ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

The Wolf ... Intro

 

The​ ​Wolf​ ​...​ ​Intro

 

 

 

 

 

 

​ ​

:;​ ​Intro​ ​;:

​ ​

​ ​

ผ​รู้​่าาร​ที่​ผ​เป็​ุษ​์​ที่​ไ่​เหื​ุษ​์​คื่​ั​ไ่ใช่​เรื่​ที่​่า​ีใจ​ั​ ​แต่​สิ่​ที่​ทำให้​ผ​ีใจ​และ​ีคาสุข​า​จถึ​ทุัี้​็​เพราะ​คำสาป​ที่​ไ้รั​าั​ทำให้​ชีิต​ที่​่าเื่​ข​ผ​เปลี่เป็​เรื่​ที่​่าตื่เต้​ ​และ​่า​ค้หา​!

เพราะ​เขา​ไ้​เิ​เข้าา​ใ​ชีิต​ข​ผ​ ​ทุ่า​ที่​เค​สิ้หั​ลัลา​เป็คา​หั​ ​เขา​ทำให้​ผ​รู้จั​าร​รั​ใคร​สั​ค​ ​ีคาสุข​และ​คาทุข์​ไป​ั​ั​จ​ตี้​ฉั​คิ​่า​ผ​คู่​ไ่ไ้​ถ้า​ไ่ี​เขา​ู่​ข้าๆ​!

ผ​รั​เข้า​ั่แหละ​คื​สิ่​ที่​ผ​ไ่เค​ลืเลื​ไป​จา​หัใจ​จถึ​ตี้​!​!

 

>>>​ ​ิา​คารั​ ​Leo​ ​<<<

 

 

 

ถ้า​ผ​จะ​รั​ใคร​สั​ค​ ​เขา​ค​ั้​ต้​ห้าตา​ีิ​สั​ี​ ​ทุ่า​ใ​ตั​เขา​ต้​ูี​ไ่ีที่ติ​ ​ผ​คิ​แี้​าโตล​ ​แต่​พ​า​เจ​ั​เขา​ ​คที​่​ทำให้​ผ​เปลี่คาคิ​ั้​ ​ผ​รั​เขา​้ใจจริ​ไ่่า​เขา​จะ​ีห้า​ตา​แ​ไห​ิสั​ัไ​ ​และ​คาลั​ข​เขา​ที่​ไ่​สาารถ​​ใคร​ไ้​ ​ั​ทำให้​ผ​รู้​่า​ ​เขา​ต้​ททุข์ทราณ​า​แค่ไห​!

ัั้​ผ​จะ​ไ่​ทำให้​เขา​ต้​ทุข์​ี​ ​ผ​จะ​เป็​คที​่​คลา​คาทุข์​ข​เขา​ ​จะ​ู่​ข้า​เขา​และ​จะ​รั​เขา​ตลไป​!

ผ​ีคาสุข​ที่​ไ้​ู่​ั​เขา​ั่แหละ​คื​สิ่​ที่​ผ​ต้าร​!​!

 

>>>​ ​ิา​คารั​ ​Luklas​ ​<<<

 

 

 

ถ้า​ชีิต​ที่​แส​่าเื่​และ​ทุข์​ทร​าณ​ข​ผ​จะ​หา​ไป​เพราะ​เขา​ ​ผ​็​พร้​ที่จะ​ทำ​ทุ่า​เพื่ให้​เขา​รั​ผ​ไ่่า​จะ​ทำ​่าไร็ตา​ ​แต่​เชื่เถะ​่า​สิ่​ที่​ผ​ทำ​ั​จะ​ไ่​ทำให้​เขา​ต้​เจ็ป​แ่​!

คารั​ข​ผ​ั​ไ่ใช่​สิ่​ที่​สหรู​เพี​เพราะ​คำสาป​ที่​ติตั​ู่​ ​แต่​ั​็​เป็​สิ่​เี​ที่​ทำให้​ผ​ไ้​เจ​ั​เขา​เพราะ​ั้​ั​จึ​สำคัญ​า​สำหรั​ผ​!

ผ​ล้า​พู​ไ้​เต็ปา​่า​ผ​รั​เขา​าา​ขา​ไห​ี่แหละ​คื​สิ่​ที่​สำคัญ​ที่สุ​ข​หัใจ​!​!

 

>>>​ ​ิา​คารั​ ​Lanas​ ​<<<

 

 

 

ั​คื​คารั​ใช่​หรืเปล่า​?​ ​สิ่​ที่​ผ​ำลั​เจ​ู่​ตี้​ั​เป็​สิ่​ที่​ผ​ต้าร​าโตล​ไ่่า​จะ​เป็​ะไร​ที่​เขา​ทำ​เพื่​ผ​ั​ทำให้​ผ​ีคาสุข​เิ​่า​ที่จะ​ไ่​ช​!

และ​ถ้า​ั​เป็คา​ต้าร​ที่​เขา​จะ​ทำ​เพื่​ผ​หรื​ะไร​ที่​เขา​ต้าร​จะ​สื่​ให้​ผ​รู้​ ​ผ​็​พร้​ที่จะ​รั​ั​ไ้​คารู้สึ​ข​เขา​!

ผ​รัรู้​คารู้สึ​ข​เขา​ ​เพราะ​ผ​เ​็​า​จะ​ประาศ​ให้​ทุค​ไ้​รู้​่า​ผ​รั​เขา​า​แค่ไห​!​!

 

>>>​ ​ิา​คารั​ ​Zeas​ ​<<<

 

 

 

-------------------+++++++++--------------------

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ข้าน้อยก็แค่คนที่ชอบอ่านหนังสือ เลยอยากจะผันตัวมาเป็นคนเขียนหนังสือดูบ้าง

แต่แนวที่ชอบก็เป็นอย่างที่เห็นน่ะแหละขอรับ ก็ไม่มีอะไรมากหรอกขอรับ

มันคือความชอบส่วนตัวทั้งนั้น!!

 

 

แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น