The killers - สืบรักนายศัตรู (เจมส์จิน)

รักวัยรุ่น

จบ The killers - สืบรักนายศัตรู (เจมส์จิน)

The killers - สืบรักนายศัตรู (เจมส์จิน)

RR_M (รึม)

รักวัยรุ่น

30
ตอน
445
เข้าชม
5
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
6
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
นายคิดว่า... ฉันจะไม่รู้หรอ ว่านายเป็นใครถึงได้มาอยู่ตรงนี้ได้!!

 

การแต่งนิยายในเรื่องนี้ อาจมีเนื้อหาที่ไม่เหมาะสม อาจมีการใช้ความรุนแรง ติดเรทที่ไม่เหมาะกบวัยของผู้อ่าน หรือทัศนคติทางสังคม มีการใช้วาจาที่ไม่เหมาะสมในช่วงวัยและการเยียดทางด้านสังคม ร่างกาย ความเป็นมนุษย์ และความคิด ผู้อ่านควรมีวิจารณญาณในการอ่านด้วยนะคะ เพราะนักเขียนได้เขียนตามจินตนาการ เนื้อเรื่องให้เข้ากับสถานะต้นเรื่องที่เกริ่นนำไว้ หากผิดพลาดประการใด ขออภัยมา ณ ที่นี่ด้วยค่ะ ส่วยนหากเนื้อหาไม่ถูกใจใคร นักเขียนขออนุญาตไม่คอมเม้นใดๆ เพียงรับคำพิจารณาไว้ไปปรับปรุง ขอบคุณค่ะ 

 

     นิยายเกริ่นทางเนื้อหาเรื่องนี้ เป็นเนื้อเรื่องที่ต่อมาจาก คู่รักเก่าของสนริน(เจมส์) ซึ่งจะบอกถึงตอนที่เจมส์กับจินเจอกันได้ยังไง https://www.readawrite.com/a/72c6272d275d15e1275feb36a0f9a628 ( คู่หมั้น…ที่ฉันเกลียด [สนริน] )

 

เรื่องราวของทั้งคู่ไม่มีความรักกันตั้งแต่เริ่มต้น ในความคิดของเจมส์ที่คิดว่าสืบประวัติของจินมาดีแล้ว ใครจะคิดว่าจินมีความลับที่น่ากลัวกว่านั้น เขาสองคนอยู่ด้วยกัน เพราะความเกลียดชัง แต่ก็ไม่มีทางเลือกมากนัก เพราะด้วยเหตุการณ์บางอย่างเป็นใจให้ต้องมาอยู่ด้วยกัน ไหนจะความบาดหมางภายในครอบครัวที่เจมส์ต้องรับมืออีก แต่เรื่องไม่ได้จบเพียงเท่านั้น ด้วยเรื่องธุรกิจสีเทาที่เจมส์ทำอยู่ต่อจากป๋าของเขา ไปขัดขวางความเจริญของใครบางคน ถูกสั่งเก็บ ทั้งที่ไม่อาจมีทางเลือกให้กับโชคชะตา สำหรับจินมากนัก เขาจึงคอยที่จะอยู่ข้างเจมส์ ซึ่ง...ตัวเขาเองก็หาเหตุผลนี้ให้กับตัวเองไม่ได้เหมือนกัน

 

สำหรับใครที่ต้องการติดตามความเคลื่อนไหวของนิยายเรื่องนี้ กดบันทึกเรื่องนี้เอาไว้ เพราะจะได้ไม่พลาดความเคลื่อนไหวของนิยายในแต่ละตอนก่อนที่จะติดเหรียญ ขอบคุณค่ะ เรื่องนี้จะถูกปล่อยตอนแรกในวันที่ 1 เมษายนนี้นะคะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว