เจ้าบ่าวลวงรัก
92
ตอน
7.23K
เข้าชม
2
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
29
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
เจ้าชายอสูรแห่งเอ็มกรุ๊ปไม่เคยมีความคิดที่จะแต่งงาน ต่อให้ต้องแต่ง ก็ไม่ใช่กับตัวปัญหาอันดับหนึ่งอย่างพินญดา แต่พระเจ้าคงเห็นว่าเขามีชีวิตที่สุขสบายเกินไป จึงดลใจให้ปู่บังคับเขาให้แต่งงานกับเธอเสียนี่

 

เลโอ แม็คเฟอร์สัน ‘เจ้าชายอสูร’ แห่งเอ็มกรุ๊ป สถาบันการเงิน การธนาคาร และการลงทุนชั้นนำของสหรัฐอเมริกาไม่เคยมีความคิดที่จะแต่งงาน หรือต่อให้ต้องแต่งจริง ๆ ก็ไม่ใช่กับตัวปัญหาอันดับหนึ่งอย่าง พินญดา คาร์เตอร์ แน่!         

แต่พระเจ้าคงเห็นว่าเขามีชีวิตที่สุขสบายเกินไป จึงดลบันดาลให้ปู่ของเขาใช้ความเป็นความตายของตัวเองมาขู่ให้เขาแต่งงานกับเธอเสียนี่!

 เพื่อหลอกล่อให้แม่จอมซุ่มซ่ามยอมตกลงแต่งงานกับเขาตามที่ปู่ปรารถนา เลโอจึงต้องทำทุกวิถีทางเพื่อล่อลวงให้พินญดาหวั่นไหว มหาเศรษฐีหนุ่มทั้งร่ายมนตร์เสน่ห์อันเย้ายวนใจและป้อนคำหวานเพื่อผูกมัดสาวน้อยไว้ เขาแสนจะภูมิใจกับความรักและหลงใหลอย่างหัวปักหัวปำที่เธอมอบให้ จนลืมไปเลยว่าขณะที่ใช้ทุกวิธีเพื่อผูกมัดภรรยาจำยอมคนนี้ไว้ ก็ไม่ต่างอะไรจากการผูกเงื่อนรักให้ตนเองปักใจอยู่กับเธอด้วยเช่นกัน!

  เลโอจุมพิตเรือนผมเปียกชุ่มเบา ๆ ก่อนจะดันร่างน้อยขึ้นเพื่อเตรียมจะก้าวไปสู่การแนบชิดที่มากขึ้นอีกระดับ ชายหนุ่มกำลังจะเปลื้องผ้าลูกไม้น้อย ๆ ทั้งสองชิ้นบนเรือนกายของภรรยาออก แต่แล้วก็ต้องชะงักกึก   เมื่อสบสายตากับสิ่งมีชีวิตที่กำลังเบิกตากลมโตจ้องมาที่เขาราวกับจะถามว่า ‘เฮ้! นายกำลังทำอะไรอยู่?’ 

“เฮ้ย!” 

นั่นมัน...แมว! 

แมวตัวอ้วนปั้กราวกับเพิ่งกินวัวเป็น ๆ มาสักสองตัวด้วย! 

“ไอ้แมวเวรนี่มันมาจากไหน!?” 

“เอ่อ...นี่ลูกชายของฉันเองค่ะ เลโอ...ทักทายคุณพ่อสิลูก” พินญดาคว้าชุดชั้นในมาสวมทั้ง ๆ ที่มือไม้ยังสั่นระริกจากแรงพิศวาสที่เขามอบให้เมื่อสักครู่ เธออดกระดากใจไม่ได้ เมื่อคิดถึงว่าลูกชายสุดที่รักอาจจะได้เห็นภาพเรต 18+ ระหว่างเธอกับคุณพ่อของเขาไปแล้ว! 

“อะไรนะ?” นี่เขาหูฝาดไปใช่ไหม? เธอเรียกไอ้อ้วนนี่ว่า ‘เลโอ’! แถมตอนนี้เขายังกลายเป็น ‘คุณพ่อ’ ของมันไปแล้วด้วย!? 

****เรื่องนี้ลงตัวอย่างให้อ่านเป็นจำนวน 40 ตอน หลังจากนั้นจะเปิดขายรายตอนนะคะ ขอบพระคุณมาก ๆ เลยค่ะที่กรุณาติดตามผลงานของมด**** 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว