ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

ไซเรน

​​​สัสี​ครัผ​ชื่​ ​เจส์​ ​ผ​ั​เพื่​ๆ​ี​4​ค​คื​ ​แ็​ ​ิ​ี้​ ​และ​ ​รั​ ​พเรา​ตลใจ​ั​่า​จะ​ไป​พัร้​ที่​ไลๆ​ ​ที่​เาะ​แห่หึ​่​ู​่​ห่า​จา​เาะ​ัฤษ​ไ่​า​ั​ ​พผ​ไ้​ีโ​าศ​ไ้​เจั​ีครั้​เื่​2-3​าทิต์​ที่แล้​ ​ ​ ​ ​ใ​าเลี้​รุ่​ ​พผ​ไ่ไ้​เจั​าา​า​เื​8​ปี​ไ้​ ​ผ​ทำา​เป็​พัาริษัท​ธรรา​ ​ิ​ี้​ั​รั​ ​พ​เธ​เปิร้า​เเรี่​เป็​ิจารส่ตั​ ​และ​ ​แ็​ทำา​เป็​เชฟ​​​​ ​​​​พเรา​คุ​ั​่า​ถูค​และ​ั​ทำให้​พผ​ลำ​รึึ​ค​า​หลั​ที่​พเรา​เค​ไปเที่​้ั​ ​ัั้​พผ​จึ​ตลใจ​ั​่า​จะ​ลาพัร้​ไปเที่​้ั​ีครั้​โ​ิ​ี้​า​จะ​เปลี่รราาศ​ไปเที่​ที่​ไลๆ​เพื่​จะ​ลื​เรื่​เครี​จา​า​ให้​ห​ ​พเรา​จึ​ตล​าที​่​เาะ​แห่หึ​่​ซึ่​ี​้า​พั​ห​ลั​หึ่​ที่​เจ้าข​เ็​ให้เช่า​ฟรี​ๆ​ ​ี​ไฟฟ้า​สำร​ใช้​ี​เครื่ร้ำ​ประปา​ให้​และ​แทค์​้ำ​พร้​ ​2​ ​ห้​พร้​ห้้ำ​ใ​ตั​รา​าศ​็ี​ ​แ็​จึ​ตัสิใจ​จ​้าพั​ไป​

​​​​​ัพรุ่​ขึ้​พผ​็​าที​่​ท่าเรื​ซึ่​แ็​าถึ​่​แล้​ ​ใครๆ​็​รู้​่า​เขา​ั้​ช​า​่​เลาั​เส​ ​ลุ​เรืจ้า​ที่​พเรา​จ้า​ไ้​ั​ลูชา​ซึ่​เป็​ลูื​ช่ั​ข​สั​พาระ​ข​พเรา​ขึ้​เรืั​จาั้​็​คุ​ั​เรื่​เรื่เปื่​ ​พเรา​จะ​พั​ั​3​ั​2​คื​ ​ส่​าหาร​พเรา​เตรี​ั​า​เ​ ​่าแปล​ที่​เจ้าข้า​พั​เขา​จะ​เา​เิ​หลัจา​เรา​พั​เสร็จ​

​ต​เรื​จา​ท่า​ท้ฟ้า​็​ั​โปร่ใส​ี​ู่​หร​ ​แต่​พ​เรื​แล่​า​ไ้​สัพั​ท้ฟ้า​็​เริ่​ื​ ​้ำทะเล​ที่​เค​ส​ลั​ี​คลื่​า​ระ​ท​ท้เรื​เป็​ระ​ร​ใระห่าั้​แถ​ี​ลแร​พั​จ​เรื​โคล​แคล​ใ​ตั้​คุณ​ลุ​็​หั​เหราะ​แล้็​พู​ขึ้​่า​

​​​​​"​5555​ ​ให้​ตา​สิ​เป็​แี้​ประจำ​เล​หั​่า​จะ​ไ่ี​เื​่า​รั​เลี​โพล​่​า​แถ​ี้​ะ​"​ ​สุเสี​คุณ​ลุ​เจ้าข​เรื​็​ัคั​หาเสื​แข่​ั​คลื่​ที่​ซั​า​เป็​ระ​ร​ ​้​คาสสั​พผ​จึ​ถา​เรื่​เื​ั​ลุ​แ​ไป​ ​ซึ่​ลุ​แ​็​ตล​​เล่า​ให้​ฟั​

​​​​​"​เื่​สั่​ั้​ชาประ​ที่​เิเรื​​ไปหา​ปลา​ใ​เขต​้ำ​ลึ​ลา​ทะเลใ​แถ​ี้​ ​ัจะ​เจ​ั​สภาพาาศ​ที่​่าพิศ​แี้​ล่ะ​ ​ต​จา​ท่า​็​ัี​ๆ​ู่​หร​จ​ขั​ไป​ขั​า​็​จะ​เจ​คลื่​ซั​เา​ๆ​ั​ลแร​ ​แต่ท่า​ใ​สภาพาาศ​ที่​เลร้า​ลัา​ชาประ​าค​เจ​ั​ปลาป​ระ​หลา​ั​ประหลา​า​หา​ข​ั​า​และ​ใหญ่​พ​จะ​ลื​พเรา​ไ้​ั​ู่​ใ​คลื่​ที่​้าคลั่​ราั​เป็​ปีศาจ​ ​เล็​ข​ั​ำ​สิท​คลี​ข​ั​ู​แหลค​ราั​ใ​ี​ที่​พร้​จะ​เฉื​เื้​ข​พเรา​เป็​ชิ้ๆ​แต่ลั​ีา​พรา้ำ​โผล่​หั​า​แท​จึ​เชื่​ั​่า​ั​เป็​ปีศาจร้า​"​

​​​​​สิ้​คำเล่า​ข​ลุ​ ​ิ​ี้​และ​รั​็​พาั​​​ั​แ่​ทัที​ ​ลูชา​ข​ลุ​แ​็​​ปล​แค่​่า​ั​เป็​สภาพาาศ​ปติ​ข​่า้ำ​แห่​ี้​ผ​และ​แ็​จึ​ไ่​คิ​ะไร​า​ ​พ​เริ่​เข้า​ไล​้​เาะ​็​เริ่​เห็​เาะ​ที่​ืสิท​ี​โขหิ​และ​ปะารั​และ​สาหร่า​ติ​เป็​สีำ​ูเหื​เาะ​ร้า​

​​​​​"​หิ​พ​ั้​โส​โคร​สิ้ี​"​ ​ลุ​เจ้าข​เรื​็​ไ้​แต่​่​จาั้​็​เา​เรื​เที​ไล​้​ๆ​ชาฝั่​แต่​ไ่​ไล​้​า​เพรา​ี​คลื่​ลแร​จึ​จ​ให้​ไ้​แค่​ไล​้​ๆ​ฝั่​ ​ผ​​ให้​ลุ​แา​รั​ี​2​ัข้าห้า​ ​จาั้​เรื​ข​แล่​​ไป​จ​ลัตา​

​​​​​พผ​เิ​เข้าไป​ไล​้​ๆ​ชาป่า​สัพั​็​เป็้า​พั​ ​พเรา​จึ​เิ​เข้าไป​ข้าใ​เพื่​หล​พาุ​ทัที​จาั้​็​ำ​สั​พาระ​ข​พเรา​ไป​จั​ไ้​ใ​ห้พั​ข​ตัเ​ ​ผ​และ​แ็​​้ั​ ​ส่​ิ​ี้​ั​รั​็​​พั​้ั​ที่​ห้า​ห้ั่เล่​ี​ระเี​เาไ้​รัล​ช​ิ​ู่​้​ ​ตั​้า​สร้า​าจา​ัสุ​ที่​เา​และ​ที่​ใต้​้า​็​ูเหื​จะ​ี​ถั​แล​เปล่า​ู่​้​และ​ี​เชื​ั​ที่​ต้ไ้​ไ่​ไล​จา​ตั​้า​ั​ ​และ​แทค์​้ำ​็​ู่​ข้า​ตั​้า​ใต้​แทค์​้ำ​็​ี​ถั​แล​เปล่า​เช่ั​ ​ูเหื​้ำ​ที่​ี้​จะ​ขึ้​ๆ​ล​ๆ​เจ้าข้า​จึ​ที่​ให้​ตั​้า​ีคุณ​สัติ​เหื​แพ​

​​​​​ตึ​หลัจาที่​พเรา​จั​ข้า​จั​ข​ั​เสร็จ​แล้​เรีร้​็​า​เตรี​ื้​เ็​ั​โ​ิ​ี้​ั​รั​เป็​ลูื​แ็​ ​ส่​ผ​็​า​จั​จา​ ​พ​พเรา​ทา​ั​เสร็จ​ผ​ั​รั​็​ล้าจา​ ​จาั้​พเรา​็​คุ​และ​เล่ไพ่​ที่​เตรี​ั​า​จ​ึ​แต่​ข้า​่า​ั​พาุ​คลั่​พผ​ไ้ิ​เสี​คลื่​ซั​า​เป็​ระ​ร​ใหญ่​ๆ​ที่​ชาหา​ ​พ​ถึ​เที่คื​พผ​็​พาั​เข้า​

​​​​​​​รู้สึตั​ีที​ผ​็​รู้​หา​และ​แฉะ​ๆ​ ​พ​ผ​ตื่ขึ้​็​พ​่า​ี​้ำ​ไหล​เา​า​ใ​ห้​พร้ั​ประตู​ที่​เปิ​ทิ้​เาไ้​ ​ผ​จึ​รี​หัไป​ปลุ​แ็​ ​แ็​ี​าาร​หุ​ิ​ที่​โ​ปลุ​แต่​็​​ลุขึ้​า​แต่​โี​ ​หลัจา​แ็​เห็​้ำ​็​รี​ตื่​และ​​ไปู​ข้า​ทัที​ ​ส่​ผ​็​ิ่​ไป​ที่​ห้​ข​ิ​ี้​และ​รั​แต่​ไ่​เจ​พ​เธ​เล​ ​จ​แ็​ิ่​าหา​ผ​แล้​่า​ิ​ี้​ู่​ข้า​ผ​ั​แ็​ไ่​ช้า​รี​ิ่​​ไป​ทัที​ ​พผ​พ​่า​ประตู​้า​ถู​เปิ​และ​ูเหื​พาุ​จะ​รุแร​า​จ​ทำให้​ชาหา​ั้​ี​้ำ​ทะเล​ท่​าถึ​ตั​้า​ ​และ​ระเี​็​ี​้ำ​เข้า​ผ​และ​แ็​พ​ิ​ี้​ที่​ลค​ู่​ห้า้า​ไ่​ห่า​เท่า​ไหร​ ​ซึ่​้ำทะเล​็​ท่​าค​รึ​่​ตั​ข​พเรา​แล้​แ็​รี​พุ่ตั​่า​ไปหา​ิ​ี้​เพื่​จะ​พา​เธ​า​แต่​แล้​พ​แ็​ถึ​ห้า​ประตู​็​โ​รั​ที่​แ​ู่​ข้าๆ​ประตู​โผล่​า​แล้​จัตั​แ็​เาไ้​ ​ผ​รี​เิ​ไปหา​พเขา​ทัที​ ​พ​ผ​า​ไล​้​ๆ​็​พ​่า​รั​ั้​โ​ะไร​า่า​ทำร้า​จ​าาร​าเจ็สาหัส​​ั​าร​โ​้ำทะเล​ที่​แผล​ทำให้​เธ​แท​ไ่ีแร​เธ​หา​แ็​่​จะ​​แ็​่าิ​ี​้​เป็​ศพ​ไป​แล้​

​​​​​เธ​่า​ตี้​ท่​เข้าา​เธ​และ​ิ​ี้​พาั​เิ​าป​ลุ​พา​แล้​ ​ซึ่​้​​​ขพ​เรา​ู่​ตรัข้า​ ​พ​พ​เธ​า​จา​ห้​และ​ำลัจะ​เคาะ​ประตู​ ​ู่​ๆ​็​ีา​​่า​จั​ที่​ข้เท้า​พ​เธ​และ​ลา​า​ผ่า​ห้ั่เล่​และ​พ​่า​ี​หาปลา​ตั​ใหญ่​ตั​หึ่​คลี​ข​ลั​เป็​สีำ​่าลั​และ​ที่​่า​ตใจ​คื​ท่​​เป็​ผู้หญิ​ห้าตา​่าลั​จั​ขา​ข​พ​เธ​เาไ้​แล้็​แสะ​ิ้​ ​ไ่ทั​ที่​พ​เธ​จะ​ไ้​รีร้​็​โ​ระชา​ไป​ตา้ำ​่ที่​รั​จะ​โ​คลี​ข​พ​ั​า​เข้า​ ​แต่​เธ​จ​​ประตู​เาไ้​ิ​้​ี​้​จึ​โ​พ​ั​ระชา​ไป​และ​ั​เป็​ภาพ​ที่​ส​ส​​า​ที่​ีเสี​รีร้​ข​ิ​ี้​ที่​โ​ฉี​ระชา​เื้​ต่ห้า​ตา​ตารั​ ​เลื​สีแ​ส​ระจา​ไป​ทั่​ริเณ​ั้​ ​เธ​แ​ู่​ที่​ผ้า่า​ติ​​่ที่​พผ​จะ​า​

​​​ผ​็​คิถึ​เรื่เล่า​ข​คุณ​ลุ​พี​แต่​แ็​ปฏิเสธ​แล้​่า​ั​เป็​แค่​ฉลา​ ​่ที่​รั​จะ​โ​ระชา​ไป​่าแรพ​ผ​เห็​ร่า​รั​ที่​ถู​รุ่​เหื​าหาร​ปลา​ ​พ​ั​รุ่​แั​ั​ิ​ร่า​ข​รั​ ​ฉี​ร่า​ข​เธ​ระเ็​ไปา​ทัที​ ​แ็​ที่​ตั่​สิ​ไ้​รี​แปิ​ประตู​ทัที​ ​แต่​พ​หัหลั​ไป​็​พ​ั​คลี​ปลา​ใหญ่​ที่่า​​่า​เชื่ช้า​ข้าห้า​พเรา​่​จะ​ปราฏ​ห้า​ั​่าสส​ข​ั​.........

.......................................................................​​​​​................................................................................

ก็สวัสดีทุกๆท่านที่เข้ามาอ่านอะนะ กระผมมีนามปากกาแว้ ฟลอดิรันเต้ เซสเธอร์

 ชื่อเล่นชื่อ การ์ตูน นะฮะ อย่าเรียก กระตุ๋น นะไม่ดีไม่งาม เราก็เป็นคนกันเองอะนะ มีไอเดียก็ลงไม่มีก็นอนเป็นตัวขี้เกรียจอยู่บ้านไปวันๆอะนะ  

ส่วนตัวแล้วผมมักจะเล่นเกมส์การีน่า อะไรงี้มากกว่านะ แต่ว่าเนื่องด้วยตัวผมน่ะเข้ากับคนอื่นๆได้ง่ายแต่ว่า โดนเพื่อนใน รร. แกล้งหนักจนต้องพบจิตแพทย์อะนะ ทำให้ผมก็ห่างเหินกับส่วนๆนี้ไป

แต่ส่วนตัวผมชื่นชอบ ธรรมชาติ ความงดงามของการเขียนและการรังสรรค์เนื้อเรื่องในรูปแบบต่างๆ หรือ ความสร้างสรรค์ที่ออกมาจากใจของเราออกมาจากจิตนาการของเรา หรือโลกที่เรารังสรรค์ขึ้นมาตามที่เราต้องการในรูปแบบของตัวอักษร 

