จบ กรรมสิทธิ์รักซาตานร้าย l มี E-BOOK
32
ตอน
49.2K
เข้าชม
36
ถูกใจ
6
ความคิดเห็น
383
เพิ่มลงคลัง
เพราะมาเฟียหนุ่มเข้าใจผิดคิดว่าเธอคือคู่ขา เธอเลยต้องตกมาอยู่ในกำมือของเขา และเขาก็ถือกรรมสิทธิ์ครอบครองเธอแต่เพียงผู้เดียว “ตอนกูใจดีทำไมมึงไม่ฟัง! ดื้อนักก็ล่ามโซ่ไว้จะได้ไม่ต้องคิดหนีอีก"

 

 

 

โปรย 

เพราะคิดว่าอีกคนคือของเล่นเขาจะทำอะไรกับเธอก็ได้ เขาจะต้องใช้งานเธอให้คุ้มกับราคาที่ต้องจ่าย จากสัญญาเพื่อใช้ล่อลวงให้เธอตายใจแต่เขาไม่คิดว่าจะเป็นคนขุดหลุมฝั่งตัวเอง 

ส่วนเธอจากแรงงานที่ต้องเดินทางมาทำงานไกลถึงประเทศเกาหลีเมื่อมีเขายื่นข้อเสนอให้และจำนวนเงินที่จะได้ทำให้เธอยอมตกลงอย่างง่ายดายแต่ทุกอย่างกลับไม่เป็นอย่างที่คิด 

คืนนั้นที่เปลี่ยนชีวิตเธอและเขาไปตลอดกาลเขาคอยตามหวงคอยตามราวีไม่ห่างเพราะเธอเป็นของเขา กรรมสิทธิ์ที่เขาถืออยู่จะไม่ปล่อยเธอไปไหนเด็ดขาด 

“ปล่อยหนู ฮึก!” 

“ตอนกูใจดีทำไมมึงไม่ฟัง! ดื้อนักก็ล่ามโซ่ไว้จะได้ไม่ต้องคิดหนีไปไหนอีก” 

“หนูไม่ใช่สัตว์เลี้ยงของคุณนะ” 

“ไม่ใช่ไง แต่เป็นเมีย! ต่อให้ตายกูก็จะเอาร่างกลับมา เข้าใจไหม!” 

 

แนะนำตัวละคร 

พัคซูโฮ / ซูโฮ หนุ่มชาวเกาหลี อายุ 34 ปี ทำธุรกิจส่งออก ไนต์คลับ และส่งอาวุธสงคราม นิสัย เจ้าชู้ และร้ายลึก ใช้ผู้หญิงเปลืองยิ่งกว่าเสื้อผ้า แต่พอรักใครแล้วรักจริงตามหวงกว่าจะรู้ใจตัวเองก็เกือบสายไป 

เทียนกัลยาภัค ปัทมาเดชา หรือ เทียน อายุ 22 ปี สาวชาวไทยที่เดินทางมาทำงานที่ประเทศเกาหลี นิสัยไม่ยอมคน และดื้อรั้น เกลียดที่สุดคือคนเจ้าชู้มักมาก พระชอบเรียน แออิน ที่แปลว่าคนรักหรือที่รัก 

 

ฝากกดหัวใจและกดเข้าชั้นด้วยนะคะ 

ฝากนิยายของนักเขียนฝึกหัดคนนี้ด้วยนะคะ 

**อัพนิยายทุกวัน ช่วง 05.00-05.30 น. นอกจากวันที่ติดธุระถึงจะไม่ได้อัพค่ะ** 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (2)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน
ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม