ดวงใจพระลักษณ์ | มี E-book+ตอนพิเศษ

อีโรติก

ดวงใจพระลักษณ์ | มี E-book+ตอนพิเศษ

ดวงใจพระลักษณ์ | มี E-book+ตอนพิเศษ

พู่เกสร

อีโรติก

78
ตอน
152K
เข้าชม
461
ถูกใจ
229
ความคิดเห็น
850
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
เขาเลือกที่จะเมินเฉยต่อเธอเพียงเพราะจุดบาดหมางบางอย่างในช่วงวัยเด็ก จนสุดท้ายมันก็กลับกลายมาเป็นจุดบอบช้ำที่นำพาไปสู่ความขมขื่นทั้งทางสภาพร่างกายและจิตใจกันทั้งสองฝ่าย

ดวงใจพระลักษณ์

[พระลักษณ์ x เอริน]

*อ่านฟรีจนจบแล้วติดเหรียญตามหลัง*

จะเป็นอย่างไรเมื่อคนที่เป็นโรคแปลกประหลาดอย่างเธอนั้นไม่สามารถจดจำหรือมองเห็นใบหน้าของผู้อื่นได้แต่กลับมองเห็นใบหน้าของเขาชัดเจนแต่เพียงผู้เดียว “เอริน” สาวน้อยในวัย 20 ผู้เคราะห์ร้ายจากอุบัติเหตุพลัดตกลงมาจากที่สูง จึงทำให้สมองเกิดการกระทบกระเทือนอย่างหนักแล้วอยู่ในสภาวะบอดใบหน้าหรือสูญเสียการจดจำใบหน้าอย่างสมบูรณ์แบบและกลายมาเป็นโรค “โพรโซแพ็กโนเซีย” ผู้ป่วยที่ไม่สามารถจดจำหรือแยกความแตกต่างของใบหน้าใครได้ เอรินนั้นไม่สามารถจดจำได้แม้กระทั่งใบหน้าของคนในครอบครัวหรือแม้แต่ใบหน้าของตัวเอง เธอจะมองเห็นเพียงแค่ใบหน้าโล่งๆของคนๆนั้นหรือบางครั้งก็เป็นภาพพร่ามัวที่ดูเลือนลางมองเห็นไม่ชัดเจนแต่เพียงเท่านั้น

ในเวลาต่อมาแม่ของเธอที่ตกอยู่ในอาการป่วยหนักขั้นวิกฤตและไม่มีความสามารถมากพอที่จะดูแลลูกสาวต่อไปได้ จึงจำเป็นที่จะต้องนำเอรินมาฝากฝังไว้ที่บ้านของเพื่อนสาวสนิท จึงทำให้เอรินได้เจอกับ “พระลักษณ์” ลูกชายเพียงคนเดียวของบ้านหลังนี้ ทันทีที่เอรินได้พบหน้าของพระลักษณ์อีกครั้งในรอบ 14 ปี มันก็ดันมีปาฏิหาริย์เกิดขึ้นเพราะเธอนั้นดันมองเห็นใบหน้าของเขาชัดเจนและไม่ได้ผิดแปลกเหมือนกับใบหน้าของคนอื่นๆ

ด้วยความที่เธอมองว่าพระลักษณ์นั้นพิเศษกว่าคนทั่วไป เอรินจึงพยายามจะทำความรู้จักกับเขาอีกครั้งแต่ทว่าพระลักษณ์กลับมีนิสัยผิดแปลกออกไปจากเดิมในช่วงวัยเด็กที่เคยเป็นมาก่อน พระลักษณ์นั้นแสดงท่าทีไม่เป็นมิตรออกมาใส่เธออย่างชัดเจนและพยายามจะหลีกเลี่ยงการพูดคุยกับเธอมาโดยตลอด เขาก็มีโลกส่วนตัวของเขา ส่วนเธอก็มีโลกอีกใบที่เป็นของเธอแต่ทว่าเอรินดันอยากเข้าไปอยู่ในโลกใบเดียวกันกับพระลักษณ์เสียอย่างนั้น ซึ่งการที่เอรินทำตัวน่ารำคาญใส่พระลักษณ์อยู่บ่อยครั้ง มันจึงเป็นผลทำให้เธอถูกเขากลั่นแกล้งอยู่เป็นประจำเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นการที่เขาหลอกให้เธอถือลูกแอปเปิลเอาไว้บนหัวเพื่อเป็นเป้านิ่งให้เขาทดสอบยิงปืนหรือรวมไปถึงการแกล้งปล่อยให้เธอเอาชีวิตรอดในสถานที่ต่างๆตัวคนเดียวและเรื่องราวปวดประสาทอีกสารพัดมากมาย

มี E-book+ตอนพิเศษ เปิดวางจำหน่ายแล้วที่ Meb market

มีจำนวนรายตอนทั้งหมด 68 ตอนรวมตอนพิเศษจำนวน 5 ตอนและเปิดให้ทดลองอ่านฟรี 34 ตอนแรก เพื่อประกอบการตัดสินใจก่อนสั่งซื้อฉบับเต็มค่ะ

สนใจสั่งซื้อคลิก Link : https://www.mebmarket.com/web/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiODU5NjkzMCI7czo3OiJib29rX2lkIjtzOjY6IjI1Nzg4NSI7fQ

 

-แนะนำตัวละครหลัก-

พระลักษณ์

พีรพลพัชร์ วรจักรสีหสกุล

 

เอริน

อรินดา ตระกูลชัยโสภิรดา

 

 

 

 

 

 

Ex.

“ปัง!”

“กรี๊ดด!”

หลังจากที่พระลักษณ์ลั่นไกปืนมายังลูกแอปเปิลที่วางอยู่บนหัวของเธอพอดิบพอดี เอรินก็ถึงกับกรีดร้องลั่นด้วยรู้สึกตื่นตระหนกตกใจปะปนกับความรู้สึกหวาดกลัวอย่างหนัก ในตอนนี้เธอกระจ่างแล้วว่าตัวเองกำลังถูกพระลักษณ์หลอกให้มาเป็นคนถือเป้านิ่งให้กับเขาได้ทดสอบความสามารถของตัวเองและถ้าหากครั้งหน้าเขายิงพลาดขึ้นมา กระสุนปืนมันก็อาจจะพลาดมาโดนเธอก็เป็นได้

“อยู่นิ่งๆสิวะ!อย่าขยับ!” พระลักษณ์รีบถอดที่ครอบหูออก ก่อนที่เขาจะตะโกนสั่งให้เอรินยืนอยู่นิ่งๆและห้ามขยับไปไหนโดยเด็ดขาด

“รินกลัว…ฮึกฮืออ” ดวงตากลมโตสั่นระริกด้วยความหวาดกลัว จากนั้นเธอจึงได้ตัดสินใจทิ้งลูกแอปเปิลให้หล่นลงบนพื้น แล้ววิ่งหนีหายออกไปจากสนามยิงปืนในทันที

 

 

 

 

Ex.

“ครางดังจัง”

“เอานิ้วไปอมเล่นก่อนดีไหม?”

“อ๊ะ!อื้ม~”

หลังจากที่พูดจบ พระลักษณ์ก็ได้ค่อยๆสอดนิ้วเรียวยาวจำนวนสองนิ้วเข้าไปยังด้านในโพรงปากอุ่น เพื่อที่จะให้เธอลดเสียงครวญครางลงจากนั้นจึงได้ใช้นิ้วเล่นกับน้ำลายของเธอด้วยสีหน้าที่ไม่ได้รู้สึกทุกข์ร้อนอะไร ผิดกับเอรินที่ใบหน้าขึ้นสีแดงก่ำและพร้อมจะสำลักน้ำลายตัวเองตายอยู่ตลอดเวลา

“ปึก!ปึก!ปึก!”

“อื้อ!…อ๊ะ!”

ลำกายร้อนยังคงถูกส่งเข้าไปยังด้านในร่องสวาทเป็นจังหวะที่รุนแรงและป่าเถื่อนดั่งสัตว์ร้าย ทั้งยังเล่นกับปากของเธอแล้วนำนิ้วที่ปนเปื้อนไปด้วยน้ำลายของเอรินมาดูดเลียอย่างสนุกชอบใจ โดยที่เขาเองก็ไม่ได้รู้ตัวเลยว่าแรงที่ส่งเข้าไปยังด้านในนั้นมันมากจนเกินไป จนทำให้สิ่งที่กำลังห่อหุ้มแก่นกายอยู่นั้นมันฉีกขาดอย่างไม่รู้ตัว

 

 

 

 

อย่าลืมกดติดตามช่องและเพิ่มนิยายเข้าชั้นหนังสือเพื่อที่จะไม่พลาดการอัปเดตตอนใหม่ๆ และกดไลค์เพื่อเป็นกำลังใจให้กับไรท์กันด้วยนะค้าบ💖

**คอมเมนท์ด้วยถ้อยคำที่สุภาพและไม่หยาบคายนะคะ นักเขียนเองก็มีความรู้สึกค่ะ ช่วยเคารพความคิดและจินตนาการของผู้แต่งด้วยน๊าเพราะเราไม่สามารถเขียนนิยายออกมาให้ถูกจริตทุกคนได้อยู่แล้วค่ะ อาจจะมีทั้งคนชอบและคนไม่ชอบปะปนกันมันเป็นเรื่องธรรมดา

ติดต่อพูดคุยกับไรท์ได้ที่ช่องทาง

Line id : ppk_1203

เพจ Facebook : พู่เกสร

TikTok : นามปากกา : พู่เกสร / @puuu__ks

 

นิยายเรื่องนี้เขียนขึ้นตามจินตนาการของผู้แต่ง ส่วนชื่อตัวละคร สถานที่ เป็นเพียงสิ่งสมมุติขึ้นเท่านั้นไม่มีอยู่จริง

#ในบางตอนมีเนื้อหารุนแรง / ฉากร่วมเพศ (NC18+) ผู้ที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

นิยายเรื่องนี้สงวนสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์พ.ศ.2537 ห้ามคัดลอก ทำซ้ำ ดัดแปลงหรือนำส่วนใดของนิยายไปเผยแพร่ต่อสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด การกระทำโดยไม่ได้รับอนุญาตถือเป็นการละเมิดสิทธิ์จะถูกดำเนินคดีตามกฎหมาย

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (3)

5.0