เพราะอยากได้เขาจึงล่ามโซ่เธอไว้ต่อให้เธอหนีเขาก็จะตามกลับมาและเก็บเธอไว้เป็นของหวงของเขาตลอดไป l “คุณจะทำอะไรหนู จะฆ่าหนูเหรอคะ” “ลงโทษเด็กดื้อไง” “ลงโทษอะไรหนูน่ารักขนาดนี้! อื้อออออ”

 

โปรย 

เพราะอยากได้เขาจึงล่ามโซ่เธอไว้ต่อให้เธอหนีเขาก็จะตามกลับมาและเก็บเธอไว้เป็นของหวงของเขาตลอดไป 

โจวลี่หยาง จะลงทัณฑ์คนที่กล้ามากระตุกหนวดเขาแต่พอเจอหญิงสาวเขากับอยากเก็บเธอไว้เป็นของหวง จึงล่ามโซ่เธอไว้ให้อยู่กับเขาตลอดไป 

เฟริญา นักข่าวฝึกหัดที่แอบถ่ายคลิปคนร้ายไว้แล้วส่งให้สำนักข่าว หายนะก็มาถึงเธอถูกจับตัวไปพร้อมกับเหตุผลบ้าบอว่าทำให้เขาเสียชื่อเสียงเธอต้องรับผิดชอบด้วยการอยู่กับเขา 

“คุณจะทำอะไรหนู จะฆ่าหนูเหรอคะ” 

“ลงโทษเด็กดื้อไง” 

“ลงโทษอะไรหนูน่ารักขนาดนี้! อื้อออออ” 

“แบบนี้ไง ห้ามเข้าใกล้ผู้ชายคนไหนเกินหนึ่งเมตรยกเว้นฉันและห้ามส่งยิ้มให้ใครยิ้มให้ฉันได้คนเดียว เข้าใจไหม! ถ้าไม่ฟังฉันจะจัดให้ลุกจากเตียงไม่ได้เลย” 

*************************************************** 

Set ดวงใจแดนมังกร 

1. กรงขังรักมาเฟียร้าย (เคลย์ตัน x จินนี่) E-Book 

2. ของหวงมาเฟียร้าย (โจวลี่หยาง x เฟรญ่า) 

******************************************************* 

 

แนะนำตัวละคร 

โจวลี่หยาง วัยสามสิบสามปี หนุ่มเชื้อสายแดนมังกรดวงตาที่คมบวกกับใบหน้าที่หล่อคมทำให้ทุกอย่างบนใบหน้าของชายหนุ่มลงตัวทุกอย่างพร้อมกับส่วนสูง 187 เซนติเมตรที่มำให้เขาดูเด่นขึ้นมา นิสัยที่ร้ายลึกทำให้ชายหนุ่มดูหน้าค้นหา 

เฟริญา วีระโชติ หรือ เฟรญ่า สาวน้แยวัยยี่สิบสองปีหญิงสาวชาวไทยที่ติดตามมารดามาอยู่แดนมังกรตั้งแต่เด็กนัยตาที่สุกวาวพร้อมกับรอยยิ้มที่สดใสบวกกับผิวขาวผมดำสลวยทำให้หญิงสาวมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามเป็นอย่างมาก 

 

 

ฝากกดหัวใจและกดเข้าชั้นด้วยนะคะ 

ฝากนิยายของนักเขียนฝึกหัดคนนี้ด้วยนะคะ 

**อัพนิยายทุกวัน ช่วง 20.00-20.30 น. นอกจากวันที่ติดธุระถึงจะไม่ได้อัพค่ะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0