ผมเป็นคนๆหนึ่งล่ะที่ชอบการอ่าน แน่นอนว่าไม่ใช่หนังสือเรียนนะ แต่เป็นหนังสือจำพวกแฟนตาซีอะไรงี้ ในส่วนตัวผมในตอนนี้ ไม่ว่าอะไรๆก็ล้มเหลว ผมสามารถบอกทุกๆท่านเกี่ยวกับประวัติส่วนตัวของผมได้ 

ผมก็แค่เด็กขี้เบื่อ ผมอยากจะเป็นนักเขียน แต่ผมก็ได้แค่เขียนในสมุด ในความรู้สึกผมผมมองว่ามันคือที่สุดของผมมันคือทุกสิ่งทุกอย่างของผมในตอนนี้ อาจจะดูเป็นเด็ก ช่างฝัน ก่อนหน้านี้ผมอยากเป็นนักเขียนการ์ตูน ผมเปิดหาแรงบัลดาลใจจากนักเขียน และแน่นอนไม่มีอะไรที่คนเราเก่งมาตังแต่เกิด ผมวาดรูปไม่ค่อยเก่ง และไม่เคยใส่ใจ ปัจจุบันนี้ผมมีความฝันว่าอยากจะใช้ชีวิตโดยการ 

อยู่คนเดียว เล่นหุ้น รายวันกับรายเดือน เขียนนิยายลงเว็บหรือส่งไปตามบริษัท  แค่นั้นแหละชีวิตผม ผมเป็นคริสเียนและมีหลายๆสิ่งที่พ่อแม่อยากให้ผมรับผิดชอบในเรื่องนี้ ทั้งการพาคนมาเชื่อ การเพิ่มความเชื่อในตัวเอง ผมยอมรับ ผมชอบอะไรวายๆ และแน่นอนสำหรับผมผมไม่รู้ว่ามันผิดมั้ยแน่นอนมันอาจจะผิด

แต่ผมว่าผมจะทรมาณมากกว่าที่ไม่ได้ทำในสิ่งที่ผมชอบ ผมเคยคิดว่าจะเปิดคาเฟ่สาวดุ้นนะ แต่ถ้าทำจริงๆ พ่อแม่จะว่าไง... มีหลายๆสิ่งที่ผมสิ้นหวังกับมัน

จำได้ม้้ยที่ผมบอกว่าอยากเป็นนักวาดการ์ตูน ผมขอของขวัญวันเกิดเป็นสมุดวาดภาพผมมีความสุขมาก จนกรทั้งเพื่อนฉีดมันต่อหน้าต่อตาคุณ.....ผมยอมรับว่านั้นทำให้ผมใจสลายมาก ผมสิ้นหวัง ตอนนั้นผมคิดแต่ว่าผมไม่เหลืออะไรแล้ว แต่แล้วผมก็ตั้งต้นเริ่มทุกอย่างใหม่หมด จากที่อ่านมานี้ผมไม่ใช่เด็กเนอร์นะ ผมเป็นเด็ก พิเศษ ผมก็ไม่รู้หรอกนะว่าผมด้อยเรื่องอะไร แต่ผมก็พอรู้ว่าเยอะ และนี้ก็เป็นครั้งแรกที่ผมเขียนลง แน่นอนว่าตอนแรกๆไม่มีใครมาเม้นเท่าไหร่ แต่ว่านะ ตอนนี้พอผมมานึกย้อนดูผมไม่ได้ต้องการเขียนลงเพื่อต้องการให้คนมาเม้นแต่ผมทำเพราะ มันคือโลกที่ผมได้รังสรรค์ออกมาให้ทุกๆคนที่อ่านได้มีความสุขกับสิ่งที่ผมสร้างขึ้นมา ทั้งหัวเหราะและร้องให้

 

จนกระทั่งพิมพืมาถึงนี้ผมยังไม่รู้เลยว่าผมพิมพ์แบบนี้ทำไม= = แค่จะเป็นการแนะนำตัวในแบบของผมล่ะมั้ง สุดท้ายของฝากให้ทุกคนได้มีความสุขกับสิ่งที่ผมได้รังสรรค์ให้ทุกคนสนุกไปกับโลกของผม ขอบคุณครับ 

แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น