love sick story 02 [ทีวาย x มากิ] พี่น้องที่ไหนเขาเอากัน!

มากิหญิงสาวผู้โชคร้ายมาทั้งชีวิต เธอไม่ได้มีครอบครัวอบอุ่นที่สมบูรณ์แบบเหมือนกับคนอื่นๆ และมากิก็ไม่ได้เกิดมาจากความรักของพ่อและแม่เหมือนกับคนทั่วไปเช่นกัน แต่เกิดมาจากการที่แม่ของเธอพลาดไปตั้งท้องกับลูกค้าชาวญี่ปุ่นที่เข้ามาใช้บริการยังซ่องแห่งหนึ่งเมื่อ 19 ปีก่อน แม่พยายามทำแท้งอยู่หลายครั้งแต่เด็กในท้องก็ยังดึงดันที่จะมาเกิดจนสุดท้ายมากิก็ได้ลืมตาขึ้นมาดูโลกในวันที่ 31 ธันวาคม ปี 2003 เธอเกิดมาพร้อมกับความเกลียดชังจากผู้เป็นแม่และไม่ได้ถูกเลี้ยงดูมาอย่างดีเท่าที่ควรหนำซ้ำยังถูกเฆี่ยนตีและทำร้ายร่างกายมาโดยตลอดแต่เธอก็ใจสู้และมองโลกในแง่ดีเสมอมาเพียงหวังว่าสักวันจะพบกับแสงสว่างที่เธอตามหามาโดยตลอด  

จนวันหนึ่งที่แม่ของเธอเริ่มเห็นว่าลูกสาวก็ใกล้เข้าวัย 20 เป็นสาวเต็มตัวแล้ว จึงได้นำมากิออกมาเสนอขายยังซ่องของเธอที่เป็นแม่เล้าอยู่ที่นั่นโดยเปิดตัวมากิในฐานะดาวเด่นคนใหม่ของซ่องจนทีวายที่บังเอิญแฝงตัวเข้ามาตามมาเก็บลูกหนี้ยังซ่องแห่งนี้ได้พบเข้าเขาชั่งใจอยู่นานว่าจะช่วยมากิหรือไม่ช่วยดีแต่ถ้าหากเขาไม่ช่วยมากิก็จะถูกคนอื่นที่หารเงินกันซื้อนำตัวเธอไปรุมย่ำยี 

สุดท้ายทีวายก็ตัดสินใจที่จะช่วยมากิโดยการซื้อเธอมาในราคาหลักล้านและทำข้อตกลงกับแม่ของเธอว่าห้ามยุ่งเกี่ยวหรือหาผลประโยชน์ใดๆ กับของที่เขาซื้อแล้วเป็นอันขาด หลังจากที่ทีวายพาเธอออกมาจากขุมนรกแห่งนั้นได้สำเร็จก็กลับกลายเป็นว่าเธอตามติดเขาอย่างกับเงาถึงแม้ว่าทีวายจะเสนอเงินและให้เธอไปเริ่มต้นชีวิตใหม่เธอกลับปฏิเสธและขอทำงานอยู่กับเขาเพื่อทดแทนบุญคุณที่ติดค้างกันไว้ 

มากิพยายามเสนอตัวเพื่อให้ทีวายมีอะไรด้วยอยู่บ่อยครั้งแต่ทว่าเขากลับเลือกปฏิเสธเธอด้วยเหตุผลที่ว่ามากิยังอายุไม่ถึงยี่สิบปีแต่สุดท้ายก็ทนแรงกดดันจากการถูกยั่วไม่ไหว ทว่าทุกอย่างกลับไม่ได้จบแค่เพียงเท่านั้น 

หลังจากที่ทั้งคู่มีความสัมพันธ์ที่เกินเลยกันเรื่อยมา แม่ของทีวายที่กลับมาจากประเทศก็ดันอยากรับมากิมาเป็นลูกสาว มากิที่อยากมีครอบครัวที่อบอุ่นเป็นทุนเดิมอยู่แล้วจึงได้ตอบตกลงไปจนลืมไปว่าเรื่องระหว่างเธอกับทีวายมันสามารถไปต่อได้ในสถานะอื่น… 

 

อุบัติรักน้องสาวนอกไส้ 

[ทีวาย x มากิ] 

| love sick story 02 | 

E-book เปิดวางจำหน่ายแล้วที่ mebmarket 

 

สนใจสั่งซื้อ คลิก Link : https://www.mebmarket.com/web/index.php? action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiODU5NjkzMCI7czo3OiJib29rX2lkIjtzOjY6IjIzMzM2NyI7fQ 

และสำหรับ ios ซื้อผ่านเว็บไซต์จะถูกกว่าน๊า 

 

“ไปได้แล้ว” 

“ไม่ไปค่ะ ให้หนูได้ตอบแทนคุณเถอะนะคะ” 

“ก็บอกว่าไม่ต้องตอบแทนอะไรไง ไปจากที่นี่แล้วไปเริ่มต้นใหม่ซะ” 

 

 

“คุณทีวายลองมีอะไรกับหนูดูมั้ยคะ?” 

“มากิ!!” 

 

“ไม่ได้ๆ ฉันจะไม่มีทางทำแบบนี้เธอยังเด็กอยู่” 

“กินเด็กแล้วอาจจะติดใจก็ได้นะคะ” 

 

“เธออยากได้ความสัมพันธ์แบบไหนจากฉันตอบมาสิมากิ” 

“หนูไม่รู้…” 

 

รวมเซท love sick story 01,02,03 

-love sick story 01 BAD GUY กับดักอันตรายนายมาเฟีย [แทนไท x ธารใส] 

- love sick story 02 อุบัติรักน้องสาวนอกไส้ [ทีวาย x มากิ] 

-love sick story 03 ผูกรักวิวาห์ลวง [สกาย x เพียงฟ้า] 

 

ติดต่อพูดคุยกับไรท์ได้ที่ช่องทาง 

Line id : ppk_1203 

เพจ Facebook : พู่เกสร  

TikTok : นามปากกา : พู่เกสร / @puuu__ks 

***คอมเมนท์ด้วยถ้อยคำที่สุภาพและไม่หยาบคายนะคะ นักเขียนเองก็มีความรู้สึกค่ะ ช่วยเคารพความคิดและจินตนาการของผู้แต่งด้วยน๊าเพราะเราไม่สามารถเขียนนิยายออกมาให้ถูกจริตทุกคนได้อยู่แล้วค่ะ อาจจะมีทั้งคนชอบและคนไม่ชอบปะปนกันมันเป็นเรื่องธรรมดา  

นิยายเรื่องนี้เขียนขึ้นตามจินตนาการของผู้แต่ง ส่วนชื่อตัวละคร สถานที่ เป็นเพียงสิ่งสมมุติขึ้นเท่านั้นไม่มีอยู่จริง 

# ในบางตอนมีเนื้อหารุนแรง / ฉากร่วมเพศ (NC18+) ผู้ที่อายุต่ำกว่า 18 ปี โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน 

นิยายเรื่องนี้สงวนสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์พ.ศ.2537 ห้ามคัดลอก ทำซ้ำ ดัดแปลงหรือนำส่วนใดของนิยายไปเผยแพร่ต่อสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด การกระทำโดยไม่ได้รับอนุญาตถือเป็นการละเมิดสิทธิ์จะถูกดำเนินคดีตามกฎหมาย 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว