จบ ภาคย์พยัคฆ์
21
ตอน
1.96K
เข้าชม
36
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
16
เพิ่มลงคลัง
เพียแค่งบีบก็ตาย...แต่ถึงคลายก็ไม่รอด!

 

เพียแค่งบีบก็ตาย...แต่ถึงคลายก็ไม่รอด! 

แค้นในอดีตกำลังจะได้รับการชำระ มุกไหม หญิงสาวบริสุทธิ์ผู้ใสซื่อ ลูกสาวของฆาตรกรที่พรากครอบครัวของ ภาคย์ ไปเมื่อสิบปีที่แล้ว ทำให้เขาต้องโดดเดี่ยวลำพัง แต่วันนี้เขากลับมาในฐานะเจ้าของไร่ไพรรักษาคนใหม่ ที่เคยเป็นของพ่อเลี้ยงพนา บิดาของมุกไหม เขากลับมายึดทุกสิ่งทุกอย่างและทำลายครอบครัวของพ่อเลี้ยงพนา แถมยังบังคับให้มุกไหมเป็นกนะโถนของเขา เพื่อรองรับน้ำกามและชะตากรรมอันโหดร้าย ที่เขาตั้งใจจะกระหน่ำแค้นใส่เมียไร้เดียงสาอย่างเธอและกลั่นแกล้งสารพัดทุกวิธีให้สาสมใจ เพียงเพราะอยากเห็นฆาตรกรนั้นรู้สึกเจ็บปวดหัวใจเมื่อต้องทนเห็นลูกสาวสุดที่รักอยู่ในกำมือของปีศาจร้ายอย่างเขา!เพียงแค่บีบก็ตาย! แต่ถึงจะคลายก็ไม่รอด! ยังไง 

มุกไหมก็ต้องเป็นผู้รับชะตากรรมและรองรับอารมณ์แค้นที่ภาคย์ต้องการปลดปล่อยและกระหน่ำเธอเยี่ยงสัตว์ป่า ไม่รู้ว่ามุกไหมจะทนได้สักกี่น้ำ เขาจะทำลายครอบครัวของเธอทุกวิถีทาง การตายมันคือการปราณีเกินไป เขาอยากที่จะเห็นพวกฆาตกรทรมานอย่างช้าๆ ด้วยวิธีการที่เลือดเย็นของเขามากกว่า! 

 

นิยายเรื่องนี้เขียนขึ้นจากจินตนาการของผู้แต่งนะคะ โปรดใช้วิจารณญาณ และเสพเนื้อหาอย่างมีสติ ลิขสิทธิ์เป็นของผู้แต่งแต่เพียงผู้เดียว การคัดลอก เผยแพร่ ทำซ้ำหรือดัดแปลงโดยที่ไม่ได้รับอนุญาต ถือว่าผิดกฎหมายตาม พ.ร.บ ลิขสิทธิ์ 2537 มาตรา 15 27 31 มีโทษทั้งจำทั้งปรับ 

ลงตอนใหม่ทุกวันเวลาสองทุ่มตรงนะคะ :) 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว