พิสูจน์รักนางมารร้าย ชุด เลห์รักนางร้าย

รักโรแมนติก

พิสูจน์รักนางมารร้าย ชุด เลห์รักนางร้าย

พิสูจน์รักนางมารร้าย ชุด เลห์รักนางร้าย

กัญญามณี

รักโรแมนติก

4
ตอน
9.84K
เข้าชม
79
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
25
เพิ่มลงคลัง

เพราะคำว่า 'หน้าที่' ผู้หมวดสาวเจนิตราต้องปลอมตัวไปสาวใช้ให้กับมาเฟียใหญ่ ที่เป็นต้องสงสัยว่าเป็นแบล็คให้พวกค้ายาระดับโลก งานนี้มันไม่หมูอยากที่คิดไว้สักเท่าไหร่เพราะเขานั้นระวังตัวดีจนแทบไม่มีทางได้ใกล้ชิด แล้วเธอจะรอดจากการจับผิดของเขาได้รึไม่!?! หรือจะต้องถูกจับแล้วจองจำอยู่กับเขาตลอดไป....



ผู้หมวดสาวเจนิตา รวีวงษ์ไพสาน ตำรวจรุ่นใหม่ไฟแรง จากองค์กรปราบปรามยาเสพติดโลก DPT เธอทำงานเป็นตำรวจสากลมาเป็นเวลา 4 ปี จวบจนอายุ 26 ยังไม่เคยเจอคดีไหนที่ต้องลงทุน ลงแรงขนาดนี้มาก่อน เอาว้ะจะเป็นจะตายยังไงชั่งมัน ไม่เข้าถ้ำเสือแล้วจะได้ลูกเสือมาได้อย่างไร

ไรอัล ลอยด์มาเลอร์ มาเฟียหนุ่มชาวรัฐเซีย อายุ 32 ปี เข้าเป็นผู้กุมบังเหียนของแห่งบันเถิงมากมายแถมยังมีธุรกิจใหญ่อย่างการผลิตรถหรูส่งขายไปทั่วโลกอีกด้วย นอกเขาจะหล่อโครตๆแล้วยังรวยจนติดอันดับอย่างนี้สาวๆที่ไหนจะไม่ไหวหวั่นกันเล่า แต่ว่าสิ่งนึ่งที่ทุกคนควรรู้ไว้ เขานะทั้งโหดทั้งนิ่งจนน่ากลัว การไปกระตุกหนวดเขาเป็นเรื่องที่ต้องคิดใหม่กันหลายๆรอบเลยที่เดียว

ตัวอย่าง

"คุณจะทำอะไรนะ อย่าเข้ามานะ ถ้าคุณยังไม่หยุดความคิดที่จะลวนลามฉัน ฉันยิ่งคุณไม่เลี้ยงแน่"

"ถ้าคิดว่าจะทำอย่างที่พูดได้ ก็ลองดูสิ ถ้าทำไม่ได้ คุณเองตั้งหากที่จะโดนยิ่งด้วยปืนของผม"

"ไอบ้ากาม ฉันจะลากแกเข้าซังเต"

"หึ ปากดีจริงเฉียว ลงจากเตียงไปให้ได้ก่อนเถอะ คุณตำรวจคนเก่ง แล้วค่อยคิดเรื่องอื่น"

 

[talk] : ซีรีย์ชุดนี้จะมีทั้งหมด 3 เรื่องนะค่ะ ก็จะมีคู่ของเฮียไรอัลกะหนูเจนนี่ นางเอกเรื่องนี้น่าย้ากก ไม่ค่อยร้ายเท่าไหร่ แต่นางเป็นคนหยิ่งในศักดิ์ศรีของตัวเองมากกว่า คู่ต่อไปก็เป็นของเฮียมาร์คัส กับหนูรริน คู่นี้ร้ายจริง เพราะนางเอกเป็นคนที่ต้องปากกัดตีนทีบมาตั้งแต่เด็กนางเลยไม่ได้โลกสวยเหมือนนางเอกคนอื่นๆ รับรองว่ามันส์ ส่วนคู่สุดท้ายของเฮียราฟาเอล กับ หนูลิลลี่ แสบซน คู่นี้กัดกันได้ทุกวี่ทุกวัน ตอนนี้ไรค์กำลังปั่นเรื่องนี้ของเฮียไรอัลกับน้องเจนนี่อยู่ เรื่องอื่นอดใจรอกันหน่อยเน้ออ

 

 



 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว