จบ ทาสรักสัญญาลวง | E-book
81
ตอน
332K
เข้าชม
407
ถูกใจ
146
ความคิดเห็น
939
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
เธอยอมขายศักดิ์ศรี เพื่อหลีกหนีความยากลำบากให้เป็นทางลัดไปสู่ความสุขสบาย โดยในท้ายที่สุดก็ต้องจำยอมให้ซาตานในร่างมนุษย์เสพสุขกับเรือนร่างอย่างที่ควรจะเป็นไปตามข้อตกลงที่เอารัดเอาเปรียบชนชั้นที่ต่ำกว่า

ทาสรักสัญญาลวง

[คีตะ x ขวัญข้าว]

 

คำโปรย…

เธอยอมขายศักดิ์ศรี เพื่อหลีกหนีความยากลำบากให้เป็นทางลัดไปสู่ความสุขสบาย โดยในท้ายที่สุดก็ต้องจำยอมให้ซาตานในร่างมนุษย์เสพสุขกับเรือนร่างอย่างที่ควรจะเป็นไปตามข้อตกลงที่เอารัดเอาเปรียบชนชั้นที่ต่ำกว่า

เป็นเรื่องราวของ “ขวัญข้าว” หญิงสาวผู้ถูกตราหน้าว่าเป็นผู้หญิงที่ขายศักดิ์ศรีของตัวเองกินอย่างหน้าไม่อายแต่กลับมีน้อยคนนักที่จะทราบว่าที่เธอทำไปทั้งหมด มันก็เพื่อความอยู่รอดของตัวเธอเองและคนในครอบครัวทั้งสิ้น โดยมี “คีตะ” ชายหนุ่มผู้คอยหยิบยื่นเศษเงินให้กับเธออยู่ทุกครั้ง หลังจากที่เขานั้นเสร็จกิจกับเธอในเรื่องบนเตียง หนำซ้ำคีตะก็ยังมีส่วนช่วยผลักดันทำให้ขวัญข้าวที่ในตอนแรกเป็นเพียงเด็กนักศึกษาจบใหม่ ได้เข้ามาทำงานที่บริษัทของเขาในแบบที่ไม่จำเป็นจะต้องยื่นใบสมัครหรือสัมภาษณ์งานใดๆทั้งสิ้น แถมยังได้เข้ามาอยู่ในฐานะ “เลขา” คนสนิทและใกล้ชิดกับเขามากเป็นพิเศษ ซึ่งข้อตกลงระหว่างเขาและเธอก็คือการใช้ร่างกายของเธอแลกกับเงินและการเลี้ยงดูปูเสื่อเป็นอย่างดีจากเขา

ขวัญข้าวไม่มีสิทธิ์จะก้าวก่ายหรือเรียกร้องความต้องการที่อยู่นอกเหนือจากข้อตกลงที่คีตะสร้างขึ้นมาและที่สำคัญไปกว่านั้น เธอก็ไม่มีสิทธิ์ยกเลิกสัญญาทาสสวาทกับเขา จนกว่าคีตะจะเป็นฝ่ายฉีกสัญญานั้นทิ้งด้วยตัวของเขาเอง ถึงแม้ว่าข้อตกลงในใบสัญญามันจะดูเอารัดเอาเปรียบขวัญข้าวมากจนเกินไปแต่ทว่าเธอก็ต้องจำใจยอมทน เพื่อที่จะนำเงินส่วนนี้ไปช่วยเหลือจุนเจือคนในครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นแม่ที่กำลังป่วยและน้องชายที่กำลังศึกษาอยู่ในระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย ไหนจะพ่อผู้ให้กำเนิดที่เอาแต่กินเหล้าเมายา สร้างหนี้สินให้กับคนในครอบครัวไม่เว้นแต่ละวัน นั่นจึงทำให้ขวัญข้าวต้องกลับกลายมาเป็นเสาหลักของครอบครัวไปโดยปริยาย

🎉รูปเล่ม E-book นิยายเรื่อง : ทาสรักสัญญาลวงพร้อมดาวน์โหลดแล้ววันนี้ที่ meb market  

มีจำนวนรายตอนทั้งหมด 60 ตอน รวมตอนพิเศษอีก 3 ตอน (เนื้อหาสนุกครบรสแน่นอนค่ะ😊)

สนใจสั่งซื้อคลิก Link : http://www.mebmarket.com/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiODU5NjkzMCI7czo3OiJib29rX2lkIjtpOjI2OTcyOTt9

 

-แนะนำตัวละครหลัก-

คีตะ [27]

คุณานนท์ เกษมศิริภิรมย์

นักธุรกิจหนุ่มหน้าหวานผู้มีนิสัยแปลกประหลาดและยังเป็นพวกโรคจิตวิตถาร ชอบใช้ความรุนแรงกับคู่นอนอย่างขวัญข้าวอยู่เป็นประจำ หนำซ้ำยังหลอกเธอให้เซ็นสัญญาเป็นทาสสวาทของเขาในระยะเวลายาวนานอย่างไม่มีกำหนดและไร้เงื่อนไขการต่อรอง

 

 

ขวัญข้าว [23]

พาขวัญ แก้วตระกูล

หญิงสาวผู้โชคร้ายมาทั้งชีวิตและต้องกลับกลายมาเป็นทาสสวาทของคีตะอย่างเลี่ยงไม่ได้ เนื่องจากว่าจำเป็นที่จะต้องใช้เงินจำนวนมากในการรักษาแม่ที่กำลังป่วยและต้องหาเงินส่งเสียเลี้ยงดูน้องชายที่กำลังศึกษาเล่าเรียนอยู่ในระดับชั้นมัธยมปลายและรวมไปถึงตามเช็ดตามล้างหนี้สินที่พ่อผู้ให้กำเนิดได้ก่อเอาไว้อย่างไม่หยุดไม่หย่อน

 

Ex.

“อื้ม!~”

ร่างเล็กถูกปล่อยให้เป็นอิสระและสามารถยืนเหยียบย่ำลงบนพื้นได้ตามปกติ ก่อนที่เธอจะถูกดันเข้าไปแนบชิดติดกับบานประตูกระจกทางด้านนอก โดยมีคนตัวโตที่ตามมาบดเบียดร่างของเธอเอาไว้อย่างแนบชิดติดกัน จากนั้นจึงได้เริ่มบรรเลงท่วงทำนองแห่งกามกับเธออีกครั้ง นั่นก็คือการจุมพิตเธออย่างเร่าร้อน

“อ๊ะ!อ๊า!~”

“ปึก!ปึก!ปึก!”

ฝ่ามือหนาเคลื่อนต่ำลงมาบีบขย้ำทรวงอกอวบอิ่ม พร้อมกับใช้มือหนึ่งข้างแบะอ้าเรียวขาสวยออกจากกัน ก่อนที่จะดุนดันปลายหัวหยักสีชมพูระเรื่อเข้าไปยังด้านในโพรงสวาทที่เปียกชื้นอีกครั้งแล้วเริ่มสอบเอวเข้าใส่ร่างบางเป็นจังหวะที่รุนแรงและรัวเร็วในทันที โดยที่ไม่ได้รอให้เธอตั้งรับหรือเตรียมพร้อมไปมากกว่านี้

“ปึก!ปึก!ปึก!…อ๊ะ!”

“คะ-คุณคีตะคะ!…อึก!”

ทางด้านของร่างเล็กก็ได้แต่หัวสั่นหัวคลอนไปมา จนศีรษะแทบจะไปชนเข้ากับบานกระจก ก่อนที่เธอจะยื่นมือออกไปยึดเกาะกับท้ายทอยของร่างหนา โดยที่มืออีกข้างที่ยังว่างอยู่ก็ได้ยกเรียวขาสวยข้างหนึ่งเอาไว้ เพื่อที่จะให้อีกฝ่ายสามารถนำท่อนเอ็นสวาทเข้าออกจากร่างกายของเธอได้อย่างสะดวก

“เรียกทำไมนักหนา?”

“เป็นเมียฉันหรอ?”

“เอ๊ะ!?”

“ก็ถูกแล้วนี่”

 

Ex.

“ไม่แน่ว่าคนที่อยู่ภายในงานนี้ อาจจะมีใครคนหนึ่งคู่ควรกับคุณคีตะก็ได้นะคะ”

ขวัญข้าวคลี่ยิ้มออกมาเล็กน้อย พลางกวาดสายตามองไปรอบๆบริเวณงานเทศกาลดนตรีริมทะเลที่เต็มไปด้วยผู้คนมากมายและรวมไปถึงสาวสวยมากหน้าหลายตาที่มาจากหลากหลายเชื้อชาติและกำลังสนุกสนานอยู่กับเสียงดนตรีที่ดังกระหึ่มไปทั่วอาณาบริเวณแห่งนี้ ถึงแม้ว่าขวัญข้าวจะแอบใจเจ็บกับสิ่งที่คีตะกำลังนึกถึงอยู่แต่ทว่าเธอก็ทำอะไรไม่ได้ นอกจากพยายามผลักดันสิ่งดีๆให้กับเขา ซึ่งก็แน่นอนว่าสิ่งนั้นมันไม่ใช่เธอ…

“มันเดาง่ายขนาดนั้นเชียวเหรอ?”

“ถ้าดันพลาดไปคว้าเอาผู้หญิงไม่มีหัวนอนปลายตีนหรือพวกขายศักดิ์ศรีตัวเองกิน คงไม่เหมาะหรอกมั้ง”

“กึก!”

ทันทีที่สิ้นประโยคนั้น มันก็ทำเอาขวัญข้าวรู้สึกชาไปทั้งร่าง ราวกับว่ามีสายฟ้าฟาดลงมายังกลางใจของเธอก็ไม่ปาน ซึ่งการที่เขาใช้คำพูดเปรียบเทียบแบบนี้ มันก็ไม่ต่างอะไรกับการพูดตอกย้ำให้เธอได้รับทราบเอาไว้ว่าเธอเองก็ไม่ต่างอะไรกับผู้หญิงที่เขากำลังพูดถึงอยู่และที่สำคัญไปกว่านั้น ผู้หญิงที่ไม่มีหัวนอนปลายเท้าแล้วยังขายศักดิ์ศรีและร่างกายของตัวเองกิน เพื่อแลกกับทางลัดไปยังความสุขสบายอย่างเธอก็ไม่ได้คู่ควรกับผู้ชายที่สูงส่งอย่างเขาเลยแม้แต่นิดเดียว

อย่าลืมกดติดตามช่องและเพิ่มนิยายเข้าชั้นหนังสือเพื่อที่จะไม่พลาดการอัปเดตตอนใหม่ๆ และกดไลค์เพื่อเป็นกำลังใจให้กับไรท์กันด้วยนะค้าบ💖

***คอมเมนท์ด้วยถ้อยคำที่สุภาพและไม่หยาบคายนะคะ นักเขียนเองก็มีความรู้สึกค่ะ ช่วยเคารพความคิดและจินตนาการของผู้แต่งด้วยน๊าเพราะเราไม่สามารถเขียนนิยายออกมาให้ถูกจริตทุกคนได้อยู่แล้วค่ะ อาจจะมีทั้งคนชอบและคนไม่ชอบปะปนกันมันเป็นเรื่องธรรมดา

ติดต่อพูดคุยกับไรท์ได้ที่ช่องทาง

Line id : ppk_1203

เพจ Facebook : พู่เกสร

TikTok : นามปากกา : พู่เกสร / @puuu__ks

นิยายเรื่องนี้ถูกเขียนขึ้นตามจินตนาการของผู้แต่ง ส่วนชื่อตัวละคร สถานที่ เป็นเพียงสิ่งสมมุติขึ้นเท่านั้นไม่มีอยู่จริง

#ในบางตอนมีเนื้อหารุนแรง / ฉากร่วมเพศ (NC18+) ผู้ที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

นิยายทุกเรื่องของนามปากกาพู่เกสร ถูกสงวนสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ.2537 ห้ามผู้ใดคัดลอก ทำซ้ำ ดัดแปลงหรือนำส่วนใดส่วนหนึ่งของนิยายไปเผยแพร่ต่อสาธารณะ โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด การกระดังกล่าวถือเป็นการละเมิดสิทธิส่วนบุคคลและจะถูกดำเนินคดีตามกฎหมาย

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (3)

5.0