จบ เงารักแรงแค้น | E-book
74
ตอน
127K
เข้าชม
333
ถูกใจ
104
ความคิดเห็น
527
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
การแก้แค้นเป็นสิ่งที่เรียกว่า “หวานอมขมกลืน” เพราะอาจจะต้องแบกรับความเกลียดชังไปพร้อมกับจุดประกายความสุขที่เกิดขึ้นในภายหลังแต่ทว่าสิ่งนั้นมันกลับชักนำทำให้เขาลืมเลือนความเป็นมนุษย์ไปอย่างสมบูรณ์แบบ

 

เงารักแรงแค้น

[ธาวินทร์ X ไออุ่น]

เมื่อสิ่งที่เคยวาดฝันเอาไว้ก่อนหน้านี้ว่าอยากจะมีชีวิตที่เรียบง่ายอยู่ภายในบ้านไร่ที่สุดแสนอบอุ่นหัวใจและตลบอบอวลไปด้วยความรักกลับถูกบดขยี้ให้แหลกเป็นจุล หลังจากที่ “ไออุ่น” ได้รับรู้ความจริงว่าชายหนุ่มที่มาเข้าพิธีวิวาห์กับเธอและร่วมหออุ่นเตียงด้วยกันครั้งแรกในค่ำคืนวันแต่งงานดันไม่ใช่ “ธาวีร์” เจ้าบ่าวตัวจริงของเธอแต่เขาคนนั้นกลับกลายไปเป็น “ธาวินทร์” น้องชายฝาแฝดของธาวีร์ที่สวมรอยมาเป็นเจ้าบ่าวเข้าพิธีวิวาห์แทนพี่ชายฝาแฝดของตัวเอง

ไออุ่นนั้นไม่เคยทราบเรื่องที่ธาวีร์มีฝาแฝดมาก่อนเลยด้วยซ้ำเพราะชายหนุ่มไม่เคยเปิดปากพูดถึงเรื่องนี้เลยสักครั้งแต่กลับบอกเพียงแค่ว่าทั้งชีวิตเขาเหลือคนสำคัญในครอบครัวแค่เพียงคนเดียวเท่านั้น ซึ่งนั่นก็เท่ากับว่าธาวีร์ยังคงมีความลับมากมายที่เก็บซ่อนเอาไว้ไม่ให้เธอได้รับรู้มันตั้งแต่ทีแรก

จุดประกายการทำลายชีวิตของไออุ่น มันเริ่มมาจากการที่หนุ่มนักเรียนนอกอย่างธาวินทร์ได้กลับมาเห็นภาพที่พี่ชายฝาแฝดของตัวเองนอนจมกองเลือดไปพร้อมกับการ์ดแต่งงานและไดอารี่ลับที่หน้าสุดท้ายถูกฉีดขาดหายไป ซึ่งก็แน่นอนว่าเจ้าสาวอย่างไออุ่นได้กลับกลายมาเป็นผู้ต้องสงสัยหมายเลข 1 และมีโอกาสเป็นไปได้สูงว่าเธออาจจะเป็นสาเหตุทำให้ธาวีร์ตัดสินใจปลิดชีพตัวเองทิ้งในคืนก่อนวันแต่งงานแค่เพียงวันเดียวเท่านั้น

ไออุ่นต้องทนทุกข์ทรมานอยู่กับความรู้สึกผิดบาปในใจที่อาจจะเป็นตัวต้นเหตุทำให้ธาวีร์ตัดสินใจปลิดชีพตัวเองทิ้งจริงๆแต่ทว่าเธอก็ดันบังเอิญไปค้นพบกับความจริงอันน่าสะพรึงกลัวบางอย่างเข้า ซึ่งมันก็เชื่อมโยงไปถึงคดีฆาตกรรมคุณผู้หญิงและคุณผู้ชายคนเก่าที่เคยถูกลอบสังหารอยู่ภายในคฤหาสน์ดาวเหนือ

 E-book เงารักแรงแค้น ฉบับเต็มพร้อมดาวน์โหลดแล้ววันนี้‼️‼️

สนใจสั่งซื้อคลิก Link : http://www.mebmarket.com/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiODU5NjkzMCI7czo3OiJib29rX2lkIjtpOjI4MDM0NTt9

รับประกันว่าเนื้อหาครบรสและอาจจะมีบางสิ่งบางอย่างที่เกิดขึ้นภายในเรื่อง จนทุกคนไม่ได้คาดคิดว่ามันจะเป็นเข่นนั้น มีทั้งดราม่า มีทั้งรอยยิ้ม ที่สำคัญเนื้อหาช่วงหลัง พร้อมจะกระซวกตับนักอ่านและโค้งสุดท้ายของตัวละครหลักก็จะไม่ทำให้นักอ่านส่วนใหญ่ผิดหวังแน่นอนค่ะ‼️‼️‼️

 

แนะนำตัวละครหลัก

 

ธาวินทร์

ธาวินทร์ อิสริยธารันทร์ (แฝดน้อง)

 

ธาวีร์

ธาวีร์ อิสริยธารันทร์ (แฝดพี่)

 

ไออุ่น

อริสา วัชรชัยพล

 

Ex…

“บอกมาว่าทำอะไรมากกว่านี้!?”

“หมับ!”

ร่างหนาทรุดตัวนั่งลงกับพื้น ก่อนที่จะบีบไหล่มนเอาไว้มั่นแล้วเขย่ามันไปมาอย่างไม่เบามือ แรงบีบมหาศาลทำเอาไออุ่นหัวสั่นหัวคลอนไปมาไม่หยุด จนแทบจะขาดใจตายอยู่ภายในห้องเก็บห้องที่เต็มไปด้วยฝุ่นเขรอะแห่งนี้

“นี่!”

“หยุดนะ!”

“ก็บอกว่าไม่มีไง!”

“พลั่ก!”

ไออุ่นพูดขณะที่พยายามจะผลักร่างของธาวินทร์ให้ห่างออกไปจากการบังคับขู่เข็ญทรมานร่างกายของเธอแต่ด้วยความที่ขนาดตัวต่างกันมาก แรงของเธอจึงไม่ได้สร้างความสั่นสะเทือนให้กับอีกฝ่ายเลยแม้แต่นิดเดียว

“ถ้าไม่มีแล้วพี่กูฆ่าตัวตายได้ยังไง!?”

“นึกใหม่อีกรอบสิวะ!”

“แค่กๆ!”

ธาวินทร์เริ่มพ่นคำหยาบคายออกมา ด้วยอารมณ์ขุ่นเคืองใจ ก่อนที่ฝ่ามือหนาจะละออกมาจากไหล่มนแล้ววนกลับมาที่คอเรียวสวยอีกครั้งจากนั้นจึงออกแรงบีบมันเต็มแรง จนไออุ่นแทบจะขาดอากาศหายใจตาย ดูเหมือนว่าธาวินทร์จะสติแตกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วและมันก็เป็นเรื่องยากเช่นกันที่จะทำให้เขาใจเย็นลง

 

Ex…

“ยะ-หยุดจะได้ไหม?”

“ฉันเจ็บแผล”

“ฮึก!”

ไออุ่นบิดเกร็งไปทั้งร่าง ราวกับคนที่กำลังจะขาดใจตาย ในตอนนี้ความรู้สึกกระสันมันมีน้อยเป็นอย่างมาก เธอจึงทำได้แค่พยายามพูดขอร้องอ้อนวอนให้ธาวินทร์หยุดการกระทำทุกอย่างลงก็เพียงเท่านั้น

“อะไรวะเนี่ย!?”

“ทำไมยังไม่เสร็จ!”

“อ๊ะ!อึก!”

นิ้วเรียวยาวถอดถอนออกมาจากรูสวาท พร้อมกับความหัวเสียของอีกฝ่ายที่ไม่สามารถกระตุ้นให้เธอเสร็จกิจได้ ซึ่งหลักๆแล้วมันก็เกิดมาจากการที่เธอนั้นไม่ได้มีอารมณ์ร่วมตาม หนำซ้ำตรงบริเวณฝ่าเท้ายังมีเลือดสีแดงเข้มไหลออกมาไม่หยุด จนมันเลอะเปรอะเปื้อนเต็มผ้าปูที่นอนแล้วซึมลึกลงไปถึงเบาะรองนอนของเธอ

“โถ่เว้ย!”

“แค่นี้มึงก็เสร็จให้กูไม่ได้เหรอ!!?”

“ปึก!”

คนตัวโตสบถออกมาอย่างหัวเสีย ก่อนที่จะใช้กำปั้นหนักๆทุบเข้าใส่เตียงขนาดเล็กที่หญิงสาวนอนแน่นิ่งอยู่จนมันสั่นสะเทือนไปหมด

“ฉันไหว้ล่ะ”

“อย่าทำอะไรฉันเลย”

“ขอร้องล่ะ…”

“มันเจ็บจนแทบจะลุกไม่ไหวแล้ว”

“ฮึกฮืออ!”

 

⚠️คำเตือนก่อนเข้าสู่การอ่านเนื้อหาฉบับเต็ม

-เนื้อหามีความรุนแรงทั้งการใช้คำพูดและรวมไปถึงการกระทำของตัวละคร

-มีการใช้ถ้อยคำที่ไม่สุภาพและหยาบคาย

-มีฉากร่วมเพศ (NC18+)

-ผู้ที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

นิยายเรื่องนี้ถูกเขียนขึ้นตามจินตนาการของผู้แต่ง ส่วนชื่อตัวละคร สถานที่ เป็นเพียงสิ่งสมมุติขึ้นเท่านั้นไม่มีอยู่จริง

นิยายทุกเรื่องของนามปากกาพู่เกสร ถูกสงวนสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ.2537 ห้ามผู้ใดคัดลอก ทำซ้ำ ดัดแปลงหรือนำส่วนใดส่วนหนึ่งของนิยายไปเผยแพร่ต่อสาธารณะ โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด การกระทำดังกล่าวถือเป็นการละเมิดสิทธิส่วนบุคคลและจะถูกดำเนินคดีตามกฎหมาย

ติดต่อพูดคุยกับไรท์ได้ที่ช่องทาง

Line id : ppk_1203

เพจ Facebook : พู่เกสร

TikTok : นามปากกา : พู่เกสร / @puuu__ks

***คอมเมนท์ด้วยถ้อยคำที่สุภาพและไม่หยาบคายนะคะ นักเขียนเองก็มีความรู้สึกค่ะ ช่วยเคารพความคิดและจินตนาการของผู้แต่งด้วยน๊าเพราะเราไม่สามารถเขียนนิยายออกมาให้ถูกจริตทุกคนได้อยู่แล้วค่ะ อาจจะมีทั้งคนชอบและคนไม่ชอบปะปนกันมันเป็นเรื่องธรรมดา

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (5)

5.0

ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม