จบ คู่หมั้น...ที่ฉันเกลียด
25
ตอน
476
เข้าชม
7
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
6
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
The bittersweets- คู่หมั้น...ที่ฉันเกลียด (2) (สนริน) = ความรักที่คุม คือสิ่งที่ฉันเกลียดที่สุด นี่มันยุคไหนแล้ว หึ...อีกอย่างฉันมีคนที่ชอบแล้วย่ะ?? แต่เวลาเหงา ก็แทนได้อยู่น่ะ (คู่รองจากเรื่องเก้าภพ)

ตัวละคร ฉาก ภาพและเรื่องราวที่ได้รับชมต่อไปนี้ ผู้เขียนมิได้ประสงค์กล่าวถึงสิ่งใด หรือแอบอ้างถึงบุคคลใด เพียงแต่งเพื่ออรรถรสในการอ่าน ผู้อ่านโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยนะคะ ........

 

สำหรับบทความเนื้อเรื่องคือเริ่มจากความรักที่ถูกคลุมถุงชนของตะกูลเชื้อสายจีนของทั้งสองฝ่าย แต่เป็นความรักของคนฝ่ายเดียว เมื่อฝ่ายหญิงที่เติบโตกับสังคมสมัยใหม่ เป็นสายสตรอง ความรักจึงไม่เรียบง่ายอย่างที่คิด ไหนจะความรักที่เธอเลือกกลับมอบความเจ็บปวดอีกให้กลับเธอ จนเธอเสียความมั่นใจ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามเนื้อเรื่องต่อได้ในนิยายเรื่องนี้นะจ้ะ

 

เนื้อเรื่องนี้เป็นเรื่องต่อจากเพื่อนๆของนิยายเรื่องเก้าภพ ซึ่ง...ตัวละครเอกก็คือเก้าภพ นิยายวายที่เพิ่งจบไปก่อนหน้านี้ ต่อไปรับชมคู่พระรองต่อนะคะ ซึ่ง....จะข้ามไปเป็นสนรินเรียนชั้นม.6 แล้วนะคะ เพราะมันจะใกล้เรื่องราวปัญหาที่กำลังสิ้นสุดลงเพราะถึงเวลาต้องหมั้น แต่อาจจะมีเชื่อมเนื้อเรื่องของเก้าภพด้วย เพราะเนื้อเรื่องบางตอนของเก้าภพจะต้องเชื่อมโยงกับตัวละครหลัก

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว