ลุ้นรักออนไลน์กับนายต่างแดน ตอนที่ 1 มาแล้ว!!
แนะนำตัวละคร (โซเฟียและเพื่อนรัก)
ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

แนะนำตัวละคร (โซเฟียและเพื่อนรัก)

​แะำตั​ละคร​​ ​(​โซ​เฟี​และ​เพื่รั​)

​โซ​เฟี​​ ​**​(​Sofia)**

โซ​เฟี​ ​สา​ผู้​่ารั​ ​สใส​ร่าเริ​ ​และ​่โ​ ​เธ​เป็​ลูสา​คเี​ข​ครครั​หึ่​ที่​ี​ฐาะ​ปาลา​ใ​ชุช​เล็​ ​ๆ​ ​แห่หึ​่​ ​ที่ู่​ใ​พื้ที่​ชท​ ​ ​พ่แ่​ข​เธ​เลี้​เธ​า​เป็​่าี​ ​ ​ีทั้​เธ​ั​เป็สา​ช่าฝั​ที่​ไ่​ค่​ช​​ไปเที่​ไห​ ​เธ​ัจะ​เ็ตั​ู่​ที่​้า​และ​เป็​คที​่​ี​โล​ส่ตั​สู​ ​แต่​เื่​เลา​เธ​ู่​ั​ลุ่​เพื่​ๆ​ ​ั้​ ​เธ​จะ​เป็​ค​ขี้เล่​ ​ัจะ​ทำให้​เพื่​ๆ​ ​ิ้​และ​หัเราะ​เส

ชีิต​ข​เธ​ไ่ไ้​โร​้​ลี​ุหลา​ ​เหื​ที่​ทุค​คิ​ ​เพราะ​ทุค​จะ​่า​ชีิต​ข​เธ​ั้​ช่า​สูรณ์แ​ซะ​เหลืเิ​!​ ​และ​คารั​ข​เธ​็​ไ่​เป็ไป​่าที่​เธ​หั​ไ้​ ​เธ​ี​แฟ​ค​แร​และ​เธ​็ไ้​รัรู้​ถึ​คาเจ็ป​เสีใจ​ ​จ​ทำให้​เธ​เสี​คาั​่​ใจู่​า​ั​ปี​ ​่ที่​เธ​จะ​ไ้รั​คาเจ็ป​เสีใจ​จา​ีต​ครั​ข​เธ​ั้​ ​เธ​ไ้​ตัสิใจ​้า​า​ู่​ใ​เื​ ​เพื่​เรีต่​ใ​ระั​หาิทาลั

โ​าร​ที่​เธ​เป็​คช่าฝั​ู่​แล้​ั้​ ​จา​าร​เสีใจ​ั​คารั​ครั้ี้​ทำให้​เธ​า​จะ​ไป​ให้​ไล​ ​ๆ​ ​จา​ที่​ที่​เธ​เค​ู่​จา​ีต​ ​เธ​คาฝั​และ​ี​ผู้ชา​ใ​ฝั​ ​เธ​ช​ผู้ชา​ุคลิ​ิ่​ ​ๆ​ ​แขร​่​ขรึ​ ​ห้าตา​ี​ ​และ​ซื่สัต์​ ​แต่​ี​ุ​ตล​ที่สาา​รถ​ทำให้​เธ​หัเราะ​ไ้​ ​และ​ิ้​ไป​ั​เขา​ ​ซึ่​เป็​ผู้ชา​ที่​ีุ​คลิ​และ​ิสั​ที่​เหื​พ่​ข​เธ​ั่เ

เธ​จะ​ไ้​เจ​ั​หุ่​ใ​ฝั​ข​เธ​จริ​ ​ๆ​ ​หรืเปล่า​ ​และ​ะไร​ที่​ทำให้​เธ​ลัา​เข้แข็​ ​ที่​า​จะ​เริ่ต้​ให่​ีครั้​ ​พร้​ที่จะ​ฟัฝ่า​ุปสรรค​ต่า​ ​ๆ​ ​ไ่่า​จะ​เิ​ะไร​ขึ้​เธ​็​จะ​ีครครั​และ​เพื่สิท​ข​เธ​ที่​ค​ู่​เคีข้า​เส​ ​โ​โซ​เฟี​และ​เพื่สิท​ข​เธ​ ​คื​ ​จิ​ี่​ ​พเขา​ทั้ส​เป็เพื่​ั​าตั​้​แต่​เธ​ั​เป็​เ็

าร​ลุ​้​เรื่รา​ข​เธ​ั​ี่า​....


​จิ​ี่​​ ​ ​**​(​Jinny)**

จิ​ี่​ ​ผู้​ที่​เป็เพื่​รั​ข​โซ​เฟี​ ​พเขา​ทั้ส​เติโต​า​้​ั​ตั้แต่​ั​เป็​เ็​ใ​ชุช​เล็​ ​ๆ​ ​แห่หึ​่​ ​ที่ู่​ใ​พื้ที่​ชท​ ​จิ​ี่​เป็​หญิสา​ที่​พูเ่​ ​และ​เธ​ั​ีพี​่​ชา​หึ่​ค​ ​เธ​จะ​เป็ห่​เป็​ใ​ค​รข้า​เส​ ​จิ​ี่​เป็สา​ผ​ ​ผิคล้ำ​ ​และ​ีเส่ห์​ ​เธ​ัจะ​ช​​ไปเที่​พปะ​สั​สรรค​ั​เพื่​ ​ๆ​ ​เป็ประจำ​ ​จ​เธ​เรีจ​ัธ​ ​้​าร​ที่​เธ​และ​โซ​เฟี​เป็เพื่​รั​ั​ ​เธ​็ไ้​เลื​าเรี​ที​่​หาิทาลั​เีั​ั​โซ​เฟี​ ​ซึ่​เธ​จะ​ค​ูแล​ ​และ​เป็ห่​เป็​ใ​โซ​เฟี​ตล​ ​ขณะที่​พเขา​เรี​ที่​หาิทาลั​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​จ​ัที่​โซ​เฟี​เสีใจ​ั​คารั​ครั้แร​ ​จิ​ี่​็​เป็​คที​่​ค​ู่​เคีข้า​โซ​เฟี​า​เส​ ​ซึ่​ค​เป็เพื่​ที่​ี​ต่ั​และ​ั​าโตล​จถึ​ปัจจุั


ต​ต่ไป​ารู​้​จั​ั​หุ่​ๆ​ ​​โล​ไล์​ข​โซ​เฟี​แต่ละค​ั​ะจ๊ะ​...

แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น