บ่วงรักคุณหมอมาเฟีย | E-book+ตอนพิเศษ พร้อมดาวน์โหลด

อีโรติก

จบ บ่วงรักคุณหมอมาเฟีย | E-book+ตอนพิเศษ พร้อมดาวน์โหลด

บ่วงรักคุณหมอมาเฟีย | E-book+ตอนพิเศษ พร้อมดาวน์โหลด

พู่เกสร

อีโรติก

53
ตอน
182K
เข้าชม
523
ถูกใจ
272
ความคิดเห็น
1.27K
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
เขานั้นมีโลกสองใบที่เป็นโลกคู่ขนานกันระหว่างคุณหมอรามที่สุดแสนจะใจดีและอบอุ่นกับคุณรามมาเฟียขาโหดที่มีจิตใจอำมหิตและเลือดเย็นเป็นที่สุด ส่วนเธอจากที่เป็นผู้ล่าก็จะกลายเป็นผู้ถูกล่า

บ่วงรักคุณหมอมาเฟีย

[พระราม x แพรพลอย]

*อ่านฟรีจนจบแล้วติดเหรียญตามหลัง*

“แพรพลอย” หญิงสาวผู้มั่นใจในตัวเองเกินเหตุ เธอมีนิสัยชอบเอาชนะและชอบหักอกผู้ชายไปทั่ว จนวันหนึ่งเธอได้มีโอกาสทำความรู้จักกับพี่ชายของเพื่อนสนิทนั่นก็คือ “พระราม” หรือคุณหมอราม ชายหนุ่มผู้เงียบขรึมมีเสน่ห์ลึกลับน่าค้นหา เธอพยายามตามคุกคามและก่อกวนเขาไปทุกที่และสัญญากับตัวเองเอาไว้ว่าจะทำให้คุณหมอรามชอบเธอให้ได้แล้วจึงจะหักอกเขาแต่เธอหารู้ไม่ว่าตัวเองกำลังตกอยู่ในอันตราย

พระรามหรือคุณหมอรามที่แสนดีในสายตาของรอบข้างและคนในครอบครัวนั้น เขาปิดซ่อนความลับที่ดำมืดเกี่ยวกับตัวตนจริงๆเอาไว้อยู่มากมาย เบื้องลึกเบื้องหลังภายใต้รอยยิ้มอันสุดแสนจะอบอุ่นนี้มันคือเรื่องโกหกทั้งเพ พระรามไม่ได้เป็นผู้ชายอ่อนโยนอย่างที่คนอื่นคิดเลยสักนิด เขาเป็นคนจิตใจอำมหิตและเลือดเย็นเป็นที่สุดและที่สำคัญเขาก็คือมาเฟียขาโหดเจ้าของบ่อนพนันผิดกฎหมายอยู่หลายแห่งและเมื่อเธอนั้นดันแอบไปล่วงรู้ความลับของเขาเข้าแล้ว ก็อย่าหวังว่าจะได้มีชีวิตที่เป็นอิสระไร้ซึ่งการควบคุมอีกต่อไป

มี E-book+ตอนพิเศษ เปิดวางจำหน่ายแล้วที่ Meb market

มีจำนวนรายตอนทั้งหมด 43 ตอนรวมตอนพิเศษและเปิดให้ทดลองอ่านฟรี 22 ตอนแรก เพื่อประกอบการตัดสินใจก่อนสั่งซื้อฉบับเต็มค่ะ

สนใจสั่งซื้อคลิก link : https://www.mebmarket.com/web/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NzoiODU5NjkzMCI7czo3OiJib29rX2lkIjtzOjY6IjI0NjUwMSI7fQ

 

พระราม

รพิพัฒน์ วรจักรสีหสกุล

 

 

แพรพลอย

พิมธิดา นาถสุรีย์วิภารัตน์

 

“ไม่ทราบว่าเป็นอะไรมาครับ?” คุณหมอรามเอ่ยถามพลางหยิบแฟ้มออกมาเตรียมจดบันทึก

“เป็นคนที่ชอบหมอค่ะ” 

“ถ้าอย่างนั้นก็เชิญออกไปจากห้องด้วยครับ” 

กล่าวจบก็ได้ผายมือไปยังประตูทางออกเป็นสัญญาณเตือนเพื่ออัญเชิญเธอออกไปจากห้อง นอกจากจะไม่ได้เป็นอะไรแล้วยังมารบกวนเวลาทำงานของเขาอีกต่างหากและที่สำคัญเธอก็กำลังทำให้คนอื่นที่รอคิวอยู่หน้าห้องตรวจต้องมาเสียเวลาไปกับเธอเพียงคนเดียว

“มึงนี่มันทำงานชักช้าจริงๆ!”

“ปัง!”

“ทะ-ทำไมเขาถึง…อึก!” ดวงตากลมโตเบิกกว้างเพราะความรู้สึกตกใจสุดขีด เธอรีบนำมือมาปิดปากเอาไว้แน่นสนิท หลังจากที่ได้เห็นพระรามยกปืนขึ้นมาเป่าหัวสมองของลูกน้องที่ทำงานชักช้าไม่ทันใจเขาผู้ซึ่งเป็นเจ้านาย มันเป็นภาพที่สยดสยองที่สุดเท่าที่เธอเคยเห็นมา ถึงแม้จะตกใจจนทำอะไรไม่ถูกแต่แพรพลอยก็พยายามเงียบให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้เพราะถ้าหากถูกจับได้แล้วล่ะก็…ไม่แน่ว่าเธออาจจะเป็นศพรายต่อไป

อย่าลืมกดเพิ่มนิยายลงคลังหนังสือเพื่อที่จะได้ไม่พลาดการอัพเดทใหม่ๆด้วยนะคะ💖

ฝากเรื่องลูกชายพี่ราม

ดวงใจพระลักษณ์

[พระลักษณ์ x เอริน]

 

ติดต่อพูดคุยกับไรท์ได้ที่ช่องทาง

Line id : ppk_1203

เพจ Facebook : พู่เกสร 

TikTok : นามปากกา : พู่เกสร / @puuu__ks

***คอมเมนท์ด้วยถ้อยคำที่สุภาพและไม่หยาบคายนะคะ นักเขียนเองก็มีความรู้สึกค่ะ ช่วยเคารพความคิดและจินตนาการของผู้แต่งด้วยน๊าเพราะเราไม่สามารถเขียนนิยายออกมาให้ถูกจริตทุกคนได้อยู่แล้วค่ะ อาจจะมีทั้งคนชอบและคนไม่ชอบปะปนกันมันเป็นเรื่องธรรมดา

นิยายเรื่องนี้เขียนขึ้นตามจินตนาการของผู้แต่ง ส่วนชื่อตัวละคร สถานที่ เป็นเพียงสิ่งสมมุติขึ้นเท่านั้นไม่มีอยู่จริง

#ในบางตอนมีเนื้อหารุนแรง / ฉากร่วมเพศ (NC18+) ผู้ที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

นิยายเรื่องนี้สงวนสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์พ.ศ.2537 ห้ามคัดลอก ทำซ้ำ ดัดแปลงหรือนำส่วนใดของนิยายไปเผยแพร่ต่อสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด การกระทำโดยไม่ได้รับอนุญาตถือเป็นการละเมิดสิทธิ์จะถูกดำเนินคดีตามกฎหมาย

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0