คีตะวันตื่นเช้าขึ้นมาบนเตียงของชายตรีเมฆ แต่ก็ยังทำตัวเก่งไม่ขอให้เขามารับผิดชอบ เนื่องจากโกรธที่เมื่อคืนเขาข่มเหงน้ำใจเธอเพราะความเมา โดยหารู้ไม่ว่าจริงๆ แล้ว เขาก็แค่โมโหหึงเธอมากไปหน่อยต่างหาก

พ่ายรักคีตะวัน 

คีตะวัน...ชีวิตเธอจบสิ้นแล้วหญิงสาวมองไปรอบกายที่มีแต่ทุ่งหญ้าและธรรมชาติ กลิ่นดินและกลิ่นมูลสัตว์ทำเอาเธอต้องย่นจมูกใส่ คนที่ติดแสงสี ชอบงานปาร์ตี้อย่างคุณหนูคีตะวันต้องมาเป็นคนงานในไร่ของนายตรีเมฆหน้ามึน แค่คิดก็อยากกลั้นใจตายแล้ว 

ทว่าคีตะวันก็ถูกใช้งานอย่างหนักจากเจ้าของไร่สุดโหด แบบไม่คิดสงสารสาวเมืองกรุงอย่างเธอ เขาปลุกเธอให้ตื่นไปช่วยงานในไร่ตั้งแต่ฟ้ายังไม่สางดีด้วยซ้ำ 

คนอะไรใจดำชะมัด! 

แม้ว่าจะไม่ชอบหน้าและสิ่งที่ตรีเมฆทำสักเท่าไร แต่หญิงสาวก็ไม่มีทางเลือก ทว่าทำงานกันไปมา สนิทกันทุกวัน เรื่องบางอย่างที่ไม่คาดฝันไว้ก็เกิดขึ้นกับคีตะวัน 

เธอตื่นเช้าขึ้นมาบนเตียงของชายหนุ่ม แต่ก็ยังทำตัวเก่งไม่ขอให้เขามารับผิดชอบ เนื่องจากโกรธที่เมื่อคืนเขาข่มเหงน้ำใจเธอเพราะความเมา โดยหารู้ไม่ว่าจริงๆ แล้ว เขาก็แค่โมโหหึงเธอมากไปหน่อยต่างหาก 

******* 

ตัวอย่าง 

“ส่งยิ้มให้มันหน้าระรื่น ผัวตัวเองก็ยื่นหัวโด่อยู่ตรงนี้” 

“ผัว? ฉันไปมีผัวตอนไหน อ๋อ เรื่องคืนนั้นแค่ครั้งเดียวก็นับว่าตัวเองเป็นผัวเลยเหรอ” 

“ซันนี่! ได้สงสัยอยากให้เอาเข้าไปอีกจะได้จำได้” 

“นายจะทำอะไร กรี๊ดดดด” 

“ฉันก็จะจับไอ้นั่นกระแทกเข้าไปในตัวเธอจะได้จำได้ว่าฉันเป็นผัว และห้ามคิดจะมีคนอื่น ไม่อย่างนั้นฉันควักลูกตามันทิ้งส่วนเธอฉันจะจับกินเช้ากินเย็นวันละสามมื้อ” 

********* 

 

 

แนะนำตัวละคร 

ตีเมฆ วรวงศ์คุณาการ ชื่อเล่น เมฆ วัย 30 ปี ที่ประสบความสำเร็จตั้งแต่อายุน้อย นิสัยเป็นคนอบอุ่นและรักธรรมชาติรักในการทำสวน สถานะตอนนี้คือยังโสดสนิทแถมยังมีสาวๆ ต่อคิวกันเพื่อหวังจะครอบครองหัวใจของชายหนุ่ม ปากหนักปากปีจอแต่รักหมดใจ

คีตะวัน ธนโชควาณิช ชื่อเล่น ซันนี่ วัย 24 ปี ดารานางแบบดาวรุ่งในบทบาทของนางร้ายที่ชอบแย่งคนรักของคนอื่น นิสัยไม่แคร์ใครเอาแต่ใจตัวเองและไม่ฟังใคร มีแม่คอยหนุนหลังตลอดลูกคุณหนูเพียงคนเดียวของตระกูลที่ร่ำรวยมหาศาล ปากเร็วสู้คนและปากไม่ตรงกับใจ

  

SET ดั่งต้องมนต์รัก 

1. ตามรักเมียในหัวใจ (พระลบ) E-BOOK 

2. คลั่งรักเพียงฤดี (พระราม) E-BOOK 

3. พ่ายรักคีตะวัน (ตรีเมฆ) On Air 

 

ติดตามพูดคุยกันได้ที่ Tikkok 

@asika.x99 

Facebook Asika Nivel 

  

 

นิยายทุกเรื่องในนามปากกาอสิกา แต่งขึ้นตามจินตนาการของตัวเองเท่านั้น อาจะมีคำพูดที่ไม่สุภาพ เพศหรือเนื้อหาที่ไม่เหมาะสม ชื่อ หรือสถานที่ไม่มีเจตนาที่จะพาดพิงใดๆ 

โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และอ่านเพื่อความบันเทิงเท่านั้น! 

#หากผิดพลาดประการใดต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยค่ะ 

  

ห้ามผู้ใดทำซ้ำ คัดลอก ดัดแปลง หรือกระทำการใดๆ 

โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงาน 

มิฉะนั้นจะดำเนินคดีตามกฎหมาย 

ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 

และตามพระราชบัญญัติ (ฉบับเพิ่มเติม) พ.ศ. 2558 

 

  

 

  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว