Exit - รักไม่มีทางออก
2
ตอน
48
เข้าชม
0
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
1
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
รักที่เราเลือกมันจะอยู่กับเราจริงเหรอ

 

 

  สวัสดีค่ะ อันนี้เป็นแนวของใหม่นะคะ ที่ไรท์เพิ่งจะฝึกของทำ มันจะเป็นเพียงความคิดของฝั่งผู้หญิงอย่างเดียว ไรท์แต่งขึ้นเพื่อให้เข้าใจความคิดของความรักที่เรารู้ดีว่าในสมัยนี้ มีความรักอย่างเดียวมันไม่ได้ แล้วถ้าเราเลือกแล้ว มันจะถูกต้องจริงๆไหม แล้วถ้าผิดเราจะทำยังไงต่อไป 

 

 

ตัวละคร 

 

คุณตาโอ๊ต = ชายแก่ผู้ทรงอำนาจที่สุดเป็นตาของพิมพ์ ซึ่ง...เขาเป็นคนที่เข้มงวดและหัวโบราณมากๆ เขาเป็นคนที่รักหลานเพียงแค่แสดงความรักไม่ถูกนั่นเอง เขาเป็นผู้ปกครองเพียงคนเดียวของเธอ เพราะพ่อแม่ของพิมพ์เสียชีวิตทั้งคู่ตั้งแต่แม่ของพิมพ์หนีไปอยู่กับพ่อ พอเสียตาโอ๊ตจึงมารับเลี้ยงเธอเอง ถึงจะมีป้า แต่ป้าของเธอก็ไม่ได้ยินดีที่มีเธออยู่ด้วยสักเท่าไหร่ 

หมอก = คนขับรถคนสนิทของตาโอ๊ต 

ป้าสร = พี่สาวของแม่ของพิมพ์ 

ศรัณฑ์ = หนุ่มฮอตสาขาเดียวกันและเป็นเพื่อนสนิทของพิมพ์ เขาคือคนที่สารภาพรักกับพิมพ์เพื่อจะข้ามเฟรนด์โซน แต่แล้วเมื่อเขาสารภาพไปมันคือสิ่งที่ผิดคาดและทำให้เขาผิดหวังออกห่างจากเธอ 

ชายหนุ่มตาโตคมหล่อ ผมทรงรองทรงปัดข้างหน้าคางเรียวหล่อเข้าเบ้าหน้า ปากหนาหยักได้รูป ส่วนสูง 179 ซม. นน. 64 กก. นิสัย อารมณ์ร้อน เอาแต่ใจ และไม่มีเหตุผล  

ภัทร = เขาเป็นชายหนุ่มที่หน้าตาดีระดับหนึ่งและขึ้นท็อปหนึ่งในห้าหนุ่มท็อปของสาขาและยังพ่วงติดว่าที่คู่หมั้นของพิมพ์ที่คุณตาของเธอได้จับคู่ไว้แล้ว 

ชายหนุ่มดั่งเจ้าชาย ทรงผมอปป้าหน้าม้า ดวงตากลมโต น่ารัก ปากอมชมพู หน้ากลมดูเด็กทรงแบดบอย ส่วนสูง 175 นน 58 กก. นิสัย ขี้เขินเวลาอยู่กับพิมพ์ แต่ก็ใจกล้าและปกป้องพิมพ์ในเวลาเดียวกัน เป็นพวกให้เกียรติผู้หญิง แต่แค่กับพิมพ์เท่านั้น อ่อนโยนและใส่ใจ ใครหน้าไหนก็มายุ่งกับคนรักของเขาไม่ได้ 

พิมพ์ = เธอถูกเลี้ยงให้อยู่ในกรอบมาโดยตลอดและมีปมในใจเกี่ยวกับพ่อแม่ เธอจึงพยายามประพฤติตัวดั่งหุ่นยนต์ที่ทำตามกฏเกณฑ์ของตาตามคำสั่งมาตลอด เธอเป็นหลานสาวของมหาเศรษฐีและกำลังจะเป็นว่าที่เกียรตินิยมอันดับหนึ่ง ด้วยหน้าตาสวยอยู่เป็นพื้นฐานจึงทำให้แต่งหน้าบางยังไงก็มีคนมาขอจีบอยู่เรื่อยๆ แต่เธอก็ปฏิเสธและบอกเพียงโฟกัสเรื่องเรียน แล้วใครจะรู้ล่ะ ว่าทำไมเธอถึงทำแบบนี้ 

สาวร่างเล็กน่ารัก ผมทรงบ๊อบสั้นหน้าม้าและใส่แว่นบางครั้ง (แว่นอ่านหนังสือ) ดวงตากลม จมูกเล็กพอดีและหน้ากลมเล็กน่ารักด้วยความที่ไว้ผมสั้นและหน้าม้าจึงทำให้ใบหน้าเล็กลง ส่วนสูง 160 ซม. น้ำหนัก 52 กก. นิสัย เธอเป็นสาวที่มีปมในใจเรื่องครอบครัวจึงทำเธอต้องทำเป็นเข้มแข็ง เรียนดี ให้เป็นคนสมบูรณ์แบบเพื่อไม่ให้คุณตาต้องกล่าวหาเธอ แต่ใครจะรู้ว่าเธออ่อนแอมากกว่าที่คิด เธอไม่สามารถพูดตามความคิดได้ ทำได้เพียงคิดทุกอย่างให้ดีก่อนที่จะพูด ถึงจะไม่ทำให้แย่ไปกว่านี้ 

ณัฐ = เพื่อนสนิทของทั้งสองคนเช่นกัน แต่เธอรู้ดีวถึงความรู้สึกทั้งสองฝ่ายและรู้ดีว่าพิมพ์คิดยังไง แต่เพราะพิมพ์ไม่ยอมเล่าเรื่องที่เป็นปัญหาไม่ตอบรับรักนั่น มันจึงทำให้เธอช่วยอะไรพื่อนไม่ได้มากนัก นอกจากขัดขวางนิด  

นิด = เธอเป็นสาวหวานแนวสก๊อย แต่เธอรักศรัณฑ์จริง เธอตามจีบศรัณฑ์มานานนับปี จนได้ในสำเร็จ ถึงแม้ว่าเธอจะรู้ว่าความรักของเธอกับศรัณฑ์ มันไม่เท่ากันก็ตาม 

 

 

ความรักของทั้งสองเกิดจากปมในใจที่พิมพ์พยายามจะทำให้ดีที่สุด ถึงมันจะไม่ดีพอ แต่แล้วเธอจะสามารถทำตามหัวใจได้ไหม แล้วผมในใจของครอบครัวจะจบยังไงตามอ่านกันได้เลยนะคะ จะให้อ่านฟรี แล้วตามติดเหรียญอ่านฟรีในภายหลัง หลังจากตอนที่ 11 เป็นต้นไปค่ะ 

 

คำเตือน 

- มีการใช้ความรุนแรงทางอาวุธ 

- มีฉากร่วมรักหรือ 18+ 

- เด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรได้รับคำแนะนำ 

- มีการใช้ถ้อยคำวาจาหยาบคาย 

 

ห้ามนำไปจัดจำหน่ายหรือทำการคัดลอกเพื่อหารายได้ส่วนตัวโดยไม่ได้รับอนุญาตเด็ดขาด อาจมีการดำเนินคดี หากตรวจพบเจอเนื้อเรื่องที่เป็นไปในทางเดียวกันโดยอยู่ในนามปากกาของ RR_M 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว