จบ ซุป'ตาร์ลวงรัก #ลมระริน [BDSM]
21
ตอน
6.8K
เข้าชม
13
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
93
เพิ่มลงคลัง
ในฐานะผู้จัดการส่วนตัว เธอรับรู้ทุกเรื่องคาวของศิลปิน ยิ่งรู้ยิ่งมีเส้นกั้น แต่คิดไม่ถึงว่าวันหนึ่งเธอจะตกเป็นเหยื่อให้เขาขย้ำ ด้วยเซ็กส์ที่ป่าเถื่อนและร้อนแรง [BDSM]

 

 

 

เสือผู้หญิงอย่างเขาไม่เคยขาดสิ่งที่ต้องการ แต่ลูกสาวของผู้จัดการคนนี้กลับชอบขัดใจเขา  

คอยดูเถอะเขาจะทำให้เธอรู้ว่าเสือตัวนี้...คลั่ง (รัก) ขนาดไหน 

  

  

หลังจากอัปตอนที่ 6 เป็นต้นไป จะเปิดให้อ่านฟรีประมาณ 12-24 ชม.และติดเหรียญ 

ในระหว่างที่นิยายยังไม่จบจะทำการติดเหรียญ 300 หลังจากจบแล้วจะปรับเป็นเหรียญละ 500 เหรียญ ค่ะ 

 

คำเตือน 

นิยายเรื่องนี้มีฉากทางเพศและมีการใช้ความรุนแรง นักอ่านโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน 

เนื้อหาและตัวละครเป็นเพียงสิ่งที่สมมติขึ้น ไม่ได้อ้างอิงจากสถานที่หรือคนจริงๆ 

เนื้อหาในเรื่องคือพล็อตที่ถูกวางไว้ อาจมีการเล้าโลมหลอกล่อและความรุนแรงทางเพศ หากท่านไกนไม่ชอบ สามารถเลื่อนผ่านไปได้ค่ะ 

  

 

แนะนำตัวละคร 

ระริน พิณระตี 

  

 

 

  

ระริน นักศึกษาปีสามนิเทศศาสตร์ สาขาวิชาภาพยนตร์ อนาคตอยากเป็นผู้กำกับ เกลียดผู้ชายเจ้าชู้ แต่ชอบแต่งตัวเซ็กซี่ ถือคติฉันสวยฉันรวย ไม่หนักหัวใคร บางครั้งก็รับจ็อบเป็นนางแบบจำเป็น แต่มีข้อแม้คือไม่ให้ใครเห็นหน้า 

อายุ 20 รูปร่าง สูง 167 ซม. หุ่นดีมาก ชอบเล่นกีฬาและอ่านหนังสือ ดูหนัง เซนส์ซีทีฟมาก ผมยาวดัดลอนตามสมัยนิยม ชอบถักเปีย ใบหน้ารูปไข่ คิ้วเรียว จมูกโด่งรั้น ริมฝีปากอวบอิ่มน่าจูบ ดวงตาเฉี่ยวเหมือนคนจีน มีใฝที่เนินอกตรงหัวใจ 

  

ลม วาโย วายุภัค 

  

 

 

เข้าวงการตั้งแต่อายุ 17 เรียนไปด้วยทำงานไปด้วยจนหายไปสองปีเพื่อเรียนต่อต่างประเทศและกลับมาเมื่ออายุ 20 กลับสู่วงการอีกครั้ง ดังเป็นพลุแตกจากละครเรื่อง “ไม้ใต้หมอก” แสดงเป็นพระเอกที่มีอาการผิดปกติและมีโรคสองบุคลิกจนได้รับรางวัลหลังจากการกลับมา กลายเป็นดาราที่น่าจับตามอง เขาสะสมการแสดงด้วยฐานะพระเอก ในขณะเดียวกันก็มีผู้หญิงมากมายเข้ามาเกี่ยวข้อง ทว่าเขากลับคบหาเพียงแค่ พิมพ์ขวัญ นางเอกชื่อดังที่เคยร่วมงานกันครั้งแรกในเรื่อง ไม้ใต้หมอก คบกันได้แต่ปีเดียวก็เลิกรา ระหว่างนั้นก็มีข่าวคบหากับหญิงสาวมากมาย แต่เขาไม่ได้จริงจังนัก มาบ้างที่หิ้วผู้หญิงขึ้นคอนโด แต่ไม่มีข่าวเพราะ รัน หรือ ศิรัน พ่อของระรินคอยช่วยปิดข่าว เพราะเขาคือผู้จัดการที่มีชื่อเสียงมากในวงการบันเทิง 

อายุ 25 สูง 181 ซม. หุ่นดีมีกล้าม ชอบนอนและทำกิจกรรมบนเตียง ทำทุกอย่างบนเตียงโดยมีลูกสาวของผู้จัดการคนสนิทคอยดูแล ใบหน้าหล่อเหลา คิ้วเข้มตาคม ผิวขาวจัด ริมฝีปากได้รูป จมูกโด่ง มีไฝใต้ตาซ้าย ใบหน้าสวยเหมือนผู้หญิง หากไม่มีข่าวว่าเขามีผู้หญิงมากมายรายล้อม อาจจะมีข่าวว่าเขาเป็นเกย์ก็ได้ 

  

 

ภาพปก Canva 

ภาพประกอบ Wujiaai 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว