วุ่นวายนักมัจจุราชคำราม
***แจ้งคุยกันก่อน***
ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

***แจ้งคุยกันก่อน***

แจ้​เรื่สำคัญ 

#​ต​ิา​เรื่​ให่​ที่​ัพ​แ้ไข​แล้​จะ​ขึ้ชื่​ต​เท่าั้​ะคะ​ ​ถ้า​ต​ไห​ั​ขึ้​เป็ตั​เลข​ู่​แส่า​ั​ไ่ไ้​แ้ไข

​เรี​ให้​หลี​ทุค​ทรา​่​่า​ ​ีเรื่​่ห้าี้​ที่​ไรท์​แต่​ขึ้​ ​และ​เิ​คาผิพลา​า​าร​ที่​ทำให้​ไรท์​ไ่​สาารถ​ทำาร​แต่เรื่​ั้​ต่ไป​ไ้​ ​จึ​ทำให้​เรื่​ั้​ถู​ปิ​ตั​ล​ ​ซึ่​เรื่​่ห้า​ไรท์​ล​ต​ิา​ไป​และ​ติ​เหรีญ​ไป​หลา​ต​แล้้​ ​จึ​ทำให้​ล​ตที่​ี​ารติ​เหรีญ​ข​ิา​าส่​​ไ่ไ้​ ​จำต้​แ้​เื้หา​ทั้ห​เท่าั้​จึ​จะ​ทำให้​ิา​สาารถ​ำเิเรื่​ต่ไป​ไ้​ ​ซึ่​่า​ที่​ไรท์​จะ​ลัา​แต่​ิา​ต่ั​้​​็​ใช้เลา​ล่​ไป​หลา​เื​า​ๆ​ั​าร​จัาร​ปัญหา​ต่าๆ​ ​ตี้​ไรท์​ำลั​ปรั​เื้หา​ที่​แต่เรื่​ให่​ให้​ู่​ะคะ​ ​ซึ่​็​าจจะ​ใช้เลา​หลา​เื​ี​เช่ั้​ ​ฉะั้​แล้​ ​ไรท์​จะ​พาา​ท​ล​ต​ิา​เรื่​ี้​ให้​เร็​ที่สุ​เท่าที่​จะ​ทำไ้​ ​ประั​่า​ตี้​ไรท์​ีิ​า​ี​หึ่​ที่​ำลั​แต่​ู่​ ​จึ​า​ให้​หลี​ทุค​ใจ​ร​ไรท์​ที่​แส​จะ​ทำา​เชื่ช้า​ค​ี้​้​ะคะ​ ​โปร​เตตา​และ​เห็ใจ​ไรท์​้ 

สู​๊ป​ปี้ 

***เรื่องเก่าๆจะไม่มีการแต่งต่อแล้ว***

            ไรท์ห่างหายไปนานมากๆ เนื่องจากเหตุผลส่วนตัวหลายๆอย่าง  ซึ่งเรื่องเก่าที่ไรท์ได้แต่งค้างไว้นั้นเค้าโครงเรื่องหายเกลี้ยงหมดเลย🥺 ไรท์จึงไม่สามารถที่จะแต่งต่อไปอีกได้แล้ว จึงตัดสินใจที่จะไม่ต่อเติมใดๆอีก ขอให้หลีดทุกท่านที่เข้ามารับอ่านรับชมผลงานเลือกอ่านเฉพาะเรื่องที่ไรท์แต่งจบแล้วเท่านั้น ต้องขออภัยมาอย่างสูง ณ ที่นี้ด้วยค่ะ

ใยบัวบก

 

http://cdn-th.tunwalai.net/files/member/803779/557761736-member.jpg

 

***ทำความเข้าใจ***

          1. รูปภาพหรือสื่อต่างๆที่ไรท์ได้ใช้ในนิยายไม่ว่าจะเรื่องใดๆเป็นการสร้าง อรรถรสในการอ่านเท่านั้นไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับบุคคลในภาพที่นำมาประกอบเรื่องแต่อย่างใดทั้งสิ้น

          2.  การนำนิยายของไรท์ที่ได้แต่งขึ้นเองทั้งสิ้นไปลอกเลียนแบบหรือแต่งนิยายที่มีส่วนคล้ายเรื่องที่ไรท์ได้แต่งขึ้นหากไรท์พบเห็นไรท์จะทำการดำเนินคดี    ทางกฏหมายว่าด้วยกฏหมาย พรบ.ทางคอมพิวเตอร์

          3. ขอให้ทุกคนคอมเม้นท์ในขอบเขตอย่างมีสติและมีวุฒิภาวะมากพอต่อการอ่านนิยายว่าเรื่องที่กำลังอ่านอยู่นี้เป็นเพียงเรื่องที่แต่งขึ้นเท่านั้นและเเต่งเพื่อเพิ่มสีสันคลายเครียดหรือให้ความคิดในแง่มุมของบุคคลหนึ่งที่เป็นเพียงตัวละครที่ถูกสร้างขึ้น

          4. หลีดทุกคนสามารถแจ้งเรื่องราวต่างๆที่เกิดขึ้นผ่านนิยายเรื่องนั้นๆที่กำลังอ่านได้ในทันที เพราะไรท์ไม่มีเพจหรือช่องทางอื่นแต่ไรท์จะอ่านคอมเม้นท์และตรวจเช็คนิยายเรื่องที่ไรท์ลงเสมอ ดังนั้นพูดคุยได้ตลอดเวลาผ่านคอมเม้นท์ทุกเรื่อง

 

http://cdn-th.tunwalai.net/files/emotions/eta.gif

 

 

 -----------------------> ขอให้อ่านอย่างมีความสุข <-----------------------

 

 

       

 

 

แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น