คุยกับนักเขียน TUNWALAI EXCLUSIVE SS3 : นิยายรักหวานซึ้ง


https://cdn-th.tunwalai.net/files/member/1/119913406-member.jpg


สวัสดีค่า ตอนนี้แคมเปญ TUNWALAI EXCLUSIVE ก็เดินทางมาถึง SS3 แล้ว (และจะมีต่อไปอย่างแน่นอน) ธัญญ่าก็ขอขอบคุณนักเขียนทุกท่านสำหรับเสียงตอบรับที่ล้นหลาม และนักอ่านทุกท่านที่สนับสนุนนิยายในแคมเปญอย่างมาก ซึ่งทุกคนเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้แคมเปญนี้เดินทางมาถึง SS3 ได้อย่างสวยงาม ธัญญ่ารู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้เปิดพื้นที่นี้ เพื่อเผยแพร่ผลงานของนักเขียนไทยให้ไปได้ไกลกว่าเดิม

วันนี้ธัญญ่าก็ขอพาทุกคนไปคุยกับบรรดานักเขียนในแคมเปญ TUNWALAI EXCLUSIVE SS3 โดยบทความนี้จะเป็นนักเขียนนิยายรักหวานซึ้งทั้งหมด 5 ท่าน ได้แก่ Nenechan, กวินทร์แก้ว, นิยายของเนม, Kim Nayeol, และ -Something ถ้าพร้อมแล้วก็ไปทำความรู้จักพวกเขากันเลย

https://cdn-th.tunwalai.net/files/member/1/1916788725-member.jpg


Nenechan เริ่มเขียนนิยายประมาณ 4 ปีที่แล้วค่ะ เป็นช่วงโควิด อยู่บ้านนานๆ เลยได้อ่านนิยายเยอะมาก แล้วอยากเขียนบ้าง

ไอเดียของนิยายเรื่อง ดอยหนาวมีดาวเหนือ มาจากวิวสวยๆ บนดอยทางภาคเหนือที่เคยไปเที่ยวค่ะ โดยส่วนตัวชอบวิวภูเขา เลยเอามาจับคู่กับไร่กุหลาบ กลายเป็นพลอตเรื่องแบบคร่าวๆ ออกมา

ความรู้สึกที่ได้เข้าร่วม TUNWALAI EXCLUSIVE SS3 : ดีใจมากค่ะที่ได้รับเลือก แคมเปญนี้ทำให้คนเห็นงานเราเยอะขึ้น ทำให้นักอ่านใหม่ๆ รู้จักเราเพิ่มขึ้น

สุดท้ายนี้ขอบคุณที่สนับสนุนนักเขียนตัวเล็กๆ คนนี้นะคะ จากนี้ไปก็ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยน้า จะตั้งใจทำงานและพัฒนาตัวเองเพื่อคุณนักอ่านค่ะ

https://cdn-th.tunwalai.net/files/member/1/1087144904-member.jpg

-Something เริ่มเขียนนิยายตั้งแต่ 7 ปีก่อนค่ะ แรงบันดาลใจเริ่มจากการชอบอ่านหนังสือตั้งแต่เด็กๆ

ไอเดียของนิยายเรื่อง To December ขอเพียงไออุ่น ส่วนใหญ่จะมาจากคนรอบตัวค่ะ พล็อตเกิดขึ้นจากเพื่อนสนิทที่เคยเจอประสบการณ์เช่นนั้นมาก่อน

ความรู้สึกที่ได้เข้าร่วม TUNWALAI EXCLUSIVE SS3 : รู้สึกขอบคุณที่ทางธัญวลัยจัดแคมเปญแบบนี้ขึ้นมา มันทำให้นักเขียนตัวเล็กๆ มีพื้นที่ในการขายนิยายมากขึ้น

อยากฝากอะไรถึงแฟนๆ นักอ่าน : ขอบคุณสำหรับนักอ่านที่ติดตามซัมมาตลอดนะคะ ที่ซัมมีทุกวันนี้ก็เพราะนักอ่าน สัญญาว่าจะตั้งใจพัฒนาผลงานของตัวเองให้ดีขึ้น ขอบคุณจริงๆ ค่ะ 


https://cdn-th.tunwalai.net/files/member/1/138500024-member.jpg

ณดารินทร์ เป็นนักเขียนมาเกือบ 2 ปีแล้วค่ะ เริ่มแต่งนิยายจากการเป็นนักอ่าน เวลาอ่านนิยายแล้วมีความสุข หลุดจากโลกของความทุกข์ในชีวิตจริง เลยเป็นแรงบันดาลใจให้แต่งนิยายเป็นของตัวเอง ตอนแรกก็ไม่ได้คาดหวังว่าจะได้รับการตอบรับที่อบอุ่นจากนักอ่านขนาดนี้ด้วยซ้ำ มาไกลเกินฝันมากจริงๆ ค่ะ

ไอเดียของนิยายเรื่อง ไม่รักแต่รู้สึก นิยายที่เข้าร่วมแคมเปญเป็นหนึ่งในจักรวาลของตัวละครในตระกูลอธิพัฒน์โภคิน เป็นนิยายที่นักเขียนวางพล็อตเอาไว้ทุกเรื่องตั้งแต่รุ่นพ่อแม่ถึงรุ่นลูกค่ะ เรื่องไม่รักแต่รู้สึก เป็นเรื่องของรุ่นลูก ยังมีอีกหลายเรื่องในตระกูลนี้ที่ยังไม่ได้แต่ง และนักอ่านที่เป็นแฟนของหนุ่มๆ ตระกูลนี้ก็ยังรอคอยอยู่ค่ะ

ความรู้สึกที่ได้เข้าร่วม TUNWALAI EXCLUSIVE SS3 : ดีใจมากค่ะ ขอบคุณธัญวลัยที่เลือก ณดารินทร์ เข้าร่วมแคมเปญ Tunwalai Exclusive SS3 ทำให้ ณดารินทร์ เป็นที่รู้จักเพิ่มขึ้นในพื้นที่นี้ นักอ่านให้การตอบรับกับนิยายเรื่องไม่รักแต่รู้สึกดีมากๆ รวมถึงนิยายเรื่องอื่นๆ ที่เคยลงเอาไว้ในธัญวลัย ก็มีนักอ่านให้ความสนใจเพิ่มขึ้นด้วยค่ะ

อยากฝากอะไรถึงแฟนๆ นักอ่าน : ขอบคุณนักอ่านทุกท่านที่รักและสนับสนุนกันตลอดมา อยู่ด้วยกันไปนานๆ นะคะ น้อมรับทุกคำติชมและสัญญาว่าจะทำให้ดียิ่งๆ ขึ้นไปค่ะ

https://cdn-th.tunwalai.net/files/member/1/1360812134-member.jpg

ลายจันทร์ เคยเขียนตอนสมัยเรียนแต่ไม่มีเวลาเท่าไหร่เนื่องจากเรียนหนักมากๆ แต่พอหลังเรียนจบเริ่มค้นหาในสิ่งที่ชอบก็พบว่าความชอบเราอยู่ตรงนี้ แรงบันดาลในใจการเขียนเพราะเป็นคนชอบอ่านหนังสือมาตั้งแต่เด็กค่ะเลยอยากลองมีผลงานของตัวเองดูบ้าง

ความรู้สึกที่ได้เข้าร่วม TUNWALAI EXCLUSIVE SS3 : เป็นแคมเปญที่ดีและสนุกค่ะ มีความหลากหลายในพล็อตนิยายที่ทางเว็บเลือกในแต่ละเรื่อง รู้สึกว่าน่าสนใจดีต้องขอบคุณทางธัญวลัยที่ให้โอกาสนักเขียนตัวเล็กๆ คนนี้ได้เข้าร่วมแคมเปญ

อยากฝากอะไรถึงแฟนๆ นักอ่าน : ขอบคุณทุกการสนับสนุนของแฟนๆ นิยายเรื่องใบหย่าจากคนที่รักคุณ ลายจันทร์ซาบซึ้งในทุกๆ กำลังใจจากทุกคนมากๆ ไว้พบกันใหม่เรื่องหน้านะคะ ฝากเนื้อฝากตัวด้วย

https://cdn-th.tunwalai.net/files/member/1/279947233-member.jpg

Kim Nayeol มีแรงบันดาลใจ จากการผ่อนคลายจากงานประจำ ทำแล้วมีความสุข

ความรู้สึกที่ได้เข้าร่วม TUNWALAI EXCLUSIVE SS3 : ขอบคุณที่ได้รับคัดเลือกค่ะ ตื่นเต้นและกดดันดีค่ะ

อยากฝากอะไรถึงแฟนๆ นักอ่าน : โปรดรอกันนิดนึงนะคะ เพื่อให้นิยายสนุก ต้องให้เวลานักเขียนค่ะ

2kอ่านประกาศ 2024-08-09T11:10:20.5100000+00:00ลงประกาศ