เสน่หาขุนศึก
14
ตอน
4.91K
เข้าชม
2
ถูกใจ
16
ความคิดเห็น
28
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
อินทร์เกลียดกลัวคุณพระสยามชลยุทธ์ว่าที่พี่เขย ขุนศึกผู้กร้าวกระด้างดุดัน ทว่าพี่สาวก่อเรื่องบัดสี นางจึงเสนอตัวช่วยแก้ไขชดเชย สุดท้ายก็ติดบ่วงเสน่ห์เร่าร้อนของคนดุจนดิ้นไม่หลุด หยุดรักไม่ได้

โปรอีบุ๊คที่ meb ราคา 49 บาท จากเต็ม 85 บาท ประหยัด 36 บาท สนใจกรุณาก๊อปลิงค์ในคอมเมนต์ไปเสิร์ชหา หรือซื้อตรงจาก meb ได้เลยค่ะ 

ที่ปิ่นโตอีบุ๊ค เฉพาะเรื่องเสน่หาขุนศึก มีไฟล์ epub แล้วนะคะ 

ที่ ธัญฯ ลงเป็นตย. 10 ตอนค่ะ ขอบพระคุณมากค่ะ^^ 

 

ตาไม่เห็นแต่ทั้งสองรู้สึกถึงเนินทรวงเนียนนุ่มและยอดถันแข็งชันที่กำลังดุนดันแผ่นอกซึ่งหัวนมสีคล้ำก็ลุกชันไม่ต่างกัน 

อินทร์ตื่นตระหนกหนักขึ้นไปอีก รีบควานหาแพรผ้าที่ร่วงหล่น มือควานเปะปะไปทั่วโคนขาล่ำและหน้าตักใต้ผ้านุ่งลอยชาย ไม่รู้ตัวเลยว่าทำให้อีกฝ่ายตื่นตัว ลำลึงค์เต่งตั้งดันผ้าเป็นกระโจม แถมพอคลำไปเจอของร้อนใต้เนื้อผ้ายังกุมกำสำรวจด้วยความอยากรู้ แล้วคงพอจะเดาออกว่าน่าจะเป็นสิ่งใดจึงตกใจเงยหน้าขึ้นสบตาดุที่ตอนนี้กำลังฉ่ำเยิ้ม เปล่งประกายแวววาว ฉายความหิวกระหายล้ำลึก เห็นแล้วขนลุกซู่ๆ รู้สึกวาบหวิวสยิวแปลก บางอย่างที่เร้นอยู่กลางเนินสาวเสียววาบ เต้นตุบๆ ซ้ำยังมีน้ำไหลซึม 

 

"ขืนเจ้ายังจับดาบข้าไม่ปล่อยอยู่อย่างนี้ ข้าคงต้องไปขอขมาและเสียผีแก่บิดาเจ้าเป็นแน่" เขาเค้นเสียงลอดไรฟันที่ขบกันแน่นเพื่อข่มกำหนัดที่เดือดพล่าน ครั้นนางสะดุ้งปล่อยมือโดยพลันพร้อมกับที่ก้มหน้างุดซุกอยู่กับอกเขาด้วยความอาย ก็อดขำไม่ได้ และนึกอยากเย้าแหย่ขึ้นมาอีก 

 

"ใช่สิ่งนี้รึไม่ที่เจ้ามองหา" เขาเอ่ยถามเสียงกลั้วหัวเราะแล้วชูผ้าแถบแพรในมือให้ดู ครั้นนางทำตาโต ยื่นมือออกมาคว้าก็กระตุกหนี 

 

"อ๊ะ คุณพี่ นั่นผ้าของน้อง เอาคืนมานะเจ้าคะ" อินทร์ต่อว่า เมื่อเขาไม่คืนซ้ำยังยื่นหนีไปห่างๆ ก็เผลอทุบอกหนาไปสองตุ้บอย่างขัดใจ เลยถูกมือผ่าวร้อนของเขากุมกดไว้กับอกอุ่นพลางตั้งเงื่อนไข "ขอดีๆ หวานๆ ก่อน" 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว