สุดสวาทเมียเสือ 🔥NC+20 💉อ่านฟรียาว #หมอดุ
🔔เข้ามาอ่านตรงนี้ก่อน❤️คุยกันสักนิดนะคะ🔥มีคำเตือนสำคัญ🔥
ตอน
ปรับแต่ง
สารบัญ
ตอนนิยาย ()

ปรับแต่งการอ่าน

พื้นหลังการอ่าน
รูปแบบตัวอักษร
ขนาดตัวอักษร
ระยะห่างตัวอักษร

🔔เข้ามาอ่านตรงนี้ก่อน❤️คุยกันสักนิดนะคะ🔥มีคำเตือนสำคัญ🔥

ข​แจ้​่​่า ​❌​​รา่า​เรื่​ที่​เป็​ห​ผ่า​พิสูจ​์​แล้​ไ่รู้​เรื่​ร่าา​ุษ์​❌​ ​เื่จา​จะ​เห็​่า​ ​ห​ไทเร์​ ​สสั​ตั้แต่แร​เจั​ ​และ​ ​พาา​ที่จะ​ค้หา​คำต​ ​แต่​้​็​ี​ิธี​จัาร​เี่​คาสใจ​?​ ​จระทั่​..คารั​ ​ทำให้​ค​ตา​ ​ิชา​เรี​าคื​ใช้​่​ไ้​เล​แ​๊​!​ ​หล​้​ ​ห​้​สุ​ๆ​ ​า​ลุ้​เาใจช่​ั​เถะ ​​เล​โคตร​ัส์​ ​เ็​ุจ​ี​เป็​ตะคริ555555555​🔥🥵

________________

!​!​ิา​เรื่​ี้​เขี​เา​ัส์​ ​เา​คาเจ็​!​!

เ้​คา​ีโรติ​ ​โรแติ​ ​รา่า​จิ๊​ใจ

พระเ​ ซาิส์​ช​ใช้​ุปรณ์

าเ ​่ารั​ ​สู้​ชีิต​ ​สใส

(​เจั​เลา​ ​10.30​ ​.​)​

_______________

ทุค​ขา​ ​ขคารุณา​จริๆช่​หั​ใจ​❤​️​ุ​​ซ้า​สุ​ข​ิา ​ั​ิา​ให้​โฉ​ี​ำลัใจ​ใ​ารเขี​ห่​ะคะ​🙏😭

สวัสดีค่ะนามปากกา "โฉมงาม" ยินดีที่รู้จักทุกคนนะคะ ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่เฟซนี้   เจนไม่ได้เป็นนักเขียนมืออาชีพ การเขียนอาจไม่ได้ดีมากเพราะบรรยายในลักษณะที่เสมือนเพื่อนเล่าเรื่องให้เพื่อนฟังมากกว่า ฉะนั้นถ้าผิดพลาดตรงไหนขออภัยไว้ด้วยค่ะ จะพยามเขียนให้สนุกและชโลมใจให้ทุกคนไม่มากก็น้อย โฉมเน้นNC+เป็นหลักเนื่องจากความชอบส่วนตัวนะคะ อ่านเเล้วช่วยกดไลค์หรือคอมเม้นต์เป็นกำลังใจให้ด้วยจ้า ขอบคุณทุกกำลังใจสนับสนุน ทั้งคนเปย์และคนอ่านฟรี เข้ามาแล้วโปรดกดติดตามไว้ด้วยนะ มีอีกหลายเรื่องที่อยากเขียนให้ทกุคนสนุกในโลก NC+ค่ะ   #อย่าก็อปแหรือดัดแปลงใดๆในนิยายของโฉมเด็ดขาด ตอนนี้แจ้งความเป็นคดีกันอยู่1ราย เอาจริงไม่นิ่งเฉย! ขอกราบแนบ'อกทุกคนที่เข้ามาอ่าน ♥รักนะ♥   #อย่าเลิกติดตามกันเลยนะคะอยู่ด้วยกันก่อนสัญญว่าจะเขียนนิยายทุกเรื่องให้ดีที่สุดค่ะ   ♥พูดคุยกับโฉมได้ทุกวันที่เฟซส่วนตัว♥  
แสดงเพิ่มเติม
แสดงความคิดเห็น

ความคิดเห็นทั้งหมด ()

ยังไม่มีการแสดงความคิดเห็น