ยั่วสวาท ลวงใจรัก
2
ตอน
4.24K
เข้าชม
40
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
5
เพิ่มลงคลัง

เธอผู้เป็นภรรยาของเขา

เขาที่เจ้าชู้เป็นว่าเล่น

พวกเธอที่ต้องการเขาจนตัวสั่น

และเขา เพื่อนของเธอ

 

 

ไอรดา หรือ ไอซ์ หญิงสาวอายุ 20 ปี ผู้ที่จําใจต้องแต่งงานกับผู้ชายที่เธอไม่ได้รักตามคําสั่งของพ่อแม่ แต่ในเมื่อเธอแต่งแล้ว หน้าที่ของภรรยาที่ต้องใส่หน้ากากเป็นผู้แสนดีต่หน้าคนอื่นจึงต้องตกเป็นของเธอ

 

ภาคิณ หรือ คิณ ชายหนุ่มอายุ 25 ปี หล่อเจ้าชู้ที่โดนบังคับแต่งงาน แต่ถึงเขาคิดว่าเขาแต่งงานชีวิตเขาก็ไม่ได้เปลี่ยนไปนัก ก็ยังคงเที่ยวผู้หญิงได้เหมือนเดิม แต่จะมัสักกี่คนที่เขาจะเกี่ยวพันด้วย

 

แบร์นี่ หรือ แบร์ หญิงสาว 24 ปี เป็นเลขาของเขา ดูเรียบร้อยแต่จริงๆแล้วไม่ใช่อย่างบุคลิก เธอยังไม่ทันที่จะทํางานก็โดนเขาเล่นงานซะก่อน เธอคือตัวประกอบ

 

สเตฟานนี่ หรือ ฟาน หญิงสาวอายุ 25 ปี ผู้เป็นนางแบบ ผ่านศึกมาอย่างโชกโชน จนได้มาเจอเขา เธอทั้งร้อนแรงและเป็นที่ต้งการของชายหนุ่ม ชายใดที่ได้ขึ้นเตียงกับเธอ ยากที่ลืมเลือน เธอเป็นคู่ขาที่เขามักจะควงไปไหนด้วยบ่อยๆ

 

แพรไหม หรือ แพร ชื่อที่เรียบร้อยซึ่งขัดกับนิสัย เธอเป็นเด็กสก๊อยอายุเพียงแค่ 15 ปี ที่บังเอิญเจอกับเขา เธอแรด เธอร่าน เธอร้องหาเขา เธอคิดว่าความเด็กของเธอทําให้เขาอยากที่จะลิ้มลอง

 

เจฏบดินทร์ หรือ เจฏ ชายหนุ่มหล่อเหลาอายุ 20 ปี เป็นเพื่อนกับไอรดา เขาทั้งสองคนช่วยเหลือกันเสมอ บางทีก็เหมือนคู่กัดกัน แต่ความสัมพันธ์อาจเกินเลย

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว