เล่ห์ร้ายชะตารักนักฆ่าบุปผาเบญจมาศ

จีน

เล่ห์ร้ายชะตารักนักฆ่าบุปผาเบญจมาศ

เล่ห์ร้ายชะตารักนักฆ่าบุปผาเบญจมาศ

LAi LA FuN

จีน

16
ตอน
818
เข้าชม
4
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
20
เพิ่มลงคลัง
หากมัวปล่อยวางอดีต แล้วเมื่อใดจักได้แก้แค้น ใครให้ร้ายตระกูลนางจนสิ้นชื่อ รอวันเอาคืนได้เลย

======= เรื่องย่อ ======== 

สกุลเยว่ต้องบ้านแตกสาแหรกขาดเพียงชั่วข้ามคืนเพราะถูกทหารหลวงบุกจับกุมผู้คนในจวนด้วยข้อหากบฎ แม่ทัพใหญ่เยว่จิ้นกงและบุตรชายทั้งสองถูกตัดหัวเสียบประจานหน้าหัวเมือง ฮูหยินใหญ่และอนุถูกส่งไปเป็นทาสให้กับเมืองอื่นที่แสนห่างไกล ส่วนบุตรสาวทั้งสามถูกส่งไปเป็นเครื่องบรรณาการให้กับแคว้นที่ทรงอำนาจกว่า 

หากแต่ระหว่างทางส่งเครื่องบรรณาการ ขบวนรถม้าของเหล่าบุตรสาวสกุลเยว่ถูกโจรกลุ่มใหญ่ดักปล้น โจรกลุ่มนั้นทั้งเลือดเย็นและอำมหิต พวกมันฆ่าไม่เว้นเด็กและสตรี ผืนดินแห่งนั้นถูกย้อมไปด้วยโลหิตของผู้บริสุทธิ์กลายเป็นสีแดงฉานเพียงชั่วพริบตา 

หากแต่สวรรค์ยังมีเมตตาต่อสกุลเยว่เหลือหนึ่งชีวิตให้ได้สืบหาความจริงการฆ่าล้างตระกูลในครั้งนี้ 

เยว่อันหนิงคุณหนูห้าน้องสุดท้องของสกุลเยว่นอนหายใจรวยรินอยู่ในพุ่มหญ้าข้างทาง ตอนที่ลมหายใจนางกำลังจะดับลง มืออันอบอุ่นกลับเอื้อมเข้าช่วยเหลือและได้มอบชีวิตใหม่ให้นาง 

หากแต่ชีวิตใหม่นี้กลับหนีไม่พ้นกลิ่นคาวเลือดที่แสนสะอิดสะเอียนเมื่อเยว่อันหนิงต้องฝึกเป็นนักฆ่าสาวที่ใจด้านชาตั้งแต่แปดขวบ 

เวลาผ่านมาเกือบสิบปี ความแค้นที่ตระกูลถูกฆ่าล้างไม่เคยจาง 

เยว่อันหนิงเปลี่ยนชื่อเสียงเรียงนามเป็น 'จวี๋ฮวา' นักฆ่าดอกเบญจมาศ ที่ผู้คนต่างหวาดกลัว นางใช้ความสามารถที่ร่ำเรียนมาตามสืบเรื่องราวเมื่อเก้าปีก่อน โดยมี เสียนต้วนอี้ ศิษย์เอกของประมุขหญิงกู่เหนียงคอยช่วยเหลืออีกแรง 

หากแต่การสืบหาความจริงเมื่อเก้าปีก่อนอุปสรรคช่างยากยิ่งนัก เมื่อด้านหน้าที่เดินราวงมเข็มในมหาสมุทร ส่วนด้านหลังมีคนคอยสืบหาตัวตนของนักฆ่าบุปผาเบญจมาศ เยว่อันหนิงต้องป้องกันทั้งสองด้านไปพร้อม ๆ กัน 

สตรีที่มีพละกำลังจำกัดกว่าบุรุษจะสามารถใช้เพียงไหวพริบและความสามารถด้านต่อสู้ฝันฝ่าคืนความยุติธรรมให้ตระกูลนางเพียงผู้เดึยวได้จริงหรือ? 

 

+++++++ 

ห้ามคัดลอก ดัดแปลงเนื้อหาบางส่วนหรือทั้งหมดเพื่อนำไปเผยแพร่ที่อื่นเด็ดขาด 

 

นิยายเรื่องนี้สร้างขึ้นจากจินตนาการของผู้เขียนทั้งหมด มีการบรรยายเกี่ยวกับการเข่นฆ่า ใช้อาวุธ เลือด การทารุณ และฉากไม่เหมาะสมแก่เยาวชนอายุต่ำกว่า 18 ปี โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน 

อ่านเพื่อความบันเทิง คลายเครียด อย่าซีเรียสหากบางเหตุการณ์ไม่สมเหตุสมผล เพราะนี่คือนิยาย อาจบรรยายเกินจริงไปบ้างเพื่อเพิ่มอรรถรสนะคะ 

 

ขอบคุณนักอ่านที่ติดตามผลงานนะคะ 

:: เฉิงเอ๋อร์ :: 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว