จบ #สามีdiy - (E-Book)
47
ตอน
22.6K
เข้าชม
53
ถูกใจ
20
ความคิดเห็น
318
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
“ถ้าอย่างนั้น...” เขาจงใจพูดเบาลง น้ำเสียงทุ้มต่ำคล้ายคลึงกับเสียงประดิษฐ์ของแอนดรอยด์ ทว่าขณะเดียวกันมันก็เต็มไปด้วยความเซ็กซี่และเสน่ห์ของผู้ชาย “ให้ฉันใช้ร่างกายตอบแทนเธอดีหรือเปล่า?”

  

 

 

ฝากกดเข้าชั้นด้วยนะคะ ไป๋จะเปิดให้อ่านฟรีจนกว่าเล่มอีบุ๊กจะออก หลังจากนั้นจะติดเหรียญอ่านล่วงหน้าและนับเวลาปลดล็อกกุญแจจนจบค่ะ เรื่องนี้ตีพิมพ์เดือนตุลา ฝากเอ็นดูพระเอกนางเอกด้วยนะคะ เรื่องนี้จบแฮปปี้แน่นอนค่า ^^ 

  

***แจ้ง*** 

เนื้อหาที่เป็นเรต 18+ ไป๋จะตัดบางส่วนออก สามารถตามอ่านได้ในเล่มอีบุ๊กและหนังสือ หรือรอหลังจากรีไรต์ติดเหรียญได้ค่ะ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นจะไม่เสียอรรถรสในการอ่านอย่างแน่นอน ^^ 

ANDROID'S STORY : สามี D.I.Y. 

เขาผ่าตัดคนมานับครั้งไม่ถ้วน หากคิดไม่ถึงว่าครั้งนี้กลับต้องถูกนักศึกษาปริญญาโทคนหนึ่งจับแยกชิ้นส่วน ผ่าห้องเครื่อง ล้าง เช็ด อย่างสะอาดเอี่ยมอ่อง ตอนแรกก็ไม่ได้รู้สึกอะไร แต่เมื่อเธอประกอบชิ้นส่วนสุดท้ายเข้าไป ความรู้สึกทั้งหมดก็ปรากฏขึ้นราวกับเขาได้กลับมาเป็นมนุษย์อีกครั้ง ทว่าน่าเสียดาย...ตอนนี้เขาไม่ใช่มนุษย์ แต่เป็นหุ่นยนต์เซ็กส์ทอยรุ่นใหม่ล่าสุดที่ถูกเก็บมา 

  

มันเป็นครั้งแรกที่เขารู้สึกว่าตัวเองยังคงมีหัวใจดวงหนึ่งเหมือนกับคนไข้นับพันที่ผ่านมือ และก็เป็นครั้งแรกที่เขารู้สึกว่าหัวใจดวงนี้กำลังหยุดเต้น เพียงเพราะสบตากับผู้หญิงคนหนึ่ง 

"ถอดเสื้อ" 

"ทำไม?" 

"ตรวจคลื่นหัวใจ" 

"ใส่เสื้อก็ตรวจได้" 

"ตอนที่เธอตรวจร่างกายของฉัน เธอก็ถอดทั้งตัวเลยไม่ใช่เหรอ?" 

"เพราะตอนนั้นฉันคิดว่าคุณคือหุ่นแอนดรอยด์" 

  

GOOD ENDING 100% ♥️♥️♥️ 

  

สองร้อยปีต่อจากนี้ โลกจะเป็นอย่างไร? 

. 

เอกภพ...ก็เป็นเหมือนชื่อของเขา ยิ่งใหญ่และเต็มไปด้วยปริศนาที่คนทั่วไปไม่สามารถเข้าถึงได้ ในสายตาของคนรอบตัว เขาเปรียบเสมือนจุดสูงสุดที่ไม่มีใครเทียบเทียมได้จนได้รับฉายาว่า ‘เทพแห่งชะตากรรม’ ทว่าในขณะเดียวกันเขาก็เย็นชาจนได้ชื่อว่าเป็นแพทย์ที่ไร้หัวใจ ด้วยเหตุนี้เขาจึงถูกใครบางคนวางแผนร้ายจนประสบอุบัติเหตุ เมื่อตื่นขึ้นมาอีกครั้งเขาก็กลายเป็นหุ่นยนต์เซ็กส์ทอยตกกระป๋องที่เกือบจะถูกทำลาย 

. 

วีนัส...หรือประกายพรึก วิศวกรระดับสูงและหนึ่งในนักศึกษาปริญญาโทของมหาวิทยาลัยชื่อดังของโลก หญิงสาวคือหนึ่งในนักวิจัยในโครงการที่มีบทบาทสำคัญสำหรับการดำรงชีวิตของมนุษยชาติ ขณะเดียวกันเธอก็คือคนที่พบกับ ‘หุ่นยนต์กระป๋อง’ ที่มีวิญญาณของเอกภพสิงอยู่ 

. 

เขา...พยายามทำทุกวิถีทางเพื่อขอความช่วยเหลือเธอเป็นครั้งแรก 

ส่วนเธอ...ใช้เขาเป็นหุ่นซ้อมมือสำหรับการศึกษา 

. 

ในสายตาของเอกภพ วีนัสก็เป็นเหมือนชื่อของเธอ...หญิงสาวที่เต็มไปด้วยความงาม โดดเด่นและเปล่งประกายท่ามกลางความมืดมิด เธอคือแสงสว่างเพียงหนึ่งเดียวในวันที่เขาหมดความหวัง กลายเป็นดาวนำโชคให้กับคนที่ไม่เคยเชื่อในตัวผู้อื่น 

. 

หนึ่งคน หนึ่งวิญญาณในหุ่นยนต์ สองคนจากสองมุมโลกโคจรมาพบกันด้วยความบังเอิญ ด้วยความปรารถนาอย่างแรงกล้าของเขา วีนัสจึงพยายามหาทางช่วยให้เขากลับสู่ร่างกายที่แท้จริงของตน 

แต่กลับคิดไม่ถึงว่าการช่วยเหลือเอกภพในครั้งนี้ จะทำให้วิถีโคจรของเธอเปลี่ยนไปตลอดกาล... 

  

แนะนำตัวละคร 

เอก - เอกภพ : แพทย์อัจฉริยะอายุน้อยที่ได้รับการประเมินไอคิวว่าสูงมากในโลก เขาคือหนึ่งในบุคคลสำคัญอันดับต้นๆ ของโลก งานวิจัยทางการแพทย์ของเขาสามารถช่วยชีวิตผู้คนได้หลายสิบล้าน เล่ากันว่าเขามีความสามารถในการดึงผู้คนที่เปอร์เซ็นต์รอดเหลือแค่ 1% ให้รอดชีวิตได้ จนได้รับฉายาว่า ‘เทพแห่งชะตากรรม’ แต่ด้วยนิสัยที่เงียบขรึมเย็นชาและจริงจังกับงานของตนเอง เอกภพจึงถูกคนใกล้ตัวหักหลังและสร้างสถานการณ์ให้เขาเกิดอุบัติเหตุ ท้ายที่สุดความไว้วางใจก็ทำร้ายเขา ดวงวิญญาณของเอกภพเข้ามาสิงอยู่ในร่างของหุ่นยนต์ที่หน้าตาเหมือนเขาราวกับแกะ ยกเว้นสีผมและสีตาที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง และน่าเสียดายที่หุ่นยนต์ตัวนั้นกลับถูกทำลายระบบหลักๆ จนไม่สามารถกู้คืนตัวเองได้ 

. 

วีนัส – ประกายพรึก : หญิงสาวกำพร้าที่ถูกเลี้ยงดูมาโดยพ่อบุญธรรม เธอคือวิศวกรระดับสูงที่ได้รับการคัดเลือกเข้าสู่งานวิจัยลับของนักวิจัยชื่อดังคนหนึ่ง เพื่อพิสูจน์ว่าเธอไม่ได้ใช้เส้นสายในการเข้าร่วมงานวิจัย วีนัสจึงตั้งใจศึกษาเกี่ยวกับหุ่นยนต์คล้ายมนุษย์อย่างจริงจัง จนกระทั่งวีนัสได้พบกับหุ่นยนต์ที่มีวิญญาณของเอกภพสิงอยู่ แม้จะกลัวและรู้สึกว่าตัวเองอาจจะหลอน แต่เธอก็ซ่อมแซมเขาและช่วยหาทางให้เอกภพกลับเข้าร่างเพื่อแลกกับความช่วยเหลือบางอย่างจากเขา 

 

 

ฝากกดหัวใจ♥️ 

คอมเมนต์คุยกันได้นะคะ 

เรื่องนี้ไม่ยาวมากแต่ก็ยาว คาดว่าประมาณ 200k คำไม่เกินนี้ค่ะ มีแพลนพิมพ์เดือนตุลา เอาใจช่วยไป๋ด้วยน้า แอ้ก!!! 

แท็กทวิตเตอร์ #สามีDIY 

  

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0