไ้รั​ุปาระ​หลเส่ห์​จถึ​ขั้​​แต่า​ใช้ชีิต​ั​เขา

แต่​าเฟี​ที่ู่​ใ​ระัแห้า​ข​โล​่า​เขา​ ​็​ไ่เค​รู้จั​คำ​่า​ ​หุ​ ​หรื​คำ​่า​ ​พ​ ​ช่หลั​แต่า​แรเริ่​ ​ต่า​็​หา​ห้​ราั​้ำผึ้​ ​ีทั้​ั​ร้แร​ราั​เปลไฟ​ ​แต่​หลัจาั้​หลา​ปี​ ​ปัญหา​ที่เิ​ขึ้​็​คื​ ​เธ​ีปัญหา​เรื่​าร​ตั้ครรภ์​ ​เธ​ไ่​สาารถ​ีลู​ให้​เขา​ไ้

เหตุผล​ี้​ ​ไ่ไ้​ทำให้​เขา​เลิ​รั​เธ​ ​แต่​เหตุผล​ที่​่ำแ่​่าั​้​​็​คื​ ​เขา​ัค​ให้คาสใจ​ั​ผู้หญิ​คื่​ู่​ ​ัค​เสเพล​ไป​เรื่​แ้​ต​จะ​แต่า​แล้​ ​่าเศร้า​ที่​เรื่​ี้​เธ​ไ่ี​โาส​รู้​เล​ ​จระทั่​คา​รัไ้​ถู​เปิเผ​ ​เื่​เขา​ล​ี​คาสัพัธ์​ั​คใ​้า​ข​้ชา​ตัเ

หญิสา​ที่ู่​ใ​สถาะ​ภรรา​ที่​ถูต้​ตา​ฏหา​ข​เขา​เสีใจ​า​ที่สุ​ใ​ชีิต​ ​เธ​ต้​เสี​พ่แ่​ไป​ ​ส่​เขา​็​รั​เธ​า​ุปาระ​ ​และ​เื่​ไ้​แต่า​ั​ ​เขา​็​ทำ​เธ​เสีใจ​ีครั้

และ​เธ​จะ​ไ่​ห่า​ ​รถึ​ไ่ู่​ั​เขา​ ​าร​แต่า​ครั้ี้​ทำให้​เธ​าศั​ชื่เสี​และ​ิทธิพล​ข​เขา​ใ​าร​ไป​ไห​า​ไห​ไ้

และ​ั​าจจะ​ุ่า​่าี​้​ ​ถ้าหา่า​เขา​ไ่​ข​.....

ุติ​คาสัพัธ์​ั​เธ​......​้​ตเ

For work  

Gmail : [email protected] 

Thank you 

ยินดีต้อนรับนักอ่านทั้งหน้าเก่าหน้าใหม่ทุกคนเลยนะคะ Enjoy กับนิยายของ Meredich ได้เลยค่ะ 

เรียงความเรื่อง เส้นทางนักเขียนของไรเตอร์ 

สวัสดีค่ะทุกคน ไรต์เองนะคะ Meredich ขอบคุณทุกคนมาก ๆ เลยนะคะที่เข้ามาอ่าน เพราะทุกคนจริง ๆ เลยที่ทำให้ไรต์ลืมตาอ้าปากได้จนถึงตอนนี้ หลังจากเคยแต่งนิยายรัว ๆ เมื่อหลายปีก่อน และหายไปเลย จริง ๆ จะบอกว่ามันมีเหตุผลที่อาจจะค่อนข้างเซนซิทีฟนิดนึง แต่จะพยายามรวบรัดให้ฟังกันนะคะ งั้นไปดูกันดีกว่าว่าชีวประวัติของไรต์คนนี้ มันเป็นคนยังไงกันน้อ ถึงอัพนิยายเป็นบ้าเป็นหลังเมื่อหลายปีก่อน แล้วมันเพิ่งจะกลับมาอัพเอาตอนนี้ 

ก่อนอื่นเลยนะคะ เกริ่นก่อนเลยว่าไรต์เป็นเด็กบ้านนอกนางนึง ที่เกิดมาบ้านจ๊นจน แต่พ่อกับแม่กัดฟันส่งไปเรียนโรงเรียนดี ๆ ได้เจอสังคมดี ๆ และใช่ค่ะ แลกมาด้วยการนั่งรถไปกลับ 60 กิโลทุกวัน มีเงินไปโรงเรียนแค่วันละ 60-100 บาทตามที่แม่จะหาเงินได้ในแต่ละวันค่ะ 

และแน่นอน จุดเปลี่ยนก็มาถึง เมื่อค้างค่าเทอมของโรงเรียนเอาไว้ตั้งแต่ ม.2 และตอนนั้นก็ ม.3 ที่ทราบว่าค้างค่าเทอมไว้นาน จนทางโรงเรียนทวงเงินมากับเราแล้ว ไรต์จึงเริ่มหางาน หาอาชีพที่พอจะทำได้ บวกกับตัวเองชอบอ่านนิยาย จึงเริ่มใช้โทรศัพท์ AIS ที่ได้มาฟรีเพราะใช้เครือข่ายเขามานาน สมัครธัญวลัย เก็บเงินนั่งรถไปเปิดบัญชี แล้วเริ่มแต่งนิยาย จนมีเงินได้ลืมตาอ้าปาก เก็บเงินมานาน จนมากพอที่จะเข้ามหาวิทยาลัยได้ค่ะ 

และแน่นอน มีจุดรุ่งเรืองก็ต้องมีจุดที่คนเราล้มลง ตอนไรต์ขึ้น ม.5 คุณพ่อก็ได้เสียชีวิตจากโรคติดเชื้อชนิดหนึ่ง สถานะทั้งทางการเงินและสภาพจิตใจของที่บ้านก็ดิ่งลงถึงจุดต่ำสุดทันที ไรต์ไม่มีแรงแต่งนิยาย แต่ยังพยายามมาอัพอยู่เรื่อย ๆ สุดท้ายเงินเก็บก็เริ่มหมด ในวันที่ไรต์ขึ้นมหาวิทยาลัยพอดี 

โชคดีที่ตอนนั้นคุณแม่มีแฟนใหม่ และพอจะช่วยกันทำงานหาเงินส่งไรต์เรียนได้ ไรต์จึงได้เรียนในมหาวิทยาลัย แบบได้เงินรายวัน เพราะแม่ไม่มีเงินก้อนให้ค่ะ และดันมาเลือกเรียนเกี่ยวกับสายงานครีเอทีฟ ใช้ความคิดเยอะมาก จนไรต์ไม่สามารถคิดนิยายดี ๆ ได้อีกต่อไป จึงหายไปในช่วงเวลานั้นค่ะ 

วันนี้ไรต์ฝึกงานแล้ว มีเวลาหลังเลิกงานมาให้ทุกคนแล้ว ขอบคุณทุกคนมากเลยนะคะที่ช่วยกันเติมเหรียญให้ไรต์ ช่วยกันอ่านนิยาย ทำให้ไรต์มีเงินพอจะเข้ามหาวิทยาลัย และไรต์กล้าพูดเลยว่าที่ไรต์เดินทางมาถึงวันนี้ เพราะทุกคนช่วยกันส่งไรต์เรียนจนจะจบแล้วค่ะ 

วันนี้ ไรต์กลับมาแล้วนะคะ 

28/03/2024 

ขอบคุณทุกคนมากเลยนะคะ 

Meredich 

แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น