คุยกับนักเขียน TUNWALAI EXCLUSIVE SS3 : นิยายวายครบรส


https://cdn-th.tunwalai.net/files/member/1/2045712146-member.jpg


สวัสดีค่า ตอนนี้แคมเปญ TUNWALAI EXCLUSIVE ก็เดินทางมาถึง SS3 แล้ว (และจะมีต่อไปอย่างแน่นอน) ธัญญ่าก็ขอขอบคุณนักเขียนทุกท่านสำหรับเสียงตอบรับที่ล้นหลาม และนักอ่านทุกท่านที่สนับสนุนนิยายในแคมเปญอย่างมาก ซึ่งทุกคนเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้แคมเปญนี้เดินทางมาถึง SS3 ได้อย่างสวยงาม ธัญญ่ารู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้เปิดพื้นที่นี้ เพื่อเผยแพร่ผลงานของนักเขียนไทยให้ไปได้ไกลกว่าเดิม

วันนี้ธัญญ่าก็ขอพาทุกคนไปคุยกับบรรดานักเขียนในแคมเปญ TUNWALAI EXCLUSIVE SS3 โดยบทความนี้จะเป็นนักเขียนนิยายวายครบรสทั้งหมด 8 ท่าน ได้แก่ MeeTur, SHADOWSPICY, northstar ให้ดาวนำทาง, 𝕂𝕙𝕦𝕟ℕ𝕒𝕟_, ฟักทองหัวปูด ꒰˵• ﻌ •˵꒱, สติค่ะแม่ สติ๊!!, Baby Facey, และ ปลาอ้วน ถ้าพร้อมแล้วก็ไปทำความรู้จักพวกเขากันเลย

https://cdn-th.tunwalai.net/files/member/1/1877901874-member.jpg

MeeTur เริ่มเขียนนิยายเมื่อกันยายนปีที่แล้ว ยังไม่ถึงหนึ่งปีค่ะ แรงบันดาลใจเพราะเป็นนักอ่านมายาวนานอยากเขียนนิยายที่เป็นนามปากกาของตัวเองบ้างค่ะ

ไอเดียของนิยายเรื่อง เด็ดปีกหงส์เพลิง (Omegaverse) มาจากการอยากได้แนวรักมากแค้นมาก ยิ่งบรีพปกมาตรงพล็อตมยิ่งเพิ่มความเร็วในการแต่งมายิ่งขึ้น เพราะจินตนาการโดยใช้ปกเป็นอิมเมจ

ความรู้สึกที่ได้เข้าร่วม TUNWALAI EXCLUSIVE SS3 : รู้สึกยินดีแล้วขอบคุณที่ให้นักเขียนหน้าใหม่ได้โชว์ศักยภาพ

อยากฝากอะไรถึงแฟนๆ นักอ่าน : ติดตามแอปธัญวลัย ติดตามนามปากกา MeeTur จะมีผลงานดีๆ มาให้อ่านทุกเดือนค่ะ ตอนนี้ฝาก เด็ดปีกหงส์เพลิง ด้วยนะคะ

https://cdn-th.tunwalai.net/files/member/1/1249849636-member.jpg

ปลาอ้วน เริ่มเขียนตั้งแต่อายุ 18 จนตอนนี้อายุ 23 แรงบันดาลใจมาจากชอบอ่านนิยายมาก จนกระทั่งได้ลองเขียนลงในแพลตฟอร์มธัญวลัยครั้งแรก แบบไม่ติดเหรียญเพราะยังไม่มีความสามารถมากพอ เริ่มพัฒนาเรื่อยๆ จนเริ่มมีชื่อเสียง จากที่ทำเป็นงานอดิเรก จนเป็นงานประจำบวกกับความชอบค่ะ

ไอเดียของนิยายเรื่อง มิจฉาชีพฝึกหัด คิดพล็อตนี้ไว้ในหัวตั้งแต่ปี 63 แนวแปลกใหม่ที่ยังไม่กล้าทำ สุดท้ายก้าวข้ามผ่านมาได้ และเลือกใช้โอกาสกับแคมเปญของธัญวลัยในการเสนอผลงานค่ะ ผลตอบรับที่ได้เป็นที่พอใจมากค่ะ

ความรู้สึกที่ได้เข้าร่วม TUNWALAI EXCLUSIVE SS3 : ดีใจมากค่ะ ไม่คิดว่าจะถูกคัดเลือก ขอบคุณทีมงานที่เลือกปลาอ้วนนะคะ

สุดท้ายนี้ขอบคุณรีดเดอร์ปลาอ้วนทุกคนที่คอยติดตามผลงานมาโดยตลอด ถ้าไม่มีคุณรีดเดอร์คอยซัพพอร์ตก็ดี ไลก์ก็ดี กดเข้าชั้นก็ดี เข้ามาอ่านก็ดี ปลาอ้วนก็คงมาถึงจุดนี้ไม่ได้ ปลาอ้วนขอพนมมือแนบอกก้มกราบขอบพระคุณอย่างยิ่ง สัญญาว่าจะพัฒนาฝีมือให้ดีขึ้นไปเรื่อยๆ นะคะ รักรีดเดอร์ของปลาอ้วนทุกคนมากที่สุดเลย ขอบคุณค่ะ 💖



https://cdn-th.tunwalai.net/files/member/1/946408779-member.jpg

North Star เริ่มได้ประมาณ 3 ปีกว่าค่ะ จริง ๆ เป็นนักอ่านอยู่แล้ว พอเพื่อนสนิทลองเขียนลงเว็บดู แล้วเขาทำได้ดี เขาก็มาบอกว่าลองเขียนสิ เราก็เลยได้สานต่อความฝันสมัยวัยรุ่นที่อยากเป็นนักเขียนค่ะ ส่วนตอนนี้ต้องบอกว่าแรงบันดาลใจมาจากความสุข ความชอบล้วนๆ เลยค่ะ อยากปลดปล่อยจินตนาการ แล้วก็มีนักอ่านมาช่วยเม้าท์ในแต่ละตอนด้วย สนุกดีค่ะ

ไอเดียของนิยายเรื่อง Top of the Host #ภารันต์xนภ มาจากการไปเที่ยวญี่ปุ่นแล้วเห็นป้ายโฆษณาบาร์โฮสต์ พอกลับมาไถติ๊กต่อกก็เห็นหนุ่ม ๆ บาร์โฮสต์บ่อย รวมถึงรายการตามช่องยูทูปที่พูดถึงการไปเที่ยวบาร์โเราก็เลยคิดว่าทุกคนดูมีความสุข ดูสนุกกับบาร์โฮสต์ แล้วหนุ่ม ๆ เวลาเขาไม่ได้ทำงานกันเขาทำอะไร เป็นอย่างไรกันบ้าง ก็เลยเอามาผสมกับโครงเรื่องหลาย ๆ ส่วนที่เคยเขียนไว้ เราแค่อยากเล่าเรื่องราวนอกบาร์โฮสต์ของหนุ่มบาร์โฮสต์บ้างค่ะ เพราะคนอื่นเขาเล่าเรื่องราวแซ่บ ๆ ของหนุ่ม ๆ กันมาเยอะแล้ว มีดราม่าบ้าง ดูเป็นคนธรรมดาบ้าง ส่วนตัวนายเอกเราก็แค่อยากจะแทรกเรื่องราวของการมี Toxic relationship ออกมาบ้างค่ะ เพราะบางทีคนที่ติดอยู่ในความสัมพันธ์แบบนี้ เขาไม่สามารถออกมาเองได้จริง ๆ หรือไม่ก็ไม่รู้ตัวด้วยว่าติดอยู่ในความสัมพันธ์ที่มันแย่ ๆ ค่ะ

ความรู้สึกที่ได้เข้าร่วม TUNWALAI EXCLUSIVE SS3 :  ดีใจมาก ๆ ค่ะ ตอนที่ส่งก็คิดว่าเขาจะเลือกไหม เนื้อเรื่องเราอาจจะไม่ใช่แนวตลาด แล้วก็ไม่ใช่นักเขียนดังที่มีผู้ติดตามเยอะด้วย ตอนนั้นยังมีคนตามไม่ถึง 300 เลย แต่ก็มั่นใจมากว่าปกสวยอาจจะทำให้ทีมงานสนใจได้บ้าง แล้วก็ต้องลุ้นต่อว่าจะเขียนจบได้ทันไหม แต่ก็ทำได้ค่ะ ท้าทายตัวเองดีมาก ทีมงานก็น่ารัก ขอบคุณมาก ๆ เลยนะคะ ที่มอบโอกาสดี ๆ แบบนี้ให้ค่ะ

อยากฝากอะไรถึงแฟนๆ นักอ่าน : ขอบคุณนักอ่านทุกท่านที่แวะเวียนมาอ่าน มาให้กำลังใจ มาคอมเมนต์ มากดซื้อเหรียญอ่านกันนะคะ เป็นกำลังใจที่ดีมาก ๆ ยินดีที่ได้รู้จักกัน ดีใจที่ได้เจอกัน หวังว่าทุกท่านจะมีความสุขไปกับทุกตัวอักษรของนักเขียนตัวน้อย ๆ คนนี้นะคะ และหวังว่าเรื่องต่อ ๆ ไป เราจะยังได้เจอกันอีกนะคะ ขอบคุณค่ะ

https://cdn-th.tunwalai.net/files/member/1/2075768246-member.jpg

KhunNan_ เริ่มเขียนช่วงโควิดค่ะ ส่วนตัวชอบอ่านนิยายด้วยเลยตัดสินใจเขียน สร้างรายได้จากงานอดิเรก

ไอเดียของนิยายเรื่อง อยู่เหนืออัลฟ่า | Omegaverse อยู่ดีๆ ก็ผุดขึ้นมาเองค่ะ

ความรู้สึกที่ได้เข้าร่วม TUNWALAI EXCLUSIVE SS3 : รู้สึกปลื้มมากค่ะที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ

อยากฝากอะไรถึงแฟนๆ นักอ่าน : ขอบคุณนักอ่านทุกคนที่สนับสนุนนักเขียนนามปากกา KhunNan_ นะคะ จะพยายามสร้างผลงานให้ได้คุณภาพมากที่สุดค่ะ

https://cdn-th.tunwalai.net/files/member/1/1890946028-member.jpg

ฟักทองหัวปูด ชอบอ่าน เลยอยากลองสร้างตัวละครที่ตัวเองชอบขึ้นมาบ้างเป็นจุดกำเนิดการเขียนนิยาย

ไอเดียของนิยายเรื่อง เมื่อผมเกิดใหม่ในร่างภรรยามือสอง

ทางนี้ส่งนิยายแนวเกิดใหม่ เพราะคิดว่าคนน่าจะส่งไม่เยอะและแปลกใหม่อาจจะช่วยดึงดูดให้คนสนใจได้ ทำให้ตัดสินใจส่งแนวนี้ค่ะ

ความรู้สึกที่ได้เข้าร่วม TUNWALAI EXCLUSIVE SS3 : แฮปปี้ค่ะ ได้รับการตอบรับที่ดีและเป็นช่องทางที่ทำให้คุณนักอ่านรู้จักเราในฐานะนักเขียนมากขึ้น เปิดการมองเห็นให้คุณนักอ่านเข้ามาติดตาม ทำให้หลังจากนี้ไม่ว่าจะออกนิยายเรื่องใหม่กี่เรื่อง ก็ยังมีนักอ่านติดตามมาจากการที่เราได้ร่วม แคมเปญนี้ค่ะ การได้ฐานนักอ่านหรือการถูกค้นพบในแพลตฟอร์มที่มีนิยายมหาศาลไม่ใช่เรื่องง่าย ดังนั้นการเข้าร่วมแคมเปญของ Tunwalai Exclusive ss3 ทำให้เราได้รับการมองเห็นจากนักอ่านเพิ่มมากขึ้น นี่คือเหตุผลหลักๆ ที่เข้าร่วมเลยค่ะ

อยากฝากอะไรถึงแฟนๆ นักอ่าน : ขอบคุณนักอ่านทุกคนที่เข้ามาพบเห็นและติดตามผลงานของไรท์ฟักทองหัวปูดนะคะ ไรท์ดีใจมากๆที่ได้เสิร์ฟความสุขและนิยายให้คุณนักอ่านได้อินไปกับตัวละครและนิยายที่ไรท์แต่ง ต่อจากนี้ก็ยังจะแต่งต่อไปหวังว่าคุณนักอ่านจะไม่ทิ้งกันไปไหนและคอยดูการเติบโตของไรท์คนนี้นะคะ (นามปากกา ฟักทองหัวปูด )

2.5kอ่านประกาศ 2024-07-19T08:42:05.4630000+00:00ลงประกาศ