ร้ายเพื่อรัก Markbam # Got7
ร้ายเพื่อรัก บทนำ
ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

ร้ายเพื่อรัก บทนำ

ทำ

เรื่รา​ข​ชีิต​ั​ธุระ​ิจ​หุ่​ั​ ​24​ปี​ที่​ีห้า​ที่​รัผิช​เิ​าุ​ ​เพราะ​ที่​้า​ีธุระ​ิจ​ที่า​า​ทำให้​ชีิต​ัรุ่​แทจะ​ไ่เค​ใช้​และ​าร​เข้าสัค​ที่​ี​แต่​ผู้ใหญ่​ทำให้​ชาหุ่​ต้​ทำตั​เป็ผู้ใหญ่​และ​คารัผิช​เิ​ั​แต่​ที่​ั​ธุระ​ิจ​หุ่​ประสคาสำเร็จ​ใ​ห้าที่​ารา​เป็ที่รั​ข​แ​ั​ธุระ​ิจ​จา​คารู้​คาสาารถ​ที่​ต​ฝึ​าตั​้​แต่​เ็​แล้็​ัคป​็​ห้าตา​ที่​หล่เหลา​ัั​เทพุตร​ใ​ภาพา​ ​เป็​ที่หา​ตาข​สา้​สา​ใหญ่​ทุ​ระัชั้​และ​ติัั​ต้ๆ​ข​ั​ธุระ​ิจ​หุ่​ารุ่​ทุค​ใ​สัค​แค่​เ่​ชื่​ ​คุณ​าร์ค​ทุ​สื่​ทุ​าร​รู้จั​ั​ห

แต่​็​ลั​ี​เหตุารณ์​หึ่​ ​ที่​ทำให้​ารำเิชีิต​ข​ข​ั​ธุระ​ิจ​หุ่​ไฟแร​ ​ต้​เจ​ั​เ็หุ่​ที่​แตต่า​ั​แ​แ​ทุ​​้า​ไ่่า​จะ​เป็​ฐา​ะ​ารศึษา​และ​คาเป็ู่​แต่​สิ่​ที่​ ​าร์ค​สะุตา​ครั้แร​ที่​เจ​เ็หุ่​ค​ี้​คื​ห้าตา​ที่​ู​่โ​่ารั​่า​ทะ​ุทะ​​ทั้ที่​เป็​เ็ผู้ชา​ ​เหตุารณ์​ที่​เ็หุ่​ิ่หี​ลุ่​ชา​ั​ชร​รณ​์​ลุ่​หึ่​า​หล​ที่​ข้า​รถ​ข​าร์ค​ห้าตา​ู​ลั​และ​ตใจ​า​ ​าร์ค​เห็ภาพ​ให้า​ั้​็​ทำให้​เขา​สะุ​ิ่​ั​ให้า​ที่​เขา​เห็​แต่​็​ตั้สติ​ไ้​่ที่​เ็้​ห้าหา​จะ​โ​ทำร้า​รี​เปิ​ประตู​รถ​ให้​เ็หุ่​ที่​ชื่​แ​แ​ขึ้​า​รถ

ั้​เป็​จุเริ่ต้​ข​คารั​ข​เข้า​ทั้ส​ค​คารั​ที่​แตต่า​ั​ทุ​้า​และ​่า​จะ​ผ่า​ุปสรรค​์​ต่าๆ​า​ไ้​ทำให้​ทั้ส​เื​ไ้​แจา​ั​เพราะ​สัค​และ​สิ่แล้​ที่​ต่าั​ะไร​ที่​ทำให้​ค​ทั้คู่​ู่​และ​เข้าใจ​ัไ​้​ติตา​คารั​ข​เขา​ทั้คู่

 

แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